Chương 29: Tẩy não bắt đầu

842 38 0
                                    

Mạc Tư Tề đại sáng sớm trở về nhà một chuyến, thuận tiện đi tới một lần công ty, cũng tiện thể đi ngang qua công ty bên cạnh siêu thị.

    Chờ nàng lúc trở lại, Kỷ Nhất Hàm còn đang ngủ.

    Mạc Tư Tề đem đồ vật thả tốt, đi tới giúp Kỷ Nhất Hàm đắp chăn xong, nàng sờ sờ Kỷ Nhất Hàm khuôn mặt nhỏ, Kỷ Nhất Hàm thân thể trong nháy mắt lại run lên bỗng chốc, Mạc Tư Tề trong lòng có chút ảo não, cũng có chút buồn cười.

    Đứa nhỏ này là thật thân thể không được, cũng không biết nàng là thế nào lớn lên, gầy gò nhược nhược, khí lực không có, thể lực cũng không có.

    Nàng lắc lắc đầu, đem trên đất chăn nhặt lên, ném tới trong máy giặt quần áo, sau đó đi về tới, mở ra máy vi tính, bắt đầu công tác.

    Thể lực hoàn toàn thấu dùng là Kỷ Nhất Hàm, ở hai giờ chiều nhiều tỉnh lại, nàng cảm giác được toàn thân mình vô lực, trên người bất đồng địa phương, có bất đồng tê dại cảm giác.

    Nàng nhớ được bản thân tối hôm qua rõ ràng là ở trên thảm trải sàn ngủ đi qua, khi...tỉnh lại nhưng là ở nàng giường đơn trên.

    Nàng ngồi dậy, liếc mắt liền thấy được đứng cửa sổ nơi đó Mạc Tư Tề.

    Mạc Tư Tề trong tay bưng một ly cà phê, nàng nửa dựa vào kính trên, con mắt thẳng nhìn chằm chằm tầng mười sáu cao lầu phía dưới, trên mặt nàng không có gì vẻ mặt, cả người nhìn qua đều rất nghiêm túc.

    Nàng trên người mặc vào một cái màu đen áo sơ mi, phía dưới là một điều bó sát người quần jean cạp thấp, Kỷ Nhất Hàm chưa từng thấy nàng xuyên quần jean, nhưng không phải không thừa nhận, nàng xuyên rất ưa nhìn.

    Nữ nhân này trời sinh chính là cái giá áo, Kỷ Nhất Hàm cùng với nàng biết những ngày gần đây, thật giống chưa từng thấy nàng có điều động không được quần áo, bất kể là mặc đồ chức nghiệp, dạ phục, vẫn là quần áo thường, xuyên ở trên người nàng, phảng phất đều là nàng đo ni đóng giày như thế.

    Nàng khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều làm cho người ta một loại uy nghiêm cao cao tại thượng cảm giác, gò má của nàng rất tinh xảo, như cái cao quý cấm dục hệ nữ vương.

    Kỷ Nhất Hàm đương nhiên biết nàng không phải cấm dục hệ nữ nhân, nàng cùng cái từ này độ tương phản quá lớn, nàng có thể là nữ vương, nhưng không phải là cái cấm dục nữ nhân.

    Kỷ Nhất Hàm đang quan sát Mạc Tư Tề, Mạc Tư Tề đang nhìn cửa phía dưới phong cảnh, Kỷ Nhất Hàm đột nhiên nghĩ đến biện chi lâm đoạn chương: Ngươi ở trên cầu ngắm phong cảnh, ngắm phong cảnh người ở trên lầu nhìn ngươi, minh nguyệt trang sức ngươi cửa sổ, ngươi trang sức người khác mộng.

    Đáng tiếc nàng vẫn là cô phụ ý cảnh này, Mạc Tư Tề cũng không phải là của nàng mộng.

    Mạc Tư Tề nhìn quá mức chăm chú, Kỷ Nhất Hàm không biết cửa phía dưới có gì đáng xem, lại không đành lòng đánh gãy nàng, nàng đem chăn nhấc lên, từ từ xuống giường,

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now