Chương 8

566 12 0
                                    

Đêm qua giáo dục nghiên cứu cao thâm quá vất vả, khi vừa tỉnh lại Dung Tư Hàm cảm thấy trời bên ngoài đã sắp tối sầm.

Phong Trác Luân còn chưa trở về, căn hộ im ắng, nhưng bụng cô lại không cảm thấy đói, cô cuộn chăn ngồi dậy ngơ ngẩn một hồi, trong lòng suy nghĩ muốn gọi điện thoại cho anh, điện thoại của Thẩm Hạnh đúng lúc gọi vào.

"Mười giờ tại Lan Quế Phường, chị tới không?" Giọng nói của Thẩm Hạnh nghe như kẻ trộm, "Người của cả bộ môn được em gọi tới rồi, mọi người cùng nhau hạ hỏa."

Nghĩ đến âm thanh DJ đinh tai nhức óc trong Lan Quế Phường cùng những người trẻ tuổi sôi nổi, cô vừa định từ chối thì nghe được âm thanh Thẩm Hạnh ở bên kia không cho giải thích, "Chị đừng nghĩ tới từ chối, anh em cũng bị em kéo đến đây rồi, tất cả mọi người đang chờ đấy, em cúp máy đây."

Cô gái này tính tình hấp tấp lại độc đoán, trong di động lập tức truyền đến tiếng máy bận, cô bật đèn đầu giường, suy nghĩ một lúc rồi gửi tin nhắn cho Phong Trác Luân, sau đó xuống giường đi vào phòng tắm tắm rửa.

Tắm xong đi ra cũng không thấy anh trả lời tin nhắn, cô mím môi, lau khô tóc rồi đi qua tủ quần áo lấy đồ thay.

...

Con đường hành lang thật dài trong Lan Quế Phường có từng ngọn đèn vàng chiếu xuống đất khúc xạ ánh sáng lạnh lẽo phù hoa, đi qua chỗ rẽ đưa mắt nhìn cả đại sảnh có đủ loại thanh niên thiếu nữ đang cười nói cụng ly, hoặc là buông thả nhảy nhót sôi nổi.

Khi Dung Tư Hàm đến, trong sàn nhảy đang vào giai đoạn cao trào, tiếng người ồn ào, cảnh tượng càng phóng túng hơn, xa xa trông thấy có mấy người phụ nữ trên người chỉ mặc áo hai dây hơi mỏng, nửa che nửa đậy duỗi chân ve vãn người nam ngồi cùng bàn.

"Ở đây!" Cách đó không xa, Thẩm Hạnh rất tinh mắt, ở bên cạnh hàng ghế dài ra hiệu ý bảo cô sang đây.

Ngồi trên hàng ghế đều là đồng nghiệp trong bộ môn, thấy cô đến, mọi người lập tức tự giác đứng dậy, chừa chỗ trống bên cạnh Thẩm Chấn Thiên cho cô.

"Tư Hàm, đến đây, tôi kính em một ly!" Lúc này một đồng nghiệp nam mặt mày hớn hở, ôm ngực mình nói, "Lúc em vừa đến Sở Tư pháp, mỗi một chàng trai như tôi đều muốn theo đuổi em, nhưng sau đó mọi người đều hiểu được...không thể không lượng sức mình, nhất là khi có đối thủ cạnh tranh mạnh hơn."

"Gần cuối năm rồi, Tư Hàm, em hãy làm gương xung hỉ cho bộ môn của chúng ta nhé!" Anh ta nói rất nghiêm túc, mọi người bên cạnh đều mỉm cười, bọn họ nhờ rượu mà tăng thêm can đảm, ánh mắt giống như đèn pha cùng hướng về Thẩm Chấn Thiên, còn có người đã bắt đầu đùa bỡn.

Thẩm Chấn Thiên ngồi một bên cầm ly rượu mặc bọn họ ầm ĩ, anh ta không nói gì, hôm nay dường như anh ta cũng uống chút rượu, khuôn mặt nhìn qua không lạnh lùng như mọi khi, ngược lại có thêm mấy phần dịu dàng.

Trong đầu của mọi người ở đây đều muốn nối dây tơ hồng, Dung Tư Hàm bất đắc dĩ cầm một ly rượu trên bàn định uống theo, ai ngờ lúc này Thẩm Chấn Thiên ngăn lại động tác của cô, anh ta vươn tay lấy một ly đồ uống khác đổi ly rượu trong tay cô.

Tùy tình sở dục - Tang GiớiWhere stories live. Discover now