Chương 18

418 3 0
                                    

Giọng nói khẽ khàng của Milk nghe ra càng rõ ràng hơn trong bóng đêm, bàn tay Dung Tư Hàm bị buông ra dần dần lạnh thấu lòng bàn tay, ngón tay cô giật giật, ánh mắt ảm đạm nhìn nữ minh tinh loli thời đại mới trước mặt.

"Cô ta khẳng định không biết rồi." Milk thấy thế, trên mặt tràn đầy ý cười hứng thú, "Thật là thú vị, nếu không bây giờ cháu nói hết chuyện cô ta không biết cho cô ta nhé?"

Âm cuối rơi xuống, Dung Tư Hàm rõ ràng cảm nhận được cơ thể Phong Trác Luân đứng bên cạnh đột ngột cứng đờ.

Cơ thể cô ban nãy ấm áp vừa ở trong vòng tay anh giờ dần dần tiêu tan theo làn gió đêm, cô bất giác ôm bả vai của mình, hồi lâu không hỏi gì cả, cô bấm lòng bàn tay nghiêng đầu nói với anh: "Em đi lên trước."

"Khoan đã." Phong Trác Luân bất giác vươn tay bắt lấy cổ tay cô, anh cúi đầu nhìn gương mặt cô, đôi mắt cô hơi run rẩy, nhưng vẻ bình tĩnh giấu hết gợn sóng ở đáy mắt.

Cô chính là một người như vậy, cho dù nằm trong thế bị động, ở cục diện hoàn toàn không biết gì, cô đều sẽ tuyệt đối không cho phép bản thân có chút yếu đuối và thất thố.

Anh sợ, nội tâm nhận hết dày vò, cho dù đến một ngày không còn đường đi được, cô cũng vẫn có thể đối mặt như vậy.

Một lúc lâu sau, anh động đậy khóe môi buông lỏng cổ tay cô ra, trên gương mặt anh khôi phục lại vẻ mặt thờ ơ, anh lạnh nhạt nói: "Em lên trước đi, lát nữa anh trở về."

Dung Tư Hàm rốt cuộc không thể kiềm chế khóe miệng mà cong lên nụ cười lạnh, nhẹ nhàng hất tay anh ra, cô chẳng hề quay đầu xoay người đi lên lầu.

"Cô ta rốt cuộc có gì tốt chứ?" Milk đứng tại chỗ nhìn theo bóng dáng cô biến mất trong tòa lầu, Milk nhướn mày nhìn anh, "Cháu thấy cũng vậy thôi, ngoại hình rất xinh đẹp, có điều cũng không đến nỗi giống ruồi bọ không đầu chung tình với cô ta đến nước này chứ?"

"Là hắn gọi cháu tới?" Phong Trác Luân chuyển đề tài, mặt mũi tối sầm.

"Đương nhiên không phải!" Milk vừa nghe được đại từ này thì toàn thân liền run lên, phiền muộn nói, "Cháu thà mỗi ngày ở bên ngoài quay phim cách ông ấy càng xa càng tốt!"

Anh cụp mắt, sau đó cười nhạt: "Vậy ban nãy sao cháu lại nói những lời kia với cô ấy?"

"Đau lòng rồi?" Rốt cuộc Milk vẫn là một đứa nhỏ, cho dù đã có thể dễ dàng bơi lội trong giới giải trí vàng thau lẫn lộn, lúc này trên khuôn mặt Milk vẫn hiện ra chút tính hờn mát bướng bỉnh, "Cháu chỉ là thật sự không thể nhìn được dáng vẻ hiện giờ của chú, chú đã biết rõ ràng...tại sao còn muốn tiếp tục, không sớm cắt đứt sạch sẽ với cô ta? Phải chờ tới một ngày chú không còn sức tự giải thoát, bị hủy hoại hoàn toàn sao? Hay là chú chỉ muốn dùng điều này để khiêu khích?"

Thấy sắc mặt anh thản nhiên không nhìn ra vui giận, Milk nhíu mày, càng vội vã hô to với anh: "Phong Trác Luân, chú thật sự không muốn sống nữa ư?! Hiện tại dù cho chú trở về Pháp sống một mình cũng được, chú ở đó tự do tự tại nhiều năm như vậy, muốn câu cô gái nào mà không được? Tại sao nhất định phải là cô ta chứ?"

Tùy tình sở dục - Tang GiớiWhere stories live. Discover now