Chương 33: Kim ốc tàng kiều

840 33 0
                                    

Kỷ Nhất Hàm bị bệnh, cảm mạo nóng sốt ba mươi chín độ.

Tần Thất Tuyệt bác sĩ gia đình nói nàng đại khái là buổi tối ngủ cảm lạnh, cho nàng mở ra một đống lớn thuốc, làm cho nàng buổi tối ngủ đem máy điều hòa không khí mở cao hơn một chút, không muốn đá lung tung chăn.

Kỷ Nhất Hàm khổ gương mặt nhìn Tần Thất Tuyệt "Biểu tỷ, ta không muốn tiêm."

Thầy thuốc kia đem trong tay ống tiêm thả xuống, dùng hống đứa nhỏ ngữ khí dụ dỗ Kỷ Nhất Hàm "Không tiêm hội khỏi bệnh đã lâu nha."

Kỷ Nhất Hàm không để ý tới nàng, lôi kéo Tần Thất Tuyệt tay làm nũng "Biểu tỷ ~ người ta không tiêm mà."

Tần Thất Tuyệt sờ sờ đầu của nàng "Ân, vậy chúng ta liền uống thuốc."

Thầy thuốc kia chà chà trách ba tiếng, mang đầy thâm ý liếc mắt nhìn Tần Thất Tuyệt "Tần đổng thật đúng là ôn nhu."

"Bác sĩ Đặng nhìn qua tựa hồ rất rỗi rãnh?"

"Tần Thất Tuyệt ngươi thiếu dùng bài này, đứa nhỏ này là thế nào bệnh, ngươi trong lòng mình nắm chắc, làm bằng hữu ta không nói ngươi cái gì, ta liền khuyên ngươi một câu, chơi có thể, đừng đùa hơi quá đáng."

"Làm bằng hữu, ngươi cũng không phải quản cuộc sống riêng của ta." Tần Thất Tuyệt mặt không thay đổi đứng lên "Bác sĩ Đặng đem phương thuốc lưu lại, người có thể đi rồi."

Kỷ Nhất Hàm nghe không hiểu lắm các nàng đang nói cái gì, thầy thuốc kia thật giống "lai giả bất thiện" dáng vẻ, nàng lúc đi trừng một chút Tần Thất Tuyệt, còn hướng Kỷ Nhất Hàm làm một mặt quỷ.

Kỷ Nhất Hàm dụi dụi con mắt, cầm lấy phương thuốc, đem áo khoác mặc vào, muốn cùng rời đi.

Tần Thất Tuyệt đối với nàng yêu cầu này, cự tuyệt rất quả quyết, nàng đem Kỷ Nhất Hàm điện thoại di động cầm tới, tự mình cho Kỷ Nhất Hàm lãnh đạo Mạc Tư Tề gọi một cú điện thoại, cho nàng xin nghỉ, để Kỷ Nhất Hàm tiếp tục ở lại nhà mình dưỡng bệnh.

Mạc Tư Tề là nói như thế nào, Kỷ Nhất Hàm không biết, ngược lại cuối cùng nàng lưu lại, ở Tần Thất Tuyệt trong phòng bắt đầu dưỡng bệnh.

Nàng đợi mấy ngày, ngoại trừ không có tái phát đốt, bệnh cũng không có chuyển biến tốt, tình huống vẫn đều không khác mấy, mỗi đêm tái diễn một ít giấc mơ kỳ quái, ngày thứ hai vừa rạng sáng lên, thân thể lại là không nói ra được đau nhức.

Bác sĩ Đặng không có trở lại, Tần Thất Tuyệt cũng rất bận, nàng vì theo Kỷ Nhất Hàm, đầu hai ngày thẳng thắn đem văn phòng đem đến trong nhà, không ngừng mà tiếp gọi điện thoại, Kỷ Nhất Hàm băn khoăn, nằm ở trên giường trang không liên quan, Tần Thất Tuyệt đoán được ý nghĩ của nàng, sợ nàng không vui, lúc này mới một lần nữa bắt đầu rồi chính mình công việc bình thường tiết tấu.

Mạc Tư Tề vẫn không có cho Kỷ Nhất Hàm gọi điện thoại, cũng không có một điều an ủi thông tin.

Kỷ Nhất Hàm ngốc tẻ nhạt, này trong phòng ngoại trừ nàng cùng một hơn 60 tuổi a di, không có ngoài hắn ra sinh vật.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now