Chương 15

592 12 1
                                    

Trung thu là tháng mọi người đoàn viên.

Gió đêm xào xạc, thời tiết hanh khô cuối hè pha lẫn với cảm giác mát mẻ của đầu thu phả trên làn da mát rượi mà thoải mái, Phong Trác Luân ôm Dung Tư Hàm ngồi trên đùi mình, lẳng lặng hôn môi quấn quýt, chưa đến một lúc cô đã cắn môi anh rồi bỗng dưng bật cười.

Phong Trác Luân nhích ra một tí, nhíu mày nhìn khuôn mặt cô.

"...Lúc cái miệng của anh không nói bậy bạ cũng rất giống con người đấy." Cô điềm tĩnh tự nhiên nói với anh, trong lòng dần dần mềm mại.

Dường như cảm giác đối đầu gay gắt, thấp thỏm lo âu chưa bao giờ tồn tại giữa hai người.

Thật sự bình yên tốt đẹp khiến người ta say lòng, tốt đẹp đến nỗi...tựa như từ nay về sau có thể mãn nguyện.

"Đợi lát nữa em sẽ không cảm thấy như vậy đâu." Ánh mắt anh nhìn cô sâu thẳm mà âm u, lúc này anh vươn tay tách hai đùi cô ra đặt hai bên thắt lưng của mình, bàn tay từ làn da trắng nõn mịn màng trên đùi chầm chậm tiến lên phía trước, vén làn váy của cô, nâng mông cô lên rồi bế cô đi về phía trước.

Anh cúi đầu hôn cô, môi lưỡi quấn quýt mút mát, ánh trăng sáng ngời rọi một mảng lớn trên ban công, mái tóc anh ướt sũng vẫn còn nhỏ nước, theo nụ hôn đan xen với nhau, một giọt nước nhỏ trên khuôn mặt cô.

Nụ hôn này mang theo kỹ xảo cực cao lại độc đoán trước sau như một của anh, tựa như sắc thái tình dục nổi lên cuồn cuộn khiến người ta khó hít thở, hai tay Dung Tư Hàm ôm lấy cổ anh, nhắm mắt đáp lại rõ ràng.

Nhiệt độ liên tục tăng cao, tay anh lúc này từ bóp nắn bờ mông cô chầm chậm biến thành cởi ra quần lót của cô, ngón tay từ đường rãnh dần dần xâm nhập.

Chạm vào một mảnh ẩm ướt trơn trượt, trong đôi mắt Phong Trác Luân từ từ dâng lên ý cười, anh cắn môi cô nói: "Nhanh như vậy, Hàm Bảo rất ngoan."

Khuôn mặt Dung Tư Hàm hơi ửng đỏ, nhưng cô cong lên khóe miệng, ngón tay từ lồng ngực anh trượt xuống bụng anh: "...Anh có muốn phối hợp với em hay không, nhanh chút đi?"

Đây dù sao cũng không phải một cô gái bình thường, không dịu dàng đáng yêu, không đơn giản trực tiếp, nhưng đủ ngạo kiều cũng đủ...khẩu vị đối với anh.

Hấp dẫn, anh chỉ biết giữa bọn họ là sự hấp dẫn trí mạng không thể trốn tránh.

"Anh làm sao có thể nhanh chứ?" Một tay Phong Trác Luân nới lỏng áo tắm, nâng cao mông cô, đẩy chính mình từng tấc một tiến vào chính xác nơi ẩm ướt trơn trượt kia, "Vào tình huống bình thường đàn ông nội trong 10-15 phút, kỹ năng cao siêu thì 20-60 phút, trạng thái hai người đều tốt thì nói mấy tiếng đồng hồ cũng không phải không có khả năng... Em nói đi, đêm nay anh phải nhanh bao nhiêu? Chọn một khoảng thời gian đi."

Dung Tư Hàm suýt nữa nghẹn họng, cô hung hăng liếc anh, nhưng cơ thể không thể tự chủ mà trượt xuống chậm rãi ngồi lên chỗ kia của anh.

"Em không nói vậy để anh chọn." Anh cúi đầu cắn nửa phần ngực trắng nõn lộ ra rõ ràng trong cổ áo mở rộng của cô, "Anh chọn...cả đêm."

Tùy tình sở dục - Tang GiớiWhere stories live. Discover now