Chương 82: Chỉ là bằng hữu

371 20 1
                                    

Ngày hôm sau, Kỷ Nhất Hàm cũng không có sáng sớm đến xem Sở Đông Niệm, Cung Kỳ Nhiên rất muộn rời giường, Kỷ Nhất Hàm không dám làm phiền nàng, cũng không đành lòng làm phiền nàng.

Đem so sánh Kỷ Nhất Hàm căng thẳng, Cung Kỳ Nhiên trái lại rất bình tĩnh, nàng bình tĩnh mà tự mình động thủ đem chăn đổi đi, ném tới trong máy giặt quần áo.

Kỷ Nhất Hàm ngồi ở trên sô pha không nhúc nhích nhìn nàng, Cung Kỳ Nhiên quay đầu, nở nụ cười một tiếng "Đần độn."

Kỷ Nhất Hàm là ngốc, nhưng Cung Kỳ Nhiên so với nàng càng ngốc hơn, Cung Kỳ Nhiên thủ thân ba mươi năm, cuối cùng cho nàng cái này không hiểu ra sao không có gì cả nữ nhân.

"Nhiên tỷ."

Cung Kỳ Nhiên uống một hớp cà phê, mở ra trong tay máy vi tính "Hả? Nhất Hàm ngươi chờ một chút, ta trước về phục một chút công tác, buổi chiều lại dẫn ngươi đi thấy Sở bác sĩ."

"Ngươi muốn không thoải mái, chúng ta liền không đi."

Cung Kỳ Nhiên ngẩng đầu lên, trên mặt vẻ mặt có chút ngoài ý muốn "Ngươi không phải rất muốn thấy nàng sao?"

Kỷ Nhất Hàm gật đầu, lại lắc đầu "Ta sợ ngươi không thoải mái."

Cung Kỳ Nhiên không có yếu ớt như vậy, Kỷ Nhất Hàm là thật yêu người, nàng tối hôm qua động tác rất ôn nhu, không có đem Cung Kỳ Nhiên như thế nào, Cung Kỳ Nhiên thân thể không đau, chỉ là thỉnh thoảng sẽ có một loại đặc biệt kỳ quái cảm giác tê dại, làm cho nàng có chút khó chịu.

Nàng từ trong lòng vui mừng người kia là Kỷ Nhất Hàm, nếu như đổi làm mặt khác bất cứ người nào, nàng đều có thể so với hiện tại sửa đổi khó chịu hơn, nam nhân nàng không tiếp thụ được, nữ nhân cũng không có mấy cái có như Kỷ Nhất Hàm như vậy hảo tính tình.

Cung Kỳ Nhiên đem máy vi tính thả xuống, đi qua đi, đầu đặt ở Kỷ Nhất Hàm trên bả vai "Nhất Hàm, ta nghỉ ngơi một chút liền dẫn ngươi đi."

Thanh âm nàng rất bình thường, Kỷ Nhất Hàm nhưng đã hiểu một chút suy yếu "Quên đi, nếu không ngày hôm nay không đi."

Kỷ Nhất Hàm muốn đi, Cung Kỳ Nhiên làm sao sẽ không biết, liền nàng hiểu ý đề nghị "Đi thôi, nàng là bằng hữu của ngươi, ngươi tâm tình không tốt, đi gặp thấy bằng hữu cũng tốt, ta để Tiểu Trương dẫn ngươi đi."

Kỷ Nhất Hàm bẽn lẽn một hồi, mới gật đầu đồng ý "Tốt lắm, ta tận lực về sớm một chút."

"Ta ở nhà chờ ngươi."

Tiểu Trương lái xe rất ổn, Kỷ Nhất Hàm không có thời gian, để hắn lái nhanh một chút, Tiểu Trương chưa có trở về lời của nàng, nhưng tốc độ xe lập tức tăng cao đến 120 số.

120 số ý tứ là, Kỷ Nhất Hàm hơn một giờ là có thể đến Sở Đông Niệm trong nhà.

Kỷ Nhất Hàm không có ở bên ngoài nhìn thấy Mạnh Dịch Tư, Mạnh Dịch Tư đứng cửa, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm cửa lớn đóng chặt.

Kỷ Nhất Hàm cùng với nàng chào hỏi, hỏi nàng đang nhìn cái gì.

Mạnh Dịch Tư lạnh lùng ném cho nàng hai chữ "Mỹ nữ." Sau, liền lập tức quay người lách người.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now