Chương 70: Chính xác suy đoán

354 16 2
                                    

   Kỷ Nhất Hàm căn bản không có cơ hội từ chối nàng, Đổng Bách Hân ghế sô pha rất lớn, ở trên mặt này làm loại chuyện đó, không gian thừa sức.

    Dục vọng của nàng rất trực tiếp, không có gì trò vui khởi động, đi thẳng vào vấn đề.

    Đây là một tràng trưởng đã lâu mà lại phi thường lụy nhân x yêu, bởi vì Kỷ Nhất Hàm rất nhanh sẽ phát hiện, nữ nhân này có vô cùng nghiêm trọng sm khuynh hướng, động tác của nàng rất ác, trên mặt của nàng biểu hiện rất điên cuồng, trong miệng nàng kéo dài không ngớt nói lời tâm tình, ánh mắt của nàng nhưng là lãnh khốc vô tình.

    Kỷ Nhất Hàm có khoảnh khắc như thế cảm giác mình hội chết ở nữ nhân này trong tay, đến lúc sau, nàng cảm giác gì cũng không có, chỉ là vi nhếch miệng, mặc cho trên người va chạm một chút xuống đất làm cho nàng qua lại đung đưa.

    Cũng không biết trôi qua bao lâu, lâu đến Kỷ Nhất Hàm cho rằng cuộc chiến tranh này vĩnh viễn sẽ không đình chỉ thời điểm, Đổng Bách Hân đem ngón tay rút ra, nàng cúi đầu, hôn lên Kỷ Nhất Hàm run không ngừng môi.

    Nàng đem Kỷ Nhất Hàm ôm vào buồng tắm, cho nàng lau chùi sạch sẽ thân thể, càng làm Kỷ Nhất Hàm phóng tới trên giường, quay người lấy ra mấy chi thuốc mỡ, đồ ở Kỷ Nhất Hàm bất đồng thân thể trên vị trí.

    Thuốc mỡ vị thơm rất quen thuộc, là Kỷ Nhất Hàm khởi đầu khi tỉnh lại, ở trên người mình nghe thấy được loại kia mùi vị, Kỷ Nhất Hàm ý thức triệt để không rõ ràng lắm, nàng ánh mắt vô hồn nằm ở trên giường nhìn Đổng Bách Hân, nàng rõ ràng mới vừa tắm nước nóng, trên người nhưng là từng trận lạnh lẽo cực kỳ.

    Đổng Bách Hân giúp nàng đem thuốc lau sạch, lại nằm trên giường dưới, ôm lấy Kỷ Nhất Hàm lạnh lẽo thân thể "Tiểu Hàm, Hân tỷ thật thích ngươi."

    Đối với Đổng Bách Hân tiếp xúc, Kỷ Nhất Hàm cũng không có cảm giác gì, nàng không yêu Đổng Bách Hân, thậm chí không thể nói là yêu thích, các nàng là trận giao dịch, nàng giúp biểu tỷ nàng, nàng cho thân thể nàng.

    Đổng Bách Hân rất thông minh, nàng so với Kỷ Nhất Hàm sửa đổi hiểu cuộc giao dịch này tính chất, nàng mỗi ngày thay đổi biện pháp dụ dỗ Kỷ Nhất Hàm, lời ngon tiếng ngọt một đống lớn, hận không thể đem Kỷ Nhất Hàm chán chết ở nàng trong ôn nhu hương diện.

    Đáng tiếc Kỷ Nhất Hàm không có, nàng không có trả lời quá Đổng Bách Hân, vẻ mặt của nàng vẫn rất lạnh lùng, thậm chí ngay cả nói đều có rất ít.

    Đổng Bách Hân không thích cái cảm giác này, nàng rất cực đoan, nếu Kỷ Nhất Hàm tâm không chịu cùng với nàng quen biết, nàng kia liền cùng Kỷ Nhất Hàm thân thể thục ngồi dậy.

    Nàng mỗi ngày đều ở muốn nàng, dùng bất đồng phương thức, bất đồng tư thế, Kỷ Nhất Hàm trên người bị nàng làm cho vẫn luôn là vết thương gắn đầy, cho dù ở Kỷ Nhất Hàm kinh nguyệt kỳ, Đổng Bách Hân cũng đang không ngừng gặm cắn nàng.

    Nàng đối với Kỷ Nhất Hàm yêu, không biết từ lúc nào lên, dần dần mà đã biến thành một cổ từ trong lòng ra tới hận, nàng hận Kỷ Nhất Hàm vô tình, nàng hận Kỷ Nhất Hàm lạnh lùng, nàng hận nàng bỏ ra nhiều như vậy, đổi lấy nhưng là Kỷ Nhất Hàm một câu đơn giản cảm tạ.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now