Chương 95: Không cách nào tha thứ

349 14 0
                                    

Mãi đến tận nàng nhìn thấy Cung Kỳ Nhiên sau đó, mới hoàn toàn hiểu được tại sao Cung phu nhân sẽ thử thỏa hiệp đi tiếp thu nàng.

Cung phu nhân mặt không thay đổi nhìn nàng, nói "Đi vào."

Kỷ Nhất Hàm không dám vào đi, nàng ở cửa đứng mấy phút, Cung Kỳ Nhiên tiếng ho khan vẫn không có từng đứt đoạn, nàng một mực ho khan, một mực ho khan, thật giống muốn đem bên trong thân thể nàng gì đó toàn bộ ho ra đến như thế.

Nàng bị bệnh, hơn nữa rất nghiêm trọng.

Kỷ Nhất Hàm từ từ đi vào, Cung Kỳ Nhiên nằm ở trên giường, nàng đưa lưng về phía Kỷ Nhất Hàm, chăn mền trên người nắp rất dầy, bờ vai của nàng nhìn qua có chút gầy gò, mới hơn một tháng không gặp, nàng cả người đều giống như gầy đi trông thấy.

Trên giường không có thứ gì, chỉ có một kiện váy ngủ, một cái Kỷ Nhất Hàm hết sức quen thuộc váy ngủ, đó là Cung Kỳ Nhiên hỏi nàng muốn cái thứ nhất lễ vật, ở các nàng xác định luyến ái quan hệ ngày ấy.

Kỷ Nhất Hàm chỉ ngây ngốc đứng bên giường nhìn trên giường Cung Kỳ Nhiên, Cung Kỳ Nhiên tựa hồ là cảm giác được có người đi vào rồi, nàng ho khan vài tiếng sau, yếu ớt nói một câu "Mẹ, ngài tại sao lại đã tới? Ngài đừng lo lắng, khụ khụ, ta ngày hôm nay tốt lắm rồi, không có gì chuyện."

Kỷ Nhất Hàm tiến lên một bước, cúi người xuống, ôm lấy Cung Kỳ Nhiên lộ ở bên ngoài vai "Nhiên tỷ."

Nàng rõ ràng cảm giác được Cung Kỳ Nhiên thân thể nhất thời cứng ngắc lại không ít, thân thể cứng ngắc qua đi là dừng không ngừng run rẩy, Cung Kỳ Nhiên chậm rãi quay người, trên mặt của nàng không lộ vẻ gì, chỉ là viền mắt rất đỏ "Nhất Hàm, ngươi trở về."

Kỷ Nhất Hàm trở về, thương tổn nàng sâu nhất người trở về, nhưng Cung Kỳ Nhiên trong mắt không có oán hận, cũng không có oán giận "Nhiên tỷ, ngươi uống thuốc đi sao? Làm sao sẽ bệnh thành như vậy?"

Cung Kỳ Nhiên đưa tay ra, sờ sờ đầu của nàng "Không có chuyện gì, khụ khụ, khí trời quá lạnh, chỉ là cảm mạo, khụ, không có chuyện gì."

Kỷ Nhất Hàm trề môi một cái, cuối cùng vẫn là nhắm lại, chẳng hề nói một câu.

Cung Kỳ Nhiên ngồi xuống, nửa tựa ở trên gối đầu hỏi nàng "Nhất Hàm, chuyện của ngươi làm xong sao?"

Kỷ Nhất Hàm lắc đầu "Không biết còn bao lâu nữa."

Cung Kỳ Nhiên trầm mặc vài giây, lắc lắc đầu "Trở về đi."

Kỷ Nhất Hàm nhìn không chớp mắt nhìn mặt nàng "Nhiên tỷ."

"Trong lòng ngươi có việc, khụ khụ khụ, ta không giữ được ngươi."

Kỷ Nhất Hàm không muốn cùng nàng vào lúc này đàm luận cái đề tài này, liền nàng nói sang chuyện khác nói "Nhiên tỷ, ngươi xem thầy thuốc sao?"

"Ân, hắn mỗi ngày đến."

Kỷ Nhất Hàm đem áo khoác cởi, chui vào Cung Kỳ Nhiên trong chăn "Ta cùng ngươi ngủ một hồi."

Cung Kỳ Nhiên lắc đầu "Sẽ truyền nhiễm."

Kỷ Nhất Hàm không có trả lời, nàng đem Cung Kỳ Nhiên kéo vào trong chăn, sau đó ôm lấy nàng, cúi đầu, nhẹ nhàng hôn một chút Cung Kỳ Nhiên cái trán "Ngủ đi, Nhiên tỷ."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now