Chương 61: Với ngươi như thế

501 23 2
                                    

Nàng nói mới vừa hỏi xong, chuông cửa liền vang lên.

Tần Thất Tuyệt có chìa khóa, chắc chắn sẽ không là Tần Thất Tuyệt, không phải Tần Thất Tuyệt, cái kia muộn như vậy tìm đến người của nàng, sẽ là ai?

Nàng muốn biết, Mạc Tư Tề cũng muốn biết.

Nàng mặt không thay đổi liếc mắt nhìn Kỷ Nhất Hàm, đột nhiên ra tay, nhanh chóng giúp Kỷ Nhất Hàm đem y phục mặc được, bế lên, đi tới cửa phòng.

Ở trên cửa phòng mắt mèo nhìn qua, cửa người phụ nữ kia, bên trong hai người đều biết, hơn nữa đều có chút ngoài ý muốn sự xuất hiện của nàng.

Kỷ Nhất Hàm hạ thấp thanh, bắt đầu cầu khẩn Mạc Tư Tề "Mạc Tư Tề, ta cầu xin ngươi buông tha ta đây lần."

Mạc Tư Tề biết nàng là có ý gì, thế nhưng là không vui ý của nàng "Ta không né."

"Mạc Tư Tề." Kỷ Nhất Hàm còn nói "Ta cầu xin ngươi."

Mạc Tư Tề vẫn như cũ mặt không hề cảm xúc "Kỷ tiểu thư, ngươi cũng không phải lần đầu tiên cầu xin ta."

Ý tứ chính là không đồng ý, nàng không muốn tránh ngồi dậy, trốn trốn tránh tránh không phải là của nàng tác phong, cũng không phải nàng giờ khắc này ý nghĩ.

Kỷ Nhất Hàm không có gì hảo uy hiếp nàng, không thể làm gì khác hơn là cùng với nàng nói điều kiện "Ngoại trừ đi cùng với ngươi, ta đáp ứng ngươi một yêu cầu."

Mạc Tư Tề giữa lông mày mơ hồ có chút không vui biểu hiện, nàng đem Kỷ Nhất Hàm đỡ lấy, mới buông lỏng ra eo của nàng, nhẹ giọng một câu "Ta chỉ muốn đi cùng với ngươi."

Nàng xoay người, từ từ đi tới phòng thay quần áo.

Bóng lưng của nàng rất cao rút, nhưng mang cho Kỷ Nhất Hàm một cổ không nói ra được lòng chua xót cảm giác.

Kỷ Nhất Hàm chậm ngụ ở tâm tình, đưa tay ra, kéo cửa ra linh một mực vang lên cửa phòng.

An Tư Phàm đứng ở bên ngoài, một cái tay nhấn chuông cửa, một cái tay không ngừng click điện thoại di động, chờ phòng cửa bị mở ra, nàng lui về sau một bước, như là nhận lấy rất lớn kinh hãi.

"An tỷ."

An Tư Phàm lúc này mới phản ứng lại, nàng đi vào, ôm lấy Kỷ Nhất Hàm đầu "Tiểu Hàm, ngươi làm sao lấy mái tóc cắt, sắc mặt như thế trắng xám, phải không là ngã bệnh a?"

Nàng vừa tiến đến liền lải nhải, Kỷ Nhất Hàm lại nghe có chút muốn rơi lệ "An tỷ, ngươi trở về."

An Tư Phàm sắc mặt có chút kém, nàng đỡ Kỷ Nhất Hàm eo, từ từ ngồi xuống trên ghế salông "Cổ họng làm sao ách thành như vậy, xem thầy thuốc sao?"

Kỷ Nhất Hàm lắc đầu, nàng đưa tay dắt An Tư Phàm tay, chỉ lo nàng hướng về phòng ngủ bên kia đi đến "An tỷ, ngươi đã đi đâu?"

"Đi tới một chuyến Bali đảo." Nàng ngẩng đầu lên, trên dưới đánh giá một chút Kỷ Nhất Hàm gian nhà, cuối cùng đưa ánh mắt đặt ở Kỷ Nhất Hàm trên người, còn nói "Thay đổi rất nhiều."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now