Chương 36

426 10 0
                                    

Cá nước thân mật.

Cơ thể ở trong nước thường sẽ nhẹ nhàng hơn trên đất bằng, sẽ khoan khoái hơn bất cứ nơi nào.

Chưa có lần nào, cho dù là lúc trước có ý loạn tình mê nhấp nhô chồng chất bao nhiêu, cũng không giống như lần này, hai người tựa như dây leo quấn lấy nhau, xâm nhập cốt tủy chặt chẽ, hòa hợp ăn ý.

Hai tay Dung Tư Hàm cẩn thận chống trên cơ bụng Phong Trác Luân, nhẹ nhàng đặt mông xuống, gương mặt cô hoàn toàn ửng đỏ từ trong ra ngoài, ánh mắt nửa mở nửa khép, mái tóc gần như ẩm ướt rối tung trên làn da trắng nõn, cánh môi đỏ phớt cắn nhẹ khẽ rên.

Phong Trác Luân nửa nằm nửa tựa trong bồn tắm lớn, hai tay chia nhau đặt trên mép bồn tắm, ánh mắt anh u tối, nhìn chằm chằm người phụ nữ ở trên bụng mình.

Nhìn thấy mà sửng sốt.

Quyến rũ, đáng yêu, mềm mại... Người mà bình thường nghiêm túc khắc chế cũng không buông thả đến vậy, giờ phút này cô nở rộ thành dáng vẻ đậm đà nhất ở trên người anh.

Một cái liếc mắt khó mà dời chuyển.

Từ trên cao xuống, từ ngũ quan xinh đẹp, cần cổ dài mảnh, bờ ngực vểnh cao...rồi tới bụng...nơi đang ngậm lấy vật nam tính anh, cái miệng nhỏ nõn nà bị căng trướng mở rộng, ngậm toàn bộ tận gốc của anh, ngồi xuống thật sâu đến cùng.

Cô chuyển động một hồi, dần dần không còn sức lực, thở hổn hển từng hơi, động tác chậm lại.

Ánh mắt anh càng ngày càng sâu, từ đầu đến cuối đều nổi lên gió lốc sâu nhất, thấy cô mệt mỏi cúi đầu, anh liền dùng hai tay lập tức đỡ lấy vòng eo cô, dùng sức đè xuống, cơ thể cùng nhau lên đỉnh.

"Ưm..." Cô rên lên một tiếng thật dài, hai tay tự động ôm chặt cổ anh.

Thắt lưng anh cường tráng, đong đưa từng chút một, giữa cơ thể phát ra tiếng rõ ràng đến mức phóng đãng, cô ngồi ở trên chịu đựng giống như bị anh đẩy lên tới trái tim, nước mắt thoáng cái tuôn ra nhưng cô vẫn không hé răng, mặc anh đối đãi.

Thân thể tương liên, trái tim gần kề, cô có thể cảm nhận được mỗi một cảm xúc của anh.

Anh ở trong cơ thể cô, cô ôm anh, sự khổ sở bi thương tuyệt vọng của anh...cô hoàn toàn nhìn thấy rõ ràng, đồng cảm với anh.

Anh chỉ có cô.

Người đàn ông kiêu ngạo cô độc này, nửa cuộc đời sống trong bấp bênh, không có cảm giác an toàn, chưa từng được đối xử thật lòng bao dung, không có giây phút nào có thể chân chính đi làm điều gì đó.

Động tác của Phong Trác Luân ngày càng trở nên thô bạo, trên khuôn mặt tuấn tú không còn vẻ biếng nhác của ngày thường, bờ môi mím thật chặt, nửa khuôn mặt ẩn trong cái bóng của ngọn đèn, anh giữ chặt thắt lưng cô, gần như chưa từng rời khỏi, chỉ thuần túy đẩy lên, dần dần một tay lướt xuống xoa bụng cô rồi tăng thêm sức lực.

Cô đã đến một lần, lúc này đột nhiên bị anh nhấc lên, anh để cô nửa quỳ trong bồn tắm, hai tay nắm tay vịn bên bồn tắm, anh từ phía sau đẩy mạnh không ngừng.

Tùy tình sở dục - Tang GiớiWhere stories live. Discover now