Chương 68: Trở thành sự thật

377 20 3
                                    

    Đổng Bách Hân nhà Kỷ Nhất Hàm đi qua, là Tần Thất Tuyệt nhà bên kia khu biệt thự, nơi đó không chỉ có Tần Thất Tuyệt nhà ở nơi đó, còn có Tề Phù Nghiên, hiện tại thậm chí có Lâm Tư Bạch.

    Nàng nghĩ tới rồi những này, lập tức dừng bước, kéo lại Đổng Bách Hân "Ta không muốn đi nhà ngươi, chúng ta liền ở ngay đây được không? Nơi này là khách sạn."

    Đổng Bách Hân quay đầu, rất chăm chú địa nhìn nàng vài giây "Ngươi có việc cầu xin ta?"

    Kỷ Nhất Hàm không phủ nhận "Đúng."

    "Lại là Tần Thất Tuyệt?"

    "Đúng."

    Đổng Bách Hân cúi đầu nghĩ đến một hồi, đột nhiên ngẩng đầu hỏi Kỷ Nhất Hàm "Ngươi không sợ ta trải qua ngươi sau đó, liền trở mặt không quen biết?"

    Kỷ Nhất Hàm làm sao sẽ không sợ, thế nhưng nàng càng sợ Đổng Bách Hân sẽ trực tiếp từ chối, lên giường chứng minh không là cái gì, thế nhưng ít nhất là Đổng Bách Hân duy nhất muốn, nàng duy nhất có thể cho, không phải sao?

    "Ta tin tưởng ngươi."

    Đổng Bách Hân nở nụ cười "Vậy chúng ta đi trên xe."

    Đổng Bách Hân mở chính là một chiếc Bentley, xe mặt sau không gian rất nhỏ.

    Kỷ Nhất Hàm theo nàng tiến vào xe, Đổng Bách Hân phát động xe, không có nói nói, một bộ rất an tĩnh dáng vẻ.

    Kỷ Nhất Hàm không biết nàng đang suy nghĩ gì, nàng không biết Đổng Bách Hân, ngoại trừ nàng là Đổng Bách Thanh muội muội, ngoại trừ nàng yêu thích chính mình, cái khác, Kỷ Nhất Hàm không có chút nào hiểu rõ nàng.

    Vừa mới bắt đầu nhận thức Đổng Bách Hân thời điểm, nàng rất ôn nhu, sau đó nàng từ từ không còn kiên trì, thay đổi rất táo bạo, lại sau đó thậm chí có thể nói phải phi thường cực đoan, cũng có thể nói phải biến thái.

    Thế nhưng Kỷ Nhất Hàm ngày hôm nay nhưng phải chủ động hiến thân cho nàng, Kỷ Nhất Hàm không biết làm như vậy đến cùng có đúng hay không, không biết Đổng Bách Hân sẽ hối hận hay không, không biết Đổng Bách Hân có biết nói chuyện hay không không đáng tin, nàng cứ như vậy đơn giản hẹn nàng, chính mồm nói cho nàng biết, nàng muốn cùng nàng lên giường.

    Sự tình hội thay đổi như thế nào, hội hảo vẫn là hội xấu, Kỷ Nhất Hàm cũng không biết, nàng chỉ biết là Đổng Bách Hân khẳng định có năng lực đến giúp nàng, nàng là Đổng gia nữ nhi duy nhất, là Đổng lão tiên sinh bảo bối thiên kim, nàng nói, tuyệt đối so với Tần Thất Tuyệt cầu tình đều hữu hiệu hơn mấy ngàn lần, thậm chí mấy vạn lần.

    Đổng Bách Hân vụng trộm đánh giá một hồi Kỷ Nhất Hàm, nàng suy nghĩ một chút, mới mở miệng nói "Tần Thất Tuyệt chuyện tình, ba ba ta không đồng ý."

    Kỷ Nhất Hàm sững sờ, không biết nàng đây là ý gì "Tại sao?"

    "Không biết, ta chưa bao giờ hỏi đến những thứ này."

    Kỷ Nhất Hàm trầm mặc, nàng tâm thần không yên, trong lòng bắt đầu thấp thỏm ngồi dậy.

    Đổng Bách Hân hỏi nàng "Nếu như ta không giúp được ngươi, ngươi hội trách ta sao?"

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now