Chương 80: Địa phương mới

366 18 5
                                    

Cung Kỳ Nhiên không hề hỏi gì, không hỏi Kỷ Nhất Hàm đều đi nơi nào, không hỏi Kỷ Nhất Hàm xảy ra chuyện gì.

Kỷ Nhất Hàm mang về hành lý còn ở trên xe, không có lấy xuống, Cung Kỳ Nhiên cũng không có khiến người ta nắm đi vào, nhà nàng có rất nhiều Kỷ Nhất Hàm quần áo, Kỷ Nhất Hàm ở bên ngoài những kia, cũng có thể vứt bỏ.

Đeo kính nam nhân đem một rót thuốc nước truyền vào Kỷ Nhất Hàm trong cơ thể, sau đó quay đầu lại, cúi đầu về Cung Kỳ Nhiên "Đại tiểu thư, được rồi."

Cung Kỳ Nhiên gật gù "Đi xuống đi."

Chờ người đàn ông kia đi rồi, Cung Kỳ Nhiên ngồi lại đây, cùng Kỷ Nhất Hàm giải thích "Tăng cường sức miễn dịch, không có tác dụng phụ."

Mặc kệ có hay không tác dụng phụ, cũng đã tiến vào Kỷ Nhất Hàm trong cơ thể không phải sao?

Kỷ Nhất Hàm đột nhiên cảm thấy rất mệt mỏi "Nhiên tỷ , ta nghĩ ngủ."

"Được, chúng ta đi ngủ."

Có điều mới tám giờ tối, Kỷ Nhất Hàm giấc ngủ thời gian đã triệt để bị Sở Đông Niệm sửa lại, nàng bò lên giường, nhắm mắt lại đi ngủ, mặc cho Cung Kỳ Nhiên ở phía sau ôm thật chặt eo của nàng.

Nàng không muốn cùng Cung Kỳ Nhiên làm tình, nàng không tâm tình làm tình, nàng cố nén buồn ngủ, cùng đợi Cung Kỳ Nhiên bước kế tiếp động tác, Cung Kỳ Nhiên không có động tác, nàng chỉ là ôm Kỷ Nhất Hàm, ngay cả ngón tay cũng không có nhúc nhích một chút.

Kỷ Nhất Hàm rất mệt, nàng cả người uể oải, Sở Đông Niệm giữ nàng lại, cũng không phải vĩnh viễn, vĩnh viễn quá xa, thật giống không có phần cuối, cũng không có phương hướng.

"Nhất Hàm, ngươi yêu thích Nhiên tỷ sao?"

Cung Kỳ Nhiên vấn đề này rất đột nhiên, cũng rất chuyện đương nhiên, Kỷ Nhất Hàm xưa nay đều không có đặc biệt thân cận quá nàng, Kỷ Nhất Hàm ở Cung Kỳ Nhiên trước mặt, vẫn là thuận theo, thuận theo Cung Kỳ Nhiên cổ quái, thuận theo Cung Kỳ Nhiên ý muốn sở hữu.

Loại này không phải yêu thích, cũng không phải yêu, là phục tùng, chắc là không biết phản kháng phục tùng, Kỷ Nhất Hàm không yêu nàng, cho nên nàng ở gặp phải thời điểm khó khăn, sẽ không nhớ tới nàng, cho nên nàng có thể rất dễ dàng đem Cung Kỳ Nhiên bỏ xuống, không để lại một tia tình ý.

Cung Kỳ Nhiên là người đàn bà thông minh, Kỷ Nhất Hàm đơn giản như vậy, nàng như thế nào hội nhìn không thấu Kỷ Nhất Hàm ý nghĩ, Kỷ Nhất Hàm đi cùng với nàng ước nguyện ban đầu, Kỷ Nhất Hàm qua loa, Kỷ Nhất Hàm nhiệt tình, nàng đều nhìn rõ rõ ràng ràng rõ rõ ràng ràng, thế nhưng nàng nhưng luân hãm, nàng yêu thích Kỷ Nhất Hàm, nàng cùng Kỷ Nhất Hàm lên giường.

Lên giường đối với Kỷ Nhất Hàm mà nói, có thể là vô cùng đơn giản một chuyện, thế nhưng đối với Cung Kỳ Nhiên, này là cuộc đời của nàng đại sự, Kỷ Nhất Hàm là của nàng cái thứ nhất, cũng là một người duy nhất, Kỷ Nhất Hàm bây giờ còn là nàng bạn gái, vì lẽ đó Kỷ Nhất Hàm muốn yêu nàng, nhất định phải yêu nàng.

"Nhất Hàm, nói cho Nhiên tỷ, ngươi yêu thích ta sao?"

Nàng lập lại lần nữa hỏi một lần Kỷ Nhất Hàm, Kỷ Nhất Hàm nhưng không hề trả lời nàng, yêu thích là cái gì, yêu vậy là cái gì, Kỷ Nhất Hàm đã không nhận rõ, nàng chỉ biết là nàng không đáng ghét Cung Kỳ Nhiên, so với Đổng Bách Hân, nàng càng yêu thích cùng Cung Kỳ Nhiên ở chung.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now