Chương 93: Muốn có tuyết rồi

260 15 4
                                    

Đêm đó nàng cùng Kỷ Nhất Hàm ở đồng thời, nàng không có ép buộc Kỷ Nhất Hàm, nước chảy thành sông, hai người một cách tự nhiên liền lăn đến cùng một chỗ.

    Nàng muốn Kỷ Nhất Hàm nhất định rất cô quạnh, Kỷ Nhất Hàm bên người thật giống rất nhiều yêu người của nàng, nhưng chân chính đi tới Kỷ Nhất Hàm trong lòng đi người, đã ít lại càng ít.

    Kỷ Nhất Hàm linh hồn vẫn rất cô độc, nó nhẹ nhàng rất lâu, từ đầu đến cuối không có địa phương để nó hạ xuống.

    Thân thể của nàng đã không có cùng Mạc Tư Tề ở cùng nhau loại kia ngây ngô cảm giác, nó thay đổi rất quyến rũ, đã là một phi thường có mị lực thân thể nữ nhân.

    Mạc Tư Tề hoài niệm qua cái kia ngây ngô Kỷ Nhất Hàm, nhưng càng yêu thích hiện ở nơi này ở trên giường mềm hầu như không có xương Kỷ Nhất Hàm.

    Từ thiếu nữ đã biến thành một nữ nhân chân chính, Mạc Tư Tề trong lòng có một cỗ không nói ra được cảm khái.

    Nàng hơi dài một chút thịt, thể lực cũng tốt hơn rất nhiều, lần thứ ba thời điểm, nàng đem Mạc Tư Tề ép ở dưới người, tà cười nói "Mạc Tư Tề, ta vẫn muốn chân chính ép ngươi một lần."

    Ngón tay của nàng đi theo lời nói của nàng vọt vào Mạc Tư Tề trong thân thể, Mạc Tư Tề trên người căng thẳng, muốn cự tuyệt, lại không biết nên làm sao mở miệng.

    Kỷ Nhất Hàm không có cho nàng cơ hội mở miệng, nàng không ngừng dùng đầu lưỡi lấp lấy Mạc Tư Tề miệng, không ngừng dùng ngón tay trùng kích Mạc Tư Tề ý chí lực.

    Đến sau nửa đêm, Mạc Tư Tề căn bản cũng không có lật qua thân, Kỷ Nhất Hàm vẫn ép ở trên người nàng, Kỷ Nhất Hàm vẻ mặt rất mê hoặc, như là cười gằn hoặc như là chân tình ý cắt.

    Mạc Tư Tề khởi đầu vẫn dung túng Kỷ Nhất Hàm làm xằng làm bậy, nàng sau đó liên tục mấy lần bị Kỷ Nhất Hàm liên tu bất tận ăn làm bôi tận sau, nổi giận "Kỷ Nhất Hàm, chớ quá mức."

    Kỷ Nhất Hàm liền muốn như thế quá đáng, nàng thừa dịp Mạc Tư Tề không chú ý, học Mạc Tư Tề dáng vẻ, dùng giường cửa hàng khăn mặt, đem hai tay của nàng quấn vào trên đầu giường, cười lạnh một tiếng "Mạc tổng biên tập, ngươi là điều không phải vẫn muốn đối với ta như vậy?"

    Mạc Tư Tề chuyển cục đá đập phá chân của mình, Kỷ Nhất Hàm học xong chiêu số của nàng, học xong nàng trói tay của người đoạn "Kỷ Nhất Hàm, ngươi thả ra ta."

    Kỷ Nhất Hàm mới không để ý tới nàng, nàng cúi xuống đi, bắt đầu dùng đầu lưỡi đùa Mạc Tư Tề, Mạc Tư Tề cả người đều bắt đầu run rẩy, thanh âm nàng dĩ nhiên khàn khàn "Kỷ Nhất Hàm, không được."

    Bây giờ là Kỷ Nhất Hàm sân nhà, Kỷ Nhất Hàm muốn thế nào, được cái đó.

    Mạc Tư Tề cũng không biết mình sau đó là thế nào ngủ đi qua, chờ lúc nàng tỉnh lai, tay đã bị mở trói, thủ đoạn bởi vì nàng không ngừng giãy dụa, đã sưng đỏ một đám lớn, thế nhưng đã bị người trải qua thuốc.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now