Chương 40: Tiếp ta về nhà

485 28 3
                                    

Kỷ Nhất Hàm tâm loạn như ma, Đổng Bách Hân động tác trên tay rất nhẹ nhàng, tựa hồ là hơi kiêng dè Kỷ Nhất Hàm vết thương trên người, nhưng nếu như Kỷ Nhất Hàm như không có chuyện gì xảy ra mà mở mắt ra, Đổng Bách Hân có thể hay không triệt để ăn nàng?

Cặp kia tay ở áo của nàng bên trong ma thặng mười mấy phút, đột nhiên hướng phía dưới, tiến vào Kỷ Nhất Hàm trong quần.

Kỷ Nhất Hàm rốt cục không nhịn được, khẽ run bỗng chốc, Đổng Bách Hân động tác trên tay dừng lại, vài giây qua đi, nó lần thứ hai đi xuống, nhẹ nhàng xoa lên Kỷ Nhất Hàm phía dưới mềm mại.

Tiếng hít thở của nàng tăng thêm, nương tựa Kỷ Nhất Hàm cánh tay da thịt bắt đầu nóng lên, ngón tay của nàng sờ soạng một lúc lâu, từ đầu đến cuối không có tiến vào, Kỷ Nhất Hàm nghe được nàng thất vọng thở dài, đã không có động tác khác.

Kỷ Nhất Hàm đương nhiên biết nàng tại sao thất vọng, nàng không nhúc nhích tình, không có đối với Đổng Bách Hân xoa xoa động nửa điểm tình.

Đổng Bách Hân phát hiện điểm ấy, ngón tay của nàng rời đi Kỷ Nhất Hàm dưới thân, môi nàng dán lên Kỷ Nhất Hàm miệng nhỏ, đầu lưỡi nàng đấu đá lung tung xông vào, tinh tế liếm láp Kỷ Nhất Hàm cái lưỡi.

Nói đến kỳ quái, Đổng Bách Hân loại này biến thái tính cách, trong miệng mùi vị nhưng rất ngọt ngào, Kỷ Nhất Hàm bị nàng thân thân thể như nhũn ra, suýt chút nữa kinh ngạc thốt lên lên tiếng.

Kỷ Nhất Hàm trong lòng hơi giãy dụa một hồi, hơi nhíu mày, cố ý phát ra một tiếng nghe vào phi thường không thoải mái thanh âm của.

Đổng Bách Hân nghe được, môi nàng rời đi Kỷ Nhất Hàm môi, nóng bỏng bàn tay sờ lên Kỷ Nhất Hàm cái trán, tựa hồ là ở quan sát Kỷ Nhất Hàm bị va vết thương.

Kỷ Nhất Hàm nghe được nàng thở dài, miệng lẩm bẩm "Làm sao còn đang ngất?"

Bên ngoài đột nhiên truyền đến mấy lần tiếng gõ cửa, một lão niên giọng của nữ nhân ở ngoài cửa vang lên "Tiểu thư, bên ngoài có một họ Tần tiểu thư tìm ngài."

Đổng Bách Hân hừ một tiếng, mắng nhỏ một câu "Đặng Bạch Phàm con tiện nhân kia."

Bàn tay của nàng rốt cục rời đi Kỷ Nhất Hàm khuôn mặt, Kỷ Nhất Hàm nghe được phòng cửa bị mở ra thanh âm của, bên người cực nóng nhiệt độ cũng biến mất không thấy, nàng đợi thêm nữa mấy phút, xác nhận trong phòng lại không động tĩnh sau đó, mới đem con mắt mở.

Đây là một căn phòng rất lớn, rất hoa lệ cũng rất yên tĩnh, căn phòng này duy nhất có đặc điểm, khả năng chính là Kỷ Nhất Hàm dưới thân này cái giường lớn, giường lớn rất lớn, chiếm cứ gian phòng một phần ba, đại có thể đồng thời ngủ đi bốn năm người.

Kỷ Nhất Hàm nhanh chóng xuống giường, nàng mới vừa chấm, đầu lại là một trận choáng váng, nàng chậm vài giây, mới bắt đầu đi tới cửa.

Bên ngoài không ai, lại là một điều phi thường trường hành lang, cùng Tề Phù Nghiên trong nhà hành lang khá giống, nàng liếc một cái hành lang trên vách tường đồng hồ treo tường, đã là giờ Bắc kinh bốn giờ rạng sáng.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now