Q2.Chương 61 - 65

727 40 2
                                    

Q2.Chương 61: Chịu thiệt

Các mối quan hệ yêu đương của Hoàng Tiểu Hồng nghe qua đúng là khá mới mẻ, còn về việc quan điểm này đúng hay sai, trước mắt không phải vấn đề rối rắm, hiện tại cảnh sát cần làm rõ cách ứng xử của Hoàng Tiểu Hồng trong các mối quan hệ này.

"Nói cách khác, Hoàng Tiểu Hồng bình thường nói chuyện không chút kiêng kị, nhưng hành động thực tế lại có chừng mực, đúng không?" Đới Húc muốn Vương Lị xác nhận suy nghĩ của mình.

Vương Lị gật đầu: "Đúng vậy. Tiểu Hồng là người nói chuyện thẳng thắn, nhưng những phương diện khác cô ấy không hề làm quá, cô ấy hi hi ha ha với người ta cũng chỉ vì làm ăn mà thôi, muốn kiếm tiền, bản thân ai mà không chịu thiệt, tự hạ thấp mình xuống để đi lấy lòng người ta, bằng không công việc làm ăn phải duy trì thế nào. Tiểu Hồng cũng hay than vãn, nói không biết cứ tiếp tục như vậy, người ta có coi cô là loại phụ nữ tùy tiện hay không, tôi nói cô ấy đừng ép buộc chính mình, dù sao lợi nhuận câu lạc bộ kiếm được cũng kha khá, nhưng cô ấy lại không muốn, cô ấy nói muốn làm thì phải làm lớn, buôn bán nhỏ khiến cô ấy không đủ tự tin, tôi cũng không khuyên được cô ấy."

Vương Lị nhát gan, ngay cả việc phân biệt thi thể của Hoàng Tiểu Hồng cũng không dám, cho nên những gì cô ấy biết đều khai báo cả, Đới Húc cũng không định lãng phí thời gian ở chỗ này. Cảm thấy thông tin cần có đã thu thập đủ, anh liền cảm ơn, sau đó dẫn Phương Viên và Mã Khải rời đi, tranh thủ thời gian liên lạc với người nhà của Hoàng Tiểu Hồng. Bởi vì người có quan hệ huyết thống gần nhất là cha mẹ Hoàng Tiểu Hồng đều đã qua đời, không thể thông qua DNA của cha mẹ để đối chiếu trực tiếp, bọn họ chỉ có thể thông qua anh chị em của cô ấy để tiến hành xác định, yêu cầu có lẽ không chỉ có một người mà thôi. Hoàng Tiểu Hồng vốn là con út trong nhà, bên trên có hai người chị và hai người anh, muốn kiểm tra DNA không có gì khó, nhưng Vương Lị lại nói, điều kiện gia đình cô ấy vốn khó khăn, cô ấy phải rời xa quê hương để thay đổi cuộc sống. Bọn họ vì không được cô ấy giúp đỡ nên có thành kiến rất lớn, ngoại trừ chị cả của cô ấy, còn những người khác trong nhà, Đới Húc không biết họ có chịu phối hợp hay không.

Mặc dù biết sẽ có khó khăn, nhưng việc cần hỏi vẫn phải hỏi, Đới Húc bảo Mã Khải và Phương Viên mỗi người phụ trách liên lạc với một người chị của Hoàng Tiểu Hồng, còn anh phụ trách liên lạc cho ba người anh của cô ấy.

Mâu thuẫn giữa Hoàng Tiểu Hồng và anh chị em trong nhà thật sự rất sâu, ba người gọi điện thoại, hai anh trai của Hoàng Tiểu Hồng vừa nghe là Cục Công An liên lạc vì chuyện của Hoàng Tiểu Hồng, họ căn bản không cần biết nội dung phía sau đã không có kiên nhẫn nghe, bỏ lại một câu không liên quan tới họ liền dập máy, còn một người anh khác thì trực tiếp tỏ vẻ bản thân không muốn quản, lúc trước Hoàng Tiểu Hồng mặc kệ sống chết của gia đình anh ta, hiện tại anh ta cũng mặc kệ Hoàng Tiểu Hồng thế nào. Trong hai chị gái quả thật có một người chị rất quan tâm Hoàng Tiểu Hồng, vừa nghe nói em út mình xảy ra chuyện liền lộ vẻ lo lắng, lập tức nói muốn tới đây hỗ trợ, khi biết cần thêm anh chị khác tới mới có thể đối chứng, chị ta cũng hứa sẽ làm công tác tư tưởng với họ, nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Thái độ của chị hai Hoàng Tiểu Hồng cũng không tốt hơn ba anh trai kia bao nhiêu, trong điện thoại chị ta không hỏi trắng đen mọi việc đã oán giận Hoàng Tiểu Hồng, nói cô ta ích kỷ, chỉ lo cho bản thân, mặc kệ gia đình đang trong tình trạng nước sôi lửa bỏng, sau đó tỏ vẻ bản thân rất nghèo, không có thời gian cùng tiền bạc để chạy tới thành phố A lo chuyện này, hơn nữa nếu chỉ là một hiểu lầm, vậy chẳng phải bọn họ vừa lo lắng vừa tốn tiền vô ích sao, dù sao Cục Công An cũng không bồi thường cho họ.

Truy kích hung án - Mạc Y LaiWhere stories live. Discover now