Chương 57: Luyến ái à

462 20 4
                                    

    Hai người phiền phiền nhiễu nhiễu đến một giờ chiều rời giường, Tần Thất Tuyệt hài lòng vừa rời đi, Kỷ Nhất Hàm lập tức liền nhận được Cung Kỳ Nhiên điện thoại.

    Cung Kỳ Nhiên đã ở đến nhà nàng trên đường, Kỷ Nhất Hàm làm cho nàng lượn quanh đường xa đi giúp mình mang bánh ga tô, điện thoại vừa cúp, nàng liền ở trên giường nhảy lên, luống cuống tay chân bắt đầu thu thập nhà.

    Chòm sao Xử Nữ nữ nhân a, cảm giác chỉ cần có một điểm tro bụi, đều sẽ giết chết người khác dáng vẻ đây!

    Nàng ở trong lòng yên lặng nhổ nước bọt Cung Kỳ Nhiên, động tác trên tay liên tục, thậm chí ngay cả trên đất thảm trải nền, đều cho thay đổi.

    Nhà bếp còn có Tần Thất Tuyệt không có nhịn tốt cháo, cái khác đều sạch sành sanh, không mang theo một tia tro bụi, thư phòng rất sạch sẽ, nhìn dáng dấp ở nàng rời đi trận kia, Tần Thất Tuyệt đều có đúng giờ phái người lại đây quét tước.

    Phòng khách không có vấn đề, nhà bếp không có vấn đề, thư phòng cũng không có vấn đề, hiện tại duy nhất có vấn đề, chỉ có cùng Tần Thất Tuyệt vừa lăn trôi qua phòng ngủ.

    Cũng may Tần Thất Tuyệt không có Mạc Tư Tề loại kia yêu nồng nặc nước hoa ham muốn, không phải vậy nàng sợ là hủy thi diệt tích, cũng không tránh thoát chòm sao Xử nữ tỷ tỷ hoả nhãn kim tinh.

    Trên giường rất ngổn ngang, ráp trải giường đến đổi, chăn đến đổi, gối, thật giống cũng phải đổi?

    Hảo có chết hay không ngày hôm nay bên ngoài còn trời mưa, nên giải thích thế nào mình ở trời mưa xuống tắm chăn đây?

    Muốn nói là yêu được, hội bị đánh chết sao?

    Đổi chăn, thanh lý phòng vệ sinh, đem nên vứt ném xuống, không nên vứt cũng ném xuống.

    Nàng ăn mặc ngắn tay quần cộc, quần đùi xuống lầu vứt rác thải, Lý khóa trường hôm nay tới đi làm, đang vẻ mặt nghiêm túc giáo huấn chúc, hắn nhìn thấy Kỷ Nhất Hàm, đúng là nho nhã lễ độ tiến lên tiếp lời.

    "Kỷ tiểu thư trở về, đi đâu chơi a, chìa khóa ta cho ngài phòng ốc một cái khác chủ hộ, ngài thấy không?"

    Liên tiếp vấn đề để Kỷ Nhất Hàm có chút choáng váng đầu, nàng cười khan hai tiếng, nói "Nhìn thấy biểu tỷ, cảm tạ ngài giúp ta đổi khóa, thật cám ơn."

    Lý khóa trường xua tay "Có thể đừng cám ơn ta, ta cho ngài thay đổi sau đó, đưa chìa khóa cho ngài biểu tỷ, ngài biểu tỷ nói cửa kia khóa chất lượng không được, cùng ngày lại tìm người thay đổi một lần, ngài không có ở đây mấy ngày nay, nàng ra ra vào vào, cho ngài đổi không ít nhà mới đủ, còn thường thường lại đây quét tước vệ sinh, Kỷ tiểu thư, ngài biểu tỷ đối với ngài thật là tốt, không biết người a, nhất định sẽ cho là ngươi chúng là thân sinh đây."

    Kỷ Nhất Hàm hơi ra vài giây thần, nàng sờ sờ đầu, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.

    Lý khóa trường chỉ vào bên ngoài nói "Kỷ tiểu thư, vị tiểu thư kia là tới tìm ngài sao?"

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now