Chương 19: Biểu tỷ rất đẹp

729 44 3
                                    

Kỷ Nhất Hàm ở một cái xa lạ trong phòng tỉnh lại, nàng cúi đầu liếc mắt nhìn y phục trên người, xác nhận hoàn hảo không chút tổn hại sau đó, trong đầu đột nhiên có chút ngắn ngủi tính mất trí nhớ.

    Tối hôm qua là ai dẫn nàng trở về? Tề Phù Nghiên? Vẫn là, Mạc Tư Tề?

    Ngoại trừ các nàng hai còn có thể là ai, luôn không khả năng là Đổng Bách Thanh chứ?

    Kỷ Nhất Hàm cười khổ, nàng tối ngày hôm qua còn nhổ nước bọt An Tư Phàm mù uống rượu, không nghĩ tới bản thân nàng sau đó dĩ nhiên so với An Tư Phàm càng nghiêm trọng, suýt chút nữa say rượu thất thân mất trí nhớ thất đức.

    Thất thân hiện nay là không có phát hiện, mất trí nhớ đã có dấu hiệu, thất đức đây? Loại này không biết xấu hổ vấn đề, quả thực là không thể nhẫn nhịn.

    Cửa phòng bị người đẩy ra, Kỷ Nhất Hàm giương mắt vừa nhìn, trong nháy mắt cùng cửa nữ nhân đối mặt mắt.

    Kỷ Nhất Hàm thẫn thờ nhìn nàng "Lâm Tư Bạch, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

    "Ngươi nói ta tại sao lại ở chỗ này!" Lâm Tư Bạch nghiến răng nghiến lợi "Kỷ Nhất Hàm, ngươi biết đây là đâu sao?"

    Kỷ Nhất Hàm phi thường phối hợp lắc đầu.

    "Được, rất tốt." Lâm Tư Bạch trên mặt một mảnh tái nhợt "Ngươi chờ một chút liền về nhà thu thập hành lý, về ngươi quê nhà, tìm ngươi ma đi thôi!"

    Kỷ Nhất Hàm nhảy lên "Dựa vào cái gì?"

    Lâm Tư Bạch cười gằn "Dựa vào cái gì? Ngươi còn có gan tử hỏi ta dựa vào cái gì, ngươi tối hôm qua uống thành như vậy, nếu không Tề Phù Nghiên mang ngươi trở về, KTV tùy tiện một người đem ngươi mang đi, bán đứng ngươi, đem ngươi tùy tiện làm sao vậy, ngươi ngày hôm nay cũng lại cũng không có mặt mũi gặp bất luận người nào!"

    Kỷ Nhất Hàm cuống lên "Ngươi cho mẹ ta gọi điện thoại?"

    Lâm Tư Bạch hận trừng nàng một chút, nàng đem Kỷ Nhất Hàm điện thoại di động dùng sức ném một cái, trực tiếp vung ra Kỷ Nhất Hàm trên chăn, nàng xoay người, đem cửa oành một tiếng mang tới, ra ngoài cũng không tiếp tục muốn để ý Kỷ Nhất Hàm.

    Kỷ Nhất Hàm mau mau cầm điện thoại di động lên, tay kia cơ thân máy lạnh lẽo, tựa hồ là mới vừa khởi động máy không lâu, nàng nhập password, mở ra chưa nhận điện thoại cái kia lan, mẹ của nàng điện thoại không nhìn thấy, cũng thấy được sáu thông Mạc Tư Tề chưa nhận điện thoại.

    Kỷ Nhất Hàm thở phào nhẹ nhõm, lại nhấc lên một hơi.

    Chòm bạch dương lão nương không có gọi điện thoại cho nàng, nói rõ Lâm Tư Bạch cũng không có đem nàng chuyện tối ngày hôm qua, nói cho nàng biết lão nương, thế nhưng Mạc Tư Tề những này điện thoại, lại là chuyện gì xảy ra đây.

    Kỷ Nhất Hàm nghĩ đến một hồi, quyết định hay là trước cùng Lâm Tư Bạch hỏi rõ ràng, tối hôm qua đến cùng là chuyện gì xảy ra.

    Nàng mở cửa phòng, nhìn chằm chằm bên ngoài xa lạ hành lang, trong đầu lại là một trận không rõ, đây là cái gì, này vậy là cái gì.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now