Chương 26: Phòng ăn quấy rầy

611 31 9
                                    

Kỷ Nhất Hàm một bên xuống lầu, một bên tiếp theo Mạc Tư Tề điện thoại.

"Ngươi buổi tối có rảnh không?" Mạc Tư Tề thanh âm của từ trong loa truyền đến.

"Không có." Kỷ Nhất Hàm uể oải.

"Chuyện của ngươi còn không có điệu điều tra rõ ràng, không nên chạy loạn, ở nhà chờ ta."

Kỷ Nhất Hàm cười gượng "Được được được, Mạc tổng biên tập nói cái gì cũng tốt, ta bảo đảm ngoan ngoãn ở nhà chờ ngươi."

Vừa dứt lời, trong thang máy tiếng nhắc nhở vang lên.

Kỷ Nhất Hàm mau mau che điện thoại di động, đáng tiếc đã không còn kịp.

"Kỷ tiểu thư?"

Kỷ Nhất Hàm đã hiểu nàng trong lời nói bí mật mang theo tức giận, mau mau giải thích "Không phải, ta, ta buổi tối hẹn một người bạn ăn cơm."

"Kỷ tiểu thư muốn có bằng hữu của chính mình vòng, ta cũng rất tán thành, thế nhưng gần nhất không quá thái bình, Kỷ tiểu thư vẫn là hai ngày nữa lại hẹn tốt hơn."

Kỷ Nhất Hàm đưa tay ngăn cản một chiếc xe taxi, ngồi xuống, cùng tài xế báo chỗ cần đến sau đó, lại cùng Mạc Tư Tề chậm rãi đọ sức "Đã hẹn cẩn thận, hết cách rồi, hơn nữa sẽ không có chuyện gì, đến thời điểm ta trực tiếp về nhà là được, ngươi không cần lo lắng."

Lời vừa ra khỏi miệng, Kỷ Nhất Hàm suýt chút nữa cắn đứt đầu lưỡi của mình, cùng pháo hữu tưởng bở, Kỷ cô nương ngươi không muốn quá hợp lại nha.

Mạc Tư Tề tựa hồ không có nghe rõ nàng ý tứ trong lời nói, núi cao hoàng đế xa cũng bắt nàng hết cách rồi, thỏa hiệp đạo "Được rồi, ngươi ăn xong rồi gọi điện thoại cho ta, ta đi tiếp ngươi."

Kỷ Nhất Hàm phu diễn vài câu, vội vội vàng vàng đưa điện thoại cho treo.

Nàng mới vừa thở phào nhẹ nhõm, tài xế xe taxi ở mặt trước trong gương nhìn nàng vài lần, trêu chọc nàng "Tiểu cô nương cùng bạn trai thật là ân ái."

Kỷ Nhất Hàm cười khan hai câu, lúng túng không nói ra được một câu nói.

Ta tại sao phải như thế sợ cái này nữ nhân chết bầm? ? Kỷ Nhất Hàm ngồi ở trên xe taxi, rơi vào đến không tên trong trầm tư, quả nhiên là trong xương run M sao, quả thực quá hung tàn, ta muốn là run M, chẳng lẽ Mạc Tư Tề chính là trong truyền thuyết run S?

Ha ha ha ha ha ha ha ha, không muốn nói giỡn được không!

Nàng biểu hiện trên mặt liên tục chuyển đổi vài cái, tài xế đại ca nhìn nàng tấm kia biến hoá thất thường đẹp đẽ khuôn mặt nhỏ, nuốt một ngụm nước bọt, cũng không dám nữa cùng với nàng dễ dàng tiếp lời.

Đổng Bách Hân phân phát nàng phòng ăn địa chỉ, cách nàng nơi ở có chút xa, Kỷ Nhất Hàm xuất phát tương đối sớm, ở các nàng ước hẹn thời gian trong, đúng giờ bước vào trong phòng ăn cửa lớn.

Đổng Bách Hân tựa hồ đến rồi rất lâu, chính buồn bực ngán ngẩm ngồi ở tận cùng bên trong trong ghế dài chờ nàng, Kỷ Nhất Hàm vừa tiến đến, nàng liền phát hiện, nàng đứng lên, hướng Kỷ Nhất Hàm phất phất tay, lại quay người hướng bên cạnh đứng thẳng nhân viên phục vụ nói rồi vài câu.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now