Chương 98: Mới luật sư

297 12 0
                                    

Mạc Lãng Chính táo bạo đa nghi đại nam nhân chủ nghĩa, đây là Tần Thất Tuyệt lúc đi nói với Kỷ Nhất Hàm nếu, Tần Thất Tuyệt nói Mạc gia huynh muội quan hệ cũng không như ngoại giới thấy tốt như vậy, bọn họ hiện tại sẽ đoàn kết nhất trí, là bởi vì Tần Thất Tuyệt là bọn hắn cộng đồng cái đinh trong mắt, nhưng nếu như Tần Thất Tuyệt rời đi, đổi thành Kỷ Nhất Hàm, sự tình sẽ thay đổi không giống nhau.

Sẽ làm sao không giống nhau, Kỷ Nhất Hàm trong lòng cũng không chắc chắn, Mạc Lãng Chính tính cách nhìn qua rất dễ đối phó, chỉ cần Kỷ Nhất Hàm sử dụng mấy chiêu kế phản gián, là có thể dễ như ăn cháo ly gián hắn cùng Mạc Tư Tề quan hệ.

Khó đối phó chính là Mạc Tư Tề, ngày đó Mạc Lãng Chính ở Kỷ Nhất Hàm trước mặt như vậy nghi vấn nàng, nàng nhưng trong một đêm, đem Mạc Lãng Chính trấn an được, với hắn kề vai sát cánh trở lại công ty đi làm.

Mạc Lãng Chính lâu dài tới nay dám cùng Tần Thất Tuyệt đối kháng nguyên nhân, cũng là bởi vì Mạc Tư Tề cho hắn cổ phần, nhưng như hai người bọn họ không hợp, Kỷ Nhất Hàm là có thể tiếp tục ngồi vững vàng Tần Thất Tuyệt vị trí, sẽ có đầy đủ quyền lực cùng thời gian đi xử lý cho xong Tần Thất Tuyệt giao cho nhiệm vụ của nàng.

Cho nên khi Mạc Tư Tề cho nàng một khách sạn địa chỉ sau đó, nàng do dự rất lâu.

Kỷ Nhất Hàm muốn lợi dụng Mạc Tư Tề, nhất định phải muốn nắm giữ người phụ nữ kia nhược điểm, nhưng Kỷ Nhất Hàm đi cùng với nàng mấy tháng, nàng biết rõ Mạc Tư Tề nữ nhân này sẽ không dễ dàng bạo lộ ra nhược điểm của mình, lần này nàng dám hẹn Kỷ Nhất Hàm, liền nói rõ nàng căn bản không quan tâm Kỷ Nhất Hàm sẽ lợi dụng nàng.

Thế nhưng Kỷ Nhất Hàm quan tâm, trải qua Cung Kỳ Nhiên chuyện tình sau đó, nàng không muốn lại tiếp tục lợi dụng thân thể của chính mình đi thành toàn mình, nàng có thời gian cùng Mạc Tư Tề từ từ thôi, không nhất định nhất định phải thân thể.

Nàng không có cùng Mạc Tư Tề gặp mặt, cũng không có từ chối nàng, đêm đó Mạc Tư Tề có hay không ở khách sạn chờ nàng, nàng cũng không biết.

Nàng khả năng cảm thấy đây là một kiện thuận theo chính mình nội tâm cách làm, nhưng Mạc Tư Tề hiển nhiên không cho là như vậy, nàng ngồi ở Kỷ Nhất Hàm bên trong phòng làm việc xem tập tin, này rõ ràng là Kỷ Nhất Hàm văn phòng, nàng lại cúi đầu, rất nghiêm túc công việc, không chút nào để ý tới văn phòng chân chính chủ nhân sự phẫn nộ ánh mắt.

Kỷ Nhất Hàm đứng mệt mỏi, nàng nhìn chằm chằm vị trí của mình nữ nhân uể oải hỏi "Mạc Tư Tề, ngươi đến cùng muốn làm cái gì?"

"Công tác."

Kỷ Nhất Hàm đi lên trước, sở trường chặn lại rồi Mạc Tư Tề dưới ngòi bút tập tin "Về ngươi phòng làm việc của mình đi."

"Kỷ tiểu thư" Mạc Tư Tề ngẩng đầu lên, mặt không hề cảm xúc nói "Ngươi nợ ta một buổi tối."

Kỷ Nhất Hàm lắc đầu phủ nhận "Ta không nợ ngươi bất luận là đồ vật gì."

"Ngươi thả ta chim bồ câu."

Kỷ Nhất Hàm giải thích "Mạc Tư Tề, ta không có đáp ứng ngươi."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now