Chương 71: Là lạ ở chỗ nào

302 15 4
                                    

Kỷ Nhất Hàm không đúng, rất không đúng, nàng đã không có mục tiêu, đã không có sức sống, thậm chí ngay cả biểu tỷ của nàng Tần Thất Tuyệt cũng sẽ không tiếp tục hỏi tới.

Nàng chưa từng có hỏi qua Đổng Bách Hân liên quan với Tần Thất Tuyệt chuyện, nàng chưa từng có hướng về Đổng Bách Hân đã thỉnh cầu rời đi nơi này, cho dù Đổng Bách Hân đối với nàng dằn vặt gấp bội, nàng cũng không có phản kháng quá cái gì.

Đây không phải Kỷ Nhất Hàm, nhưng nàng lại là Kỷ Nhất Hàm.

Nàng lại như một xác chết di động như thế, đã không có linh hồn của chính mình, trong lòng nàng là trống không, lòng của nàng không biết vào lúc nào bị người nào vét sạch, nàng đã không có sướng vui đau buồn, nàng đã không có yêu, cũng không có hận, nàng sống sót, thế nhưng nàng cũng đã chết.

Tình huống như thế rất không lạc quan, nếu như là người khác, Đổng Bách Hân nhất định sẽ khoanh tay đứng nhìn, thế nhưng Kỷ Nhất Hàm không là người khác, Kỷ Nhất Hàm là tình yêu của nàng, là nàng nhất kiến chung tình nữ nhân.

Đổng Bách Hân muốn cứu nàng, cũng muốn cứu mình, Tần Thất Tuyệt chuyện, nàng căn bản không có bất cứ hứng thú gì, nàng chỉ hy vọng Kỷ Nhất Hàm hài lòng, nhưng Kỷ Nhất Hàm cũng không vui, nàng thật giống đã sớm đã quên Tần Thất Tuyệt là ai, nàng thật giống đã sớm đã quên nàng vì sao lại ở Đổng Bách Hân trong nhà.

Đổng Bách Hân đi qua đi, ngồi ở Kỷ Nhất Hàm bên cạnh "Tiểu Hàm, ngươi nghĩ gọi nó cái gì?"

"Nó không tên sao?"

"Ừm."

"Ngươi lấy đi."

Đổng Bách Hân nghĩ đến vài giây, nói "Gọi hi vọng được không?"

"Theo ngươi."

Hi vọng rất nhỏ, ăn cũng không nhiều, Kỷ Nhất Hàm không thích nó, nó cũng rất yêu thích Kỷ Nhất Hàm, mỗi ngày đều vây quanh Kỷ Nhất Hàm đảo quanh.

Đổng Bách Hân rất sủng nó, thường thường hội mang theo nó ra ngoài tản bộ, Kỷ Nhất Hàm chưa cùng các nàng cùng đi, nàng không muốn động, cũng không muốn chạm đến bất cứ người nào.

Đặng Bạch Phàm tới thời điểm, nàng đang ngẩn người, Đổng Bách Hân đem Đặng Bạch Phàm đón vào, chỉ chỉ Kỷ Nhất Hàm "Nàng kinh nguyệt lần này chậm trễ rất lâu."

Đặng Bạch Phàm nhìn qua rất giật mình, tựa hồ không ngờ rằng Kỷ Nhất Hàm lại ở chỗ này "Thế nào lại là nàng?"

Đổng Bách Hân không để ý đến nàng, nàng đem hi vọng thả xuống, đi qua đi hôn một cái Kỷ Nhất Hàm cái trán, nói "Tiểu Hàm, ngươi còn có chỗ nào không thoải mái sao?"

Các nàng như thế thân mật, Đặng Bạch Phàm nhìn sắc mặt trắng bệch "Đổng Bách Hân, ngươi mang nàng tới nơi này, ngươi không biết Tần Thất Tuyệt một mực tìm nàng sao?"

Nàng suy nghĩ một chút, đột nhiên sắc mặt cứng đờ, lập tức phản ứng lại "Thì ra là như vậy, nguyên lai lần này Đổng gia sẽ xuất thủ, là bởi vì ngươi, Đổng Bách Hân, ngươi dĩ nhiên sẽ quản chuyện như vậy."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now