Chương 29

7.8K 393 500
                                    

Editor: Rena

Beta: Rena

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (Truyện Full, SSTruyen,...).

---

Trời dần dần lạnh, Lý Trình Tú lại rất sợ lạnh, cậu đã sớm mặc áo khoác lót lông dê nhưng vẫn không bật điều hòa, cả ngày đều đóng cửa sổ.

    Thiệu Quần hiếm khi đến thăm cậu kể từ sau lần trở về từ suối nước nóng kia, cũng rất ít khi tới nhà nữa. Cậu cũng không biết là có phải do mình quá nhạy cảm hay không, cậu cảm  thấy thái độ của Thiệu Quần có chút lạnh nhạt. Thỉnh thoảng tới thì cũng chỉ xoi với chả mói, y như lúc này vậy.

    "Tại sao anh không mở cửa sổ ra, trong phòng toàn một mùi khó ngửi, bản thân anh không ngửi thấy sao?"

    Lý Trình Tú vội vàng mở cửa sổ sát đất ra, một cơn gió lạnh tràn vào, cậu run lập cập, mặc áo khoác vào.

    Thiệu Quần nhìn cậu như nhìn thấy quái vật, câu bật điều hòa lên, "Anh không bật điều hòa á?"

    Lý Trình Tú nói, "Tiền điện rất đắt."

    Trước kia lúc làm việc trong khách sạn, cậu nghe nói thứ tiền đắt nhất chính là tiền điều hòa.

    Thiệu Quần lớn tiếng nói, "Tự anh muốn làm mình bị cảm đó hả? Sức khỏe của anh là quý nhất, tiền chữa bệnh và tiền điện, cái nào tốt hơn? Cái này mà cũng tính không ra còn bày đặt học kế toán à."

    Lý Trình Tú nghĩ Thiệu Quần có lẽ hôm nay lại gặp phải chuyện gì không hài lòng rồi, hỏa khí hôm nay có vẻ rất lớn, cậu cũng không muốn tự mình chạm vào lửa, yên lặng vào phòng bếp nấu ăn.

    So với sự ôn nhu thân sĩ khi mới gặp nhau của lúc đó, Thiệu Quân của bây giờ y như hai người khác nhau vậy. Sống chung với nhau càng lâu, Lý Trình Tú càng hiểu được  tính cách bá đạo tự phụ của người này, tính khí hung bạo nóng nảy, có lúc thậm chí là không thèm nói lý.

    Thói quen trong cuộc sống của hắn cũng không tốt lắm. Hắn vừa vào nhà liền ném chìa khóa và quần áo loạn tùng phèo, cơ mà nếu trước khi ra cửa hắn không tìm được đồ thì sẽ phát hỏa đá một cước rơi cái cây chổi chắn đường hắn xuống đất, sau khi chổi rơi xuống, hắn cũng không thèm nhặt lên, rõ ràng cho thấy thói quen thích được phục vụ của hắn.

    Lý Trình Tú đối với những thói qun này vẫn có thể bao dung. Cậu nguyện ý chiếu cố Thiệu Quần nếu như việc này có thể giúp hai người sống chung ngày càng hòa thuận, nhưng gần đây thái độ của Thiệu Quần càng ngày càng khiến cho cậu cảm thấy Thiệu Quần đến tìm cậu chỉ để làm cái chuyện kia.

    Làm một bàn đồ ăn xong, chưa ăn được mấy miếng, Thiệu Quần đã cứng rắn kéo cậu vào phòng ngủ, phát tiết dục vọng vài ngày qua.

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now