Chương 32

406 9 2
                                    

Đường cùng của cuộc đời có lẽ là lúc không cần đồ ăn chờ nước để sinh tồn, mà là cần tự tôn và tôn nghiêm để chống đỡ cơ thể.

Tôn nghiêm tựa như tín ngưỡng, mà tự tôn của đàn ông càng như tảng đá ngàn vàng.

Dung Tư Hàm gần như đã không thể cảm giác sự áp bức và lạnh giá rải rác ở họng súng tối tăm.

Giác quan trong thế giới chỉ có người đàn ông tuấn tú cao gầy tái nhợt trước mặt, anh quỳ hai chân xuống trên sàn nhà lạnh lẽo nhuộm phải máu tươi chảy xuống từ bàn tay anh.

Nước mắt cô bất giấc rơi đầy trên khuôn mặt.

Anh là người đàn ông kiêu ngạo cỡ nào, cho dù đến cuối đường cũng tuyệt đối không nhu nhược luồn cúi, anh thà dùng sự kiêu ngạo của mình đâm cô bị thương, đẩy cô ra xa, để nếm hết cô độc, tổn thương bản thân muôn phần.

Lẽ nào phải đến thời khắc này cô mới có thể đổi được một cái quỳ này, không phải với ba mẹ hay ông trời.

Chỉ vì để cô đi.

Anh đem tôn nghiêm kiêu ngạo, những gì còn sót lại cuối cùng tất cả đều giao cho cô.

La Khúc Hách nhìn Phong Trác Luân quỳ dưới đất, khuôn mặt hắn âm u bất định, thật lâu sau hắn mới đặt súng lên bàn trà ở bên cạnh, bình tĩnh vỗ tay trêu chọc: "Rất phấn khích."

Trên mặt Phong Trác Luân không có chút biểu cảm, anh nhìn khuôn mặt hắn nói hai chữ: "Thả người."

La Khúc Hách cong khóe miệng nhìn anh, lúc này hắn nhìn sang Dung Tư Hàm nói: "Hàm Hàm, tôi nghe lời em, em vẫn muốn đi theo tôi...hay là muốn theo tên vô dụng này, em nói đi."

Đáng sợ cỡ nào, mấy phút trước người đàn ông này luôn miệng nói yêu cô còn giơ súng nhắm vào trái tim cô, dùng sinh mạng của cô để ép Phong Trác Luân làm đặt cược.

Dung Tư Hàm dường như không nghe thấy lời hắn, cô giơ tay lau nước mắt, cơ thể chẳng hề có chút sức lực máy móc đi tới bên cạnh Phong Trác Luân.

Cô bước đến bên cạnh anh quỳ xuống, vươn ra cánh tay đang phát run siết chặt bờ vai anh.

Cô có thể cảm nhận được cơ thể anh chấn động, cô cắn răng càng ôm chặt hơn.

Trong phòng yên tĩnh không tiếng động, lúc này cô hơi ngẩng đầu lên, bờ môi kề sát bên tai anh, cô đỏ mắt run rẩy nói: "Em sẽ không trở về."

"Em ở cùng anh, ở lại nước Pháp, ở bên cạnh anh... Anh không quay về, em cũng không đi, Phong Trác Luân, anh đừng vứt bỏ em...được không."

Dung Tư Hàm yếu ớt, gần như bất kể hậu quả mà cầu xin anh.

Cô không biết La Khúc Hách sẽ đối xử với anh thế nào, cô không biết trên lưng anh gánh vác bao nhiêu bí mật phải đè nén mà khó thốt ra lời, cô chỉ biết cho dù thế nào cô cũng không rời khỏi anh vào lúc này.

Nếu từ đây trong cuộc sống không còn người này nữa thì dù có sống cũng là chết.

Chỉ có người này thay đổi sinh mệnh của bản thân cô, không giống như lúc trước nữa.

Tùy tình sở dục - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ