Chương 7

590 10 0
                                    

Trước đây Phong Trác Luân đều ở nước Pháp, sau khi quay trở về Hồng Kông năm ngoái anh mới mua căn hộ này, nó vốn nằm trên tầng cao nhất tại một tòa nhà cao cấp, nhất là trong phòng khách có một loạt cửa sổ sát đất, cả bầu trời đêm và thành phố rõ ràng ngay trước mắt, vô cùng rung động, lại khiến người ta mê say trong dục vọng.

"Cái tên Đường Thốc ngu xuẩn kia đôi khi cũng có đất dụng võ."

Ngoài cửa sổ là cảnh đêm Hồng Kông vô cùng tinh tế, Dung Tư Hàm dựa lưng vào mặt kính lạnh lẽo, ánh mắt hơi mông lung nhìn người trước mắt, một tay anh nâng mông cô lên, tách hai đùi cô ra để chúng quấn trên eo anh, khi anh nói chuyện hơi nóng phả trên cổ cô, khiến cô bất giác phát run.

"Một loạt cửa sổ sát đất này lúc ấy chính là cậu ta cực lực đề cử nhất định phải lắp đặt." Anh thấp giọng cười cười, nhẹ nhàng mút da thịt sau tai cô.

Dung Tư Hàm gắng gượng dùng sức trừng mắt nhìn anh, trong lòng suy nghĩ người do một tay anh đào tạo làm sao không biết anh sẽ làm ra loại chuyện gì.

Người nào đó hôm nay dường như đặc biệt hứng thú, màn dạo đầu kéo dài dây dưa, váy ngủ của cô đã bị anh tuột xuống một nửa, thuận tiện để anh ngậm lấy đỉnh anh đào trên bầu ngực trắng nõn của cô, còn tay kia của anh thì thoải mái đẩy ra quần lót của cô, cứ thế linh hoạt quyến luyến phía dưới của cô, khẽ khàng ve vãn xoa nắn cánh hoa đã hơi ẩm ướt.

Dần dần miệng anh ngậm lấy bầu ngực của cô thậm chí phát ra âm thanh mút mát khe khẽ, phía dưới một ngón tay vẫn dò xét đi vào, bắt chước tiết tấu vào ra, tiếng thở hổn hển của cô càng ngày càng nặng nề, có thể cảm nhận được vật đàn ông cứng nóng đang nhô lên nằm giữa mông mình, nhưng trông vẻ mặt của anh hình như vẫn không vội.

"Em có biết Dorian Solot đã từng nói gì không?" Ngón tay anh từ chỗ cô vào ra, anh nhìn mắt cô chậm rãi mở miệng.

Đầu óc Dung Tư Hàm trống rỗng, hoàn toàn không còn nghe thấy anh đang nói gì, cô nhếch môi mệt mỏi hừ nhẹ.

Khóe miệng anh hơi cong lên, đột nhiên hai ngón tay dùng sức xoa bóp tâm hoa, đột nhiên rút ra ngón tay bên trong.

"Anh..." Cô vốn đã tới bờ vực, nhưng lúc này anh hoàn toàn khiến cô trống rỗng trong nháy mắt, cảm giác phình trướng đầy ắp không thể nào tới, cô bực bội vươn tay véo mạnh anh một cái, nhìn anh muốn nói lại thôi.

"Thời gian kích thích càng dài, khoái cảm bùng phát càng mãnh liệt hơn." Phong Trác Luân cởi quần ra, rốt cuộc thay đổi vật đàn ông của mình đối diện với nơi ẩm ướt của cô, "Cho nên nói, lát nữa em đừng ngất đi, hửm?"

Âm cuối lười nhác của anh dừng lại, kèm theo vật đàn ông nóng bỏng trong chớp mắt đã đẩy mạnh vào sâu trong cô.

"Ưm..." Chỉ trong thời gian một giây đồng hồ, cô nhịn không được rên rỉ một tiếng tới cực hạn.

Cô bị anh đặt trên cửa kính, toàn thân vẫn còn run rẩy, anh hoàn toàn không cho cô thời gian nghỉ ngơi, ôm mông cô dùng sức ra vào, tốc độ của anh không nhanh, nhưng rất bền vững, mỗi một lần đẩy toàn bộ vào nơi sâu nhất rồi rút ra ngoài, sau đó lại dùng sức đẩy vào nữa.

Tùy tình sở dục - Tang GiớiWhere stories live. Discover now