Chương 97: Không có ngươi muốn mặt

313 13 0
                                    

Kỷ Nhất Hàm bận rộn mấy ngày, nàng không có đem Mạc gia hai huynh muội quan hệ làm rõ, đổ nhận được người đại lý điện thoại, nói có người muốn đến xem phòng của nàng.

Phòng của nàng này đây 8 triệu giá cả báo ra đi, bản ý là muốn thả ở nơi đó một hai tháng, sau đó tháng thứ ba trở lại án tình huống thực tế xuống giá.

Không nghĩ tới nhanh như vậy đã có người tới cửa, là Bắc Kinh người có tiền quá nhiều? Vẫn là Kỷ Nhất Hàm định mức giá quá thấp? Kỷ Nhất Hàm không làm rõ ràng được, nàng hướng về người đại lý biểu thị chính mình tạm thời sẽ không dời ra ngoài, cự tuyệt lần này xem phòng yêu cầu.

Ngày thứ hai vừa rạng sáng, nàng còn không có ra ngoài, càng bất ngờ nhận được một người phụ nữ điện thoại.

Tề gia tam tiểu thư muốn tới nhà nàng đến nhà bái phỏng, Kỷ Nhất Hàm có chút không tìm được manh mối, nàng không thích người phụ nữ kia, phi thường không thích, nhưng cho dù nàng không thích, nàng cũng phải đối mặt, bởi vì Tần Thất Tuyệt, bởi vì các nàng kế hoạch.

Tề Gia Nhạc lần này tới, điều không phải đến cùng Kỷ Nhất Hàm đàm luận kế hoạch, nàng ở Kỷ Nhất Hàm trong phòng đi rồi một vòng, hài lòng gật gù, quay người đối theo sát lấy nàng Kỷ Nhất Hàm nói "Biểu muội, ngươi phòng này lúc nào có thể bán cho ta?"

Kỷ Nhất Hàm cau mày "Làm sao ngươi biết ta muốn bán phòng?"

"Ta thấy bức ảnh cũng biết là phòng của ngươi."

"Ngươi Tề gia nhiều như vậy nhà, tại sao phải mua người khác?"

Tề Gia Nhạc ở trong phòng khách trên ghế salông ngồi xuống, nhàn nhã nhếch lên chính mình hai chân "Ta đưa người."

Mấy triệu gì đó, nàng tùy tùy tiện tiện liền nói đưa người, Kỷ Nhất Hàm không biết nàng là đang nói đùa hay là thật như thế phá sản "Nhà phải đợi mấy tháng sau mới có thể bán."

"Không sao, chúng ta trước tiên ký hợp đồng, ta đem tiền đánh cho ngươi, nhà ngươi trước tiên ở, coi như là ta cho ngươi biểu tỷ mặt mũi."

Kỷ Nhất Hàm lắc đầu "Không cần phiền phức như vậy, ngươi hãy tìm mặt khác một nhà đi."

Tề Gia Nhạc cười khẽ "Biểu muội ngươi cần phải biết, không được bởi vì ngươi không thích ta, liền bỏ mất tốt như vậy một khách hàng."

"Tam tiểu thư nói đùa, ta làm sao sẽ không thích ngươi."

Tề Gia Nhạc không tỏ rõ ý kiến "Ta lại không ngốc, ai không thích ta, ta liếc mắt liền thấy đi ra."

Nàng đứng lên, trên dưới tùy ý đánh giá một chút Kỷ Nhất Hàm "Như vậy đi, phòng này ngược lại điều không phải ta ngụ ở, ngươi nếu không thấy một chút nhà chủ nhân chân chính, trở lại làm quyết định?"

Kỷ Nhất Hàm biết rõ không thể nói lời quá chết đạo lý này, nàng không muốn đắc tội người, cũng không muốn làm oan chính mình, không thể làm gì khác hơn là gật gù, nói "Có thể."

Tề Gia Nhạc không có đi, nàng chỉ là gọi một cú điện thoại, báo Kỷ Nhất Hàm trong nhà địa chỉ, làm cho đối phương nhanh lên một chút lại đây.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now