Chương 75

14.6K 516 656
                                    

Editor by Rena & Beta by June

Khi đám Lý Văn Tốn chạy đến gặp Thiệu Quần, họ tự hỏi liệu mình có nghe nhầm trong điện thoại không. Con dao kia có phải đâm vào đầu Thiệu Quần chứ không phải bụng hắn không? Nếu không sao khuôn mặt của Thiệu Quần tràn đầy nụ cười vậy? Đến tột cùng là có chuyện gì.

Ngay khi họ vừa vào cửa đã thấy Lý Trình Tú đang quay lưng về phía họ, anh quay đầu nhàn nhạt liếc họ một cái, sau đó lại nghiêng đầu đi.

Nhìn kỹ hơn, Lý Trình Tú đang ở đó gọt táo, trên đùi có một quả bóng len màu nâu. Cẩn thận nhìn gần một chút, đó là một con chó đang ngủ.

Đôi mắt của Thiệu Quần như thể bị đóng đinh vào người Lý Trình Tú. Thấy họ tới cũng không phản ứng, chỉ nói một câu: "Đến rồi hả?"

Lý Văn Tốn đặt mông ngồi trên giường, vén chăn lên liếc một cái: "Ồ, đao này sao không dịch xuống hai tấc nữa nhỉ."

Thiệu Quần cười mắng: "Cút mẹ mày đi, dám nguyền rủa lão tử hả." Rồi hắn ấm áp nhìn Lý Trình Tú: "Trình Tú, bên dưới tôi không bị làm sao đâu."

Chu Lệ "Đù" một tiếng, làm động tác nôn mửa.

Lý Trình Tú đặt quả táo vào đĩa, cẩn thận cầm Trà Bôi lên, vừa xoay cổ tìm nơi đặt nó xuống vừa nói: "Mấy người nói chuyện đi, tôi ra ngoài trước."

Chu Lệ cảm thấy vật trong tay cậu khá thú vị liền đưa tay ra: "Đưa cho tôi."

Lý Trình Tú cảnh giác nhìn hắn, cuối cùng bỏ Trà Bôi vào túi. Chó nhỏ kêu một tiếng,  di chuyển liên tục nhưng vẫn im lặng.

"Đừng mà!" Thiệu Quần vội vàng kéo cậu lại: "Đừng đi, anh cứ ngồi đây. Anh là vợ tôi, có gì mà không thể nghe chứ."

Mấy ngày nay Thiệu Quần đã hồi phục không tệ, chẳng qua hắn có một tật xấu. Chỉ cần mấy phút không nhìn thấy Lý Trình Tú là hơn nửa đêm cũng có thể đánh thức cả tòa nhà dậy. Có khi chỉ vì Lý Trình Tú đi vệ sinh đêm, không ở đó với hắn, hắn cũng có thể làm loạn y như một đứa trẻ vậy.

Lý Trình Tú vừa phải chăm sóc con chó lại vừa phải chăm sóc thêm một đứa trẻ, rất bận bịu.

Lý Trình Tú thở dài, cậu muốn thư giãn một lúc liền nói: "Tôi đi vệ sinh, lát nữa quay lại."

Thiệu Quần đành phải để cậu đi, hắn lầm bầm: "Nhà vệ sinh ấy đã bị hỏng, chưa được sửa chữa, còn mẹ nó là chất lượng kém, anh vẫn muốn đi vệ sinh à..."

Lý Trình Tú phớt lờ hắn, bước ra ngoài.

Thiệu Quần vẫn là dáng vẻ dễ khiến người khác phải nôn mửa.

Sau khi người rời đi, Lý Văn Tốn nghiêm túc nói: "Thiệu Quần, mày mẹ nó rốt cuộc bị sao đấy, trước kia sao tao không nhìn ra mày si tình như vậy nhỉ. Mày đụng đầu vào tường hả?"

Thiệu Quần thờ ơ, không quan tâm: "Mày biết cái rắm gì, vợ tao tốt biết bao. Tất cả bọn mày đều không biết, mau hâm mộ đi."

Chu Lệ bắt đầu đảo mắt.

Thiệu Quần tự hào nói: "Khi tao hạ dao có hơi lệch eo một chút, không làm tổn thương tới nội tạng đâu. Trông nhiều máu nên mới đáng sợ, thực chất mọi chuyện đều ổn cả."

[FULL] Nương Nương Khang ( 娘娘腔 ) - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now