Ngoại truyện 4: Thái tử

424 8 1
                                    

"Cộc, cộc, cộc."

Tiếng bước chân đều từ tầng dưới cùng của cầu thang xoay tròn tiến về phía trước, cách gian phòng cuối lầu hai càng ngày càng gần.

"Thái tử." "Thái tử."

Có hai cô người hầu đứng kính cẩn tại hành lang, nhìn thấy người đàn ông trẻ từ đối diện đi tới, bọn họ đều kính sợ khom lưng chào hỏi.

Người đàn ông được gọi là thái tử chính là La Khúc Hách.

"Cô ấy có ở bên trong không?" Trên mặt hắn không có biểu cảm gì, bước chân cũng không dừng lại.

"Vâng ạ." Một cô hầu hơi hoảng sợ càng cúi đầu thấp hơn, nói với bóng lưng của hắn, "Phu nhân...phu nhân đã gần một tuần không ra khỏi cửa phòng."

Bước chân La Khúc Hách khựng lại, sau đó hắn lập tức lấy chìa khóa trên tay mở ra cửa phòng.

Vào phòng, hắn vươn tay đóng cửa rồi khóa lại, sau đó ném chìa khóa xuống đất.

Căn phòng to như vậy, trong bầu không khí tràn ngập mùi rượu thối nát, một cô gái mặc chiếc váy trắng ôm một chai rượu đỏ trống trơn trong lòng, cô đang ngồi trên bệ cửa sổ.

Cô gái cao gầy, làn da tái nhợt đến mức không có chút màu máu, chỉ một cái nhìn đã thấy khuôn mặt nghiêng xinh đẹp vô cùng.

Tựa như một bức tranh tường chân dung tuyệt mỹ.

Hắn nhìn cô một lúc, trực tiếp bước nhanh về phía cô.

"Tịnh Nhi." Hắn đi tới phía sau cô, cất tiếng gọi tên cô.

Cô dường như vừa mới nhận ra hắn vào phòng, thế là cô quay đầu nhìn hắn, điềm tĩnh lên tiếng: "Anh tới rồi à."

Hắn vẫn không nhúc nhích nhìn cô, lúc cô nói chuyện vệt rượu theo khóe miệng đỏ thẫm của cánh môi cô chậm rãi uốn lượn chảy xuống, nhỏ trên chiếc cằm nhỏ tinh xảo của cô.

Cô dường như cảm thấy hơi nóng, cởi ra vạt áo trước của chiếc váy, bờ ngực trắng nõn mịn màng dần dần phơi bày trong không khí.

Hình như còn cảm thấy chưa đủ, ngón tay cô từ ngón chân trượt vào dưới váy.

La Khúc Hách vẫn không nhúc nhích nhìn động tác của cô.

Người phụ nữ tái nhợt xinh đẹp, hồn xiêu phách lạc, nếu không vươn tay bắt lấy thì sẽ tiêu tan trong không trung.

"Em đang quyến rũ tôi à." Hồi lâu sau, trên khuôn mặt tuấn tú của hắn chậm rãi hiện ra một nụ cười mập mờ mà lạnh băng, "Kính Tịnh, không phải em điên rồi chứ?"

Người phụ nữ gọi là Kính Tịnh lúc này nghiêng đầu nhìn thẳng vào ánh mắt hắn, trong ánh mắt hơi trống rỗng, không mang theo bất cứ cảm xúc nào, gần giống như một con rối vải.

"Em muốn làm cái gì?" Hắn vươn tay nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, "Em muốn đạt được mục đích gì, vậy mà không ngại muốn quyến rũ tôi? Quyến rũ cái người đã nhốt em mười mấy năm trời ư?"

"Không phải em nằm mơ cũng muốn giết tôi à." Khóe miệng hắn nhếch lên, lúc này hắn bế cô xuống bệ cửa sổ, khép cửa sổ lại rồi đi nhanh tới bên giường, "Cho dù mục đích của em là gì tôi cũng không thể chống lại sự quyến rũ của em, em nói có phải không."

Tùy tình sở dục - Tang GiớiWhere stories live. Discover now