Chương 39: Chơi điểm kích thích

617 23 2
                                    

Kỷ Nhất Hàm bắt đầu rồi cuộc đời mình bên trong cái thứ nhất ở chung cuộc đời.

Theo nữ Vương đại nhân, mỗi ngày cùng đi đi làm, mỗi ngày đồng thời tan tầm.

Mạc tổng biên tập mặc dù đang bên ngoài vẫn rất cao lạnh, ở Kỷ Nhất Hàm trước mặt ngược lại không hội bưng dáng vẻ kiêu ngạo, cao lạnh vẫn như cũ cao lạnh, nhưng hai người chung đụng cũng rất hòa hợp, tính cách hòa hợp, sinh hoạt tình dục cũng hòa hợp.

Chỉ là nữ Vương đại nhân đối với chuyện này hứng thú đặc biệt dày đặc, chỉ cần Kỷ Nhất Hàm ở nhà nhàn rỗi, nàng sẽ tập hợp đi tới, ấp ấp ôm một cái hôn nhẹ ép ép.

Kỷ Nhất Hàm ở chuyện này hoàn toàn không có quyền chủ đạo, có điều tổng mà nói, ngoại trừ nữ Vương đại nhân nào đó chút thời gian có chút đòi hỏi vô độ, hai người những thời điểm khác phối hợp lại, cũng còn toán có hiểu ngầm.

Loại này cuộc sống gia đình tạm ổn cũng không tệ lắm, chí ít so với nàng trước đây một người thời điểm thân thiết.

Thật giống thân thể của con người lẫn nhau quen sau đó, tâm cũng sẽ từ từ tới gần.

Kỷ Nhất Hàm đem mình túi phi thường kín chạy đi làm, Mạc tổng biên tập đã nói, không cho để bất luận người nào chiếm tiện nghi!

Đổng Bách Hân nhìn nàng vài mắt, cố ý ho khan vài tiếng, đóng giả lơ đãng dáng vẻ hỏi nàng "Ngươi thật sự cùng Mạc Tư Tề cùng một chỗ?"

Kỷ Nhất Hàm một mặt nghiêm túc "Đổng quản lý, lúc làm việc không muốn đàm luận việc tư."

Đổng Bách Hân nhíu nhíu mày, một mặt xem thường vẻ mặt "Ai quan tâm."

"Đổng quản lý, có câu nói tốt, làm một nhóm, yêu một nhóm, ngươi nếu không muốn làm, lại không yêu công việc này, vậy ngươi tới công ty làm gì, cùng thuộc hạ tán gẫu cuộc sống riêng? Như ngươi vậy không khỏi quá lãng phí công ty tài nguyên."

Đổng Bách Hân nghe sững sờ sững sờ, có chút không phản ứng lại "Tiểu Hàm, nói như ngươi vậy liền không đúng, ngươi là bằng hữu ta, sao có thể tính là đơn thuần thuộc hạ đây."

"Đổng quản lý, ngài hiểu lầm, hai ta kỳ thực rất đơn thuần, thật sự, chỉ có thủ trưởng thuộc hạ loại quan hệ này."

Đổng Bách Hân nở nụ cười một tiếng, thân thể đột nhiên nghiêng về phía trước, bám vào Kỷ Nhất Hàm bên tai "Ta ôm lấy ngươi."

Kỷ Nhất Hàm bị nàng sợ hết hồn, đột nhiên đứng lên, một mặt chột dạ nhìn bên ngoài phòng làm việc bận rộn đồng sự.

Đổng Bách Hân lại cùng nhau tiến lên, bàn tay một cách tự nhiên đặt ở Kỷ Nhất Hàm bên hông "Tiểu Hàm, lại cho Hân tỷ một cơ hội được không?"

Kỷ Nhất Hàm lần thứ hai lui về sau một bước, đầy mặt sốt sắng mà nhìn Đổng Bách Hân "Đổng Bách Hân, ngươi đừng làm rộn, đây là công ty!"

"Vậy chúng ta chuyển sang nơi khác?"

Kỷ Nhất Hàm nhìn nàng lại muốn hướng về phía bên mình dựa vào, mau mau nhanh đi vài bước, đứng ở cửa "Đổng quản lý, ta là ngươi thuộc hạ, ta hi vọng ngươi có thể tôn trọng ta."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now