Chương 74: Quyết định chủ ý

274 17 0
                                    

    Hai người thời gian đều khá là đầy đủ, Kỷ Nhất Hàm rỗi rãnh phát điên, nàng giúp Sở Đông Niệm đem nhà triệt để quét dọn một lần, đem nhà phía trước thảm cỏ cắt sửa chỉnh tề, trả lại Sở Đông Niệm ở internet download một đống lớn mạng lưới trò chơi nhỏ.

    Sở Đông Niệm tuy rằng chưa từng có cảm ơn nàng, thế nhưng Kỷ Nhất Hàm có thể nhìn ra, nàng đối với mình rất hài lòng, phi thường hài lòng.

    Kỷ Nhất Hàm không chỉ là muốn tạm thời lưu lại, nàng yêu thích loại này cuộc sống yên tĩnh, nàng đang hưởng thụ nó, cho dù Sở Đông Niệm không có tâm tình cùng với nàng giao lưu, nàng cũng cảm giác đặc biệt thỏa mãn.

    Sở Đông Niệm là phi thường an tĩnh người, nàng ngoại trừ thỉnh thoảng sẽ chọn chọn Kỷ Nhất Hàm tật xấu bên ngoài, cũng không có cái khác lời thừa thãi đưa cho Kỷ Nhất Hàm.

    Kỷ Nhất Hàm ở chỗ này nửa tháng, nàng học xong nấu ăn, học xong như thế nào giặt quần áo hội sửa đổi lễ tiết kiệm thời gian, nàng trôi qua rất bận bịu, cũng rất phong phú, Sở Đông Niệm đối với biểu hiện của nàng, không có khẳng định quá, cũng không có phủ định quá, nàng thật giống một người quen rồi, coi như đột nhiên có thêm Kỷ Nhất Hàm cái này người sống sờ sờ, nàng cũng không có cái gì trò chuyện dục vọng.

    Đổng Bách Hân hai trên ba ngày gọi điện thoại lại đây, Sở Đông Niệm chê nàng phiền, mỗi lần Kỷ Nhất Hàm nhận điện thoại, nàng liền đem trong tay chuyện thả xuống, một mặt ghét bỏ mà nhìn Kỷ Nhất Hàm.

    Kỷ Nhất Hàm cũng rất hờ hững, trong điện thoại Đổng Bách Hân rất săn sóc, nàng sẽ không làm thương tổn nàng, ngược lại sẽ lải nhải an ủi nàng, nhớ nhung nàng.

    Ngày đó Sở Đông Niệm tâm tình không tốt, lại đụng phải Đổng Bách Hân bảo rất lâu điện thoại cháo, nàng đi qua đi, giành lấy Kỷ Nhất Hàm trên tay điện thoại di động, nói một câu "Đổng Bách Hân, ngươi không muốn lại gọi điện thoại đã tới, trực tiếp đem người mang đi đi."

    Kỷ Nhất Hàm cả người đều mông, Sở Đông Niệm đem điện thoại bỏ xuống, cúi đầu nhìn nàng một cái "Ta không chứa chấp ngươi, người mỗi người có mệnh, ngươi tự lo lấy đi."

    Nữ nhân này ném cho Kỷ Nhất Hàm một câu nói, sau đó xoay người, tiếp tục chơi tay mình đầu trò chơi.

    Thật giống như câu nói kia không phải nàng nói như thế.

    Kỷ Nhất Hàm có chút mờ mịt, nàng không biết tại sao Sở Đông Niệm lại đột nhiên muốn đem nàng đuổi ra ngoài, hai ngày trước Sở Đông Niệm còn cười híp mắt dạy nàng học tiếng Pháp, trả lại cho nàng thay đổi một giường dày điểm chăn, lúc này mới mấy ngày nữa, nàng liền trở mặt không quen biết.

    Kỷ Nhất Hàm đi tới trước mặt nàng, hỏi nàng "Tại sao? Ta đã làm sai điều gì sao?"

    Sở Đông Niệm tầm mắt bị nàng ngăn trở, không thấy được trước mặt trò chơi hình ảnh, nàng đem trò chơi tạm dừng, ngẩng đầu lên, lười biếng nhìn Kỷ Nhất Hàm "Thói quen là món chuyện phi thường đáng sợ, ta một người thói quen."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now