Chương 66: Bạn gái trước

374 18 1
                                    

   Kỷ Nhất Hàm cái kia cái tin tức phát ra ngoài không mấy phút sau, nàng nhận được mẹ của nàng thông tin, Hàm Hàm, ngươi biết Tần Thất Tuyệt ở nơi nào sao, quê nhà đến rồi rất nhiều người, đều đang tìm nàng.

    Kỷ Nhất Hàm không biết Tần Thất Tuyệt đến cùng làm cái gì, để cho người khác đi tìm nàng quê nhà, nàng tùy tiện an ủi mẹ của nàng vài câu, lại cho Mạc Tư Tề phát ra một cái tin tức, nói nàng ở chỗ này chờ nàng.

    Mạc Tư Tề sau hai giờ đến nơi này một bên, Kỷ Nhất Hàm ở nông trường phía trước chờ nàng, Mạc Tư Tề xe dừng lại, nàng liền chui vào, thắt chặt dây an toàn, xem đều không có xem Mạc Tư Tề một chút.

    Mạc Tư Tề rất chăm chú địa nhìn một hồi Cung Kỳ Nhiên nông trường, mới quay đầu lại, chậm rãi phát động xe.

    "Chơi vui vẻ sao?"

    Ngữ khí của nàng rất bình thường, lại như Kỷ Nhất Hàm chỉ là phổ thông ra đi du ngoạn một hồi, nàng đến đón nàng về nhà.

    Nàng có thể làm bộ như không có chuyện gì xảy ra, Kỷ Nhất Hàm không thể, Kỷ Nhất Hàm sắc mặt có chút trắng bệch, nàng cố gắng khắc chế tự mình nghĩ cùng nữ nhân này mở xé tâm tình, thật vất vả ở trong miệng chen đi ra một câu "Ngươi hài lòng mới đúng."

    "Xác thực."

    Nàng thừa nhận rất nhanh, Kỷ Nhất Hàm lửa giận từ từ tăng lên trên, như là sắp đem ngũ tạng lục phủ của mình bốc cháy lên "Mạc Tư Tề, biểu tỷ ta không có đắc tội quá ngươi, ngươi tại sao phải đẩy nàng vào chỗ chết?"

    "Không có đắc tội ta? Kỷ tiểu thư ký ức không được, cần ta nhắc nhở sao? Nàng đoạt cha của ta, đoạt ta công ty của phụ thân, còn đoạt người đàn bà của ta, Kỷ tiểu thư, tình thân ái tình sự nghiệp nàng đều đắc tội ta."

    "Ta không phải nữ nhân ngươi."

    Mạc Tư Tề ngữ khí rất bá đạo "Phải không là do ta nói toán."

    "Mạc Tư Tề." Kỷ Nhất Hàm quay đầu, dùng cực kỳ khẩn cầu ánh mắt nhìn nàng "Ta cầu xin ngươi, thu tay lại được không? Ngươi công bằng một điểm, phụ thân ngươi không phải biểu tỷ ta cướp đi, công ty của hắn cũng không phải, ta càng không phải là, ngươi không muốn đem tất cả sai đều đổ ở biểu tỷ ta trên đầu, nàng rất vô tội."

    Mạc Tư Tề vẫn như cũ mặt không hề cảm xúc, ánh mắt của nàng u ám, toàn thân đều lộ ra một cổ không nói ra được hàn ý "Tại sao cảm thấy là ta?"

    Kỷ Nhất Hàm hỏi ngược lại "Không phải ngươi, còn có thể là ai?"

    "Kỷ tiểu thư, ngươi biểu tỷ cây lớn thì đón gió to nhiều năm như vậy, ngươi mổ quá nàng sao? Ngươi biết nàng đắc tội rồi bao nhiêu người sao? Ngươi biết ngoại trừ ta ra, có bao nhiêu người vẫn muốn tìm cơ hội giết chết nàng sao? Kỷ tiểu thư, ngươi biểu tỷ không vô tội, không có chút nào vô tội, Tần Thất Tuyệt nếu như không có một điểm thủ đoạn cùng tâm cơ, nàng an vị không tới hôm nay vị trí."

    Kỷ Nhất Hàm thanh âm của có chút run rẩy "Đừng nói nữa."

    Mạc Tư Tề mặt không hề cảm xúc nhìn nàng một cái, tiếp tục lấy "Kỷ tiểu thư , ta nghĩ chính ngươi cũng nghe qua chuyện của nàng, ngươi biểu tỷ không phải Thánh Mẫu, cũng không có nhiều thuần khiết, ngươi cùng với nàng trải qua giường, lẽ nào ngươi cảm giác không ra nàng đối với nữ nhân trong lúc đó loại kia tình hình thành thục tính sao? Ngươi không phải là của nàng cái thứ nhất, cũng sẽ không là của nàng cái cuối cùng, Kỷ tiểu thư, đối với nàng mà nói, ngươi chẳng là cái thá gì."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now