Chương 36: Lừa bịp

637 31 0
                                    

Kỷ Nhất Hàm rất bận, vội vàng đi làm, vội vàng tập thể hình, vội vàng bất cứ lúc nào cho trong nhà lãnh đạo báo cáo hành tung.

    Cũng may còn có một người nhìn qua so với nàng bận rộn hơn, Đổng Bách Hân vội vàng tiếp nhận An Tư Phàm công tác, An Tư Phàm bộ ngành vốn là chỉ là treo ở ban biên tập danh nghĩa, làm ban biên tập cùng ban phát hành một ít vướng tay chân công tác, hiện tại Đổng Bách Thanh đem nó độc lập đi ra, hai cái bộ ngành người đều muốn lôi kéo Đổng Bách Hân, muốn tiếp tục ấn lại trước đây quy trình đi.

    Đổng Bách Hân rất đau đầu, chí ít Kỷ Nhất Hàm là cho là như vậy, nàng khởi đầu lo lắng Đổng Bách Hân sẽ cho nàng làm khó dễ, hoặc là Đổng Bách Hân sẽ trở thành thứ hai Lưu phó tổng, thế nhưng đều không có, nàng rất bận, bận bịu không thời gian đến phản ứng Kỷ Nhất Hàm.

    Các nàng bộ ngành công nhân không nhiều, bao quát Đổng Bách Hân ở bên trong, gộp lại cũng mới tám, chín cái, bọn họ đều là theo An Tư Phàm chậm rãi bắt tay vào làm công nhân viên kỳ cựu, tất cả đều là một ít mặt quen, Kỷ Nhất Hàm là lão bánh quẩy, bọn họ đối với Kỷ Nhất Hàm cũng thục, cũng không có việc gì cơ vốn cũng không đi tìm Kỷ Nhất Hàm, trực tiếp tìm đời mới quản lí chi nhánh Đổng Bách Hân.

    Kỷ Nhất Hàm lật một chút ban phát hành tập tin chỉ tiêu, đánh trong lòng cảm thấy Đổng Bách Hân không bắt được những thứ này.

    Nàng số xong một chương tiểu thuyết sau đó, sững sờ ngớ ra ngồi trên ghế làm việc chờ tan tầm, tan tầm sau đó nàng còn muốn đi này tòa nhà lớn lầu mười một.

    Lầu mười một là một nhà gọi là đến đây đi gym, nàng thứ năm đáp ứng Mạc Tư Tề đi tập thể hình, Mạc Tư Tề thứ sáu liền giúp nàng đem tên cho báo lên, Kỷ Nhất Hàm lấy cảm mạo lý do kéo dài tới thứ hai, mới phát hiện nguyên lai gym cùng công ty của chính mình là cùng một tòa nhà lớn.

    Cho nên nói Mạc Tư Tề nữ nhân này đúng là! ! ! Tính toán tỉ mỉ! !

    Cái gì ngươi kết thúc sau đó ta đi tiếp ngươi về nhà, cái gì không liên quan ta ở công ty chờ ngươi kết thúc, đều là lý do! ! Cớ! ! Không biết xấu hổ! !

    Kỷ Nhất Hàm cũng bởi vì lời của nàng, ở trong lòng không cẩn thận cảm động vài giây, bây giờ nghĩ lại, vẫn là mẹ của nàng nói rất đúng, nữ nhân xinh đẹp là hội gạt người, là hội gạt người, là hội gạt người.

    Hừ, việc trọng yếu lặp lại ba lần.

    Kỷ Nhất Hàm thở phì phò đợi được năm giờ tan tầm, nàng lượn quanh đường xa trải qua Mạc Tư Tề văn phòng, Mạc Tư Tề cúi đầu không biết ở phê chuẩn cái gì tập tin, nàng như là hữu tâm linh cảm ứng với giống như, Kỷ Nhất Hàm bóng người vừa xuất hiện, nàng đột nhiên ngẩng đầu lên, thấy được Kỷ Nhất Hàm tức giận khuôn mặt nhỏ.

    Kỷ Nhất Hàm trừng nàng một chút, lại thở phì phò hướng về thang máy bên kia chạy đi.

    Mạc Tư Tề bị nàng trợn lên không hiểu ra sao, nàng đỡ cái trán suy nghĩ một chút, không biết Kỷ Nhất Hàm tiểu cô nương kia cái nào gân lại đáp sai rồi, hoặc là khả năng chỉ là ngứa da? ?

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now