Chương 96: Tổng biên tập đi thong thả

353 15 0
                                    

Kỷ Nhất Hàm nằm trên giường mười mấy tiếng, mới thử từ từ tiếp nhận rồi sự thực này, Cung Kỳ Nhiên không cần nàng nữa, nàng thật sự không cần nàng nữa.

Nàng lần trước chia tay, là muốn cho Kỷ Nhất Hàm giải quyết hảo chuyện của chính mình, hiện tại nàng nói ngươi đi đi, là thật từ bỏ Kỷ Nhất Hàm.

Bị người buông tha tư vị cũng không tốt gì, đặc biệt vẫn là bị coi ngươi như trân bảo người từ bỏ, lại như Cung Kỳ Nhiên nói như thế, Kỷ Nhất Hàm quá phóng túng chính mình, nàng cảm thấy Cung Kỳ Nhiên sẽ tha thứ nàng, mặc kệ nàng làm cái gì, nàng đều sẽ tha thứ nàng.

Nàng đánh giá cao chính mình, cũng đánh giá cao Cung Kỳ Nhiên.

Điện thoại trên bàn vang lên rất lâu, Kỷ Nhất Hàm chậm rì rì xuống giường, đầy mắt tơ máu cầm điện thoại lên.

"Uy, ngươi được, đúng, ta là Kỷ Nhất Hàm, được, ta buổi chiều qua, tốt, buổi chiều thấy."

Nàng ngồi nữa mấy phút, sau đó mặt không hề cảm xúc đi rửa ráy thay y phục, tiếp theo cho người đại lý gọi một cú điện thoại, để cho bọn họ đem nàng nhà trọ treo ra đi, trong vòng ba tháng bán đi.

Ba tháng, nàng có thể xử lý tốt Tần Thất Tuyệt chuyện tình, nàng có thể có thời gian cho mình tìm mục tiêu, nàng có thể một lần nữa bắt đầu.

Nàng thật giống nói rồi rất nhiều lần một lần nữa bắt đầu, cũng có người khác nhau cùng với nàng nói quá nặng mới mở bắt đầu, nàng đã không nhớ ra được đều có người nào nói với nàng quá cái này, vào thời khắc này, nàng trái lại nhớ tới Đặng Bạch Phàm, nghĩ được Đặng Bạch Phàm câu kia, Kỷ tiểu thư, điều không phải ai cũng có thể bắt đầu sống lại lần nữa.

Đổng Bách Hân trôi qua được không? Kỷ Nhất Hàm đột nhiên rất muốn đi xem nàng, muốn hỏi nàng, nàng nuôi cái kia gọi là hy vọng chó con có khỏe không?

Thế nhưng nàng không thể đi, nàng không thể cho Đổng Bách Hân hi vọng, không thể cho nàng tương lai, nàng mang cho người khác vĩnh viễn là thương tổn, không có hạnh phúc.

Chính Hạo tập đoàn rất lớn, so với Đổng Bách Thanh Phi Dương lớn hơn nhiều, Kỷ Nhất Hàm đi từng bước một đi vào, mặt không thay đổi đánh giá cái này vàng son lộng lẫy công ty.

Tiếp tân tiểu thư ở phía sau gọi lại nàng, đầy mặt nghề nghiệp hóa tiêu chuẩn nụ cười hỏi "Chào ngài, xin hỏi ngài có hẹn trước không?"

Kỷ Nhất Hàm còn đến không kịp trả lời, Lưu luật sư ở bên trong thấy được nàng, bước chân hắn vội vã đi ra, đứng ở Kỷ Nhất Hàm trước mặt "Kỷ tiểu thư, Tần đổng chuyện tình, ta buổi sáng cũng đã làm tốt, hiện tại các cổ đông đều ở phòng hội nghị chờ ngài."

Kỷ Nhất Hàm hướng hắn gật gù, xoay người, đối trước đó đài tiểu thư khẽ mỉm cười "Ta nghĩ ta có hẹn trước."

Tiếp tân tiểu thư không biết nghĩ tới điều gì, nàng mặt đỏ lên, ấp úng vài giây, chưa có nói ra một câu đầy đủ.

Kỷ Nhất Hàm không hề nhìn nàng, nàng cùng Lưu luật sư thẳng đi vào, không để ý chút nào dọc theo đường đi những kia lén lén lút lút ánh mắt tò mò.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now