Chương 30: Ngẫu nhiên gặp biểu tỷ

639 36 5
                                    

Kỷ Nhất Hàm ngồi ở trong quán cà phê thở dài, nàng xem thấy bên ngoài thưa thớt trống vắng mưa nhỏ nhỏ rất là phiền lòng, cầm điện thoại di động lên, cho đuổi nàng ra khỏi nhà lãnh đạo gọi điện thoại.

"Mạc Tư Tề, ta lúc nào có thể trở về nhà?"

Mạc Tư Tề bên kia truyền đến liên tiếp bàn phím gõ thanh, nghe vào tựa hồ rất bận bịu "Bọn họ đem đồ vật toàn bộ sắp xếp gọn, nên còn muốn một ít thời gian, ngươi muốn không nhìn tới một điện ảnh, ta muộn giờ đi đón ngươi, hoặc là ngươi tới công ty, chờ ta tan tầm?"

"Nghe vào đều thật nhàm chán, ta tạp văn, phạt hài lòng, ta muốn đi trần truồng mà chạy."

Mạc Tư Tề cười khẽ hai tiếng "Ngươi nếu như muốn trần truồng mà chạy, về nhà chạy cho ta xem, ta dạy cho ngươi làm sao tư thế đứng chụp đẹp đẽ một điểm."

"Không muốn, ngươi nhất định sẽ sờ ngực ta."

"Kỷ tiểu thư, ngươi không muốn thường thường nhắc nhở ta chuyện này, bằng không ta sẽ cho là ngươi là cố ý."

"Há, tạm biệt."

"Ta giúp ngươi báo một tập thể hình ban đi, thân thể ngươi quá kém, cần rèn luyện."

"Há, bye bye."

Gọi điện thoại thật là tốt nơi chính là ở, Kỷ Nhất Hàm có thể quả đoán địa từ chối Mạc Tư Tề kiến nghị, sẽ không bị nàng tẩy não mang tới trong khe đi! !

Đáng tiếc Kỷ Nhất Hàm đã xem như là ở "lật thuyền trong cống ngầm", Mạc Tư Tề không chỉ lại ăn nàng một hồi, còn có lý có chứng cứ chuyển tới nhà nàng, thuận tiện mua một đống lớn vật dụng trong nhà trang sức phẩm, muốn đem Kỷ Nhất Hàm nhà, chế tạo thành hai nàng người nhà.

Kỷ Nhất Hàm nằm nhoài trên bàn, lại là một trận thở dài, Mạc Tư Tề cái kia nữ nhân chết bầm quá thông minh, không chỉ thông minh, còn rất nham hiểm giả dối thâm tàng bất lộ, nàng lần này hình như là đối với Kỷ Nhất Hàm đến thật sự, muốn cùng Kỷ Nhất Hàm chính thức in relationship, nếu như chỉ là P hữu, tiết tấu không đúng lắm, nàng ngoại trừ mấy ngày trước lần kia bên ngoài, cũng không có về thực chất chạm qua nữa Kỷ Nhất Hàm.

Nàng mấy ngày nay quy củ, cùng Kỷ Nhất Hàm chen ở giường đơn mặt trên, mỗi đêm ôm Kỷ Nhất Hàm ngủ, nàng loại hành vi này cho Kỷ Nhất Hàm một loại ảo giác, thật giống đêm đó đem nàng đè ở phía dưới không nói ra được nói người, cũng không phải Mạc Tư Tề bản thân.

Nữ nhân này quá khác thường, khác thường để Kỷ Nhất Hàm kinh hồn bạt vía, Kỷ Nhất Hàm muốn cùng nàng nói, ta với ngươi in relationship hội náo chết người a tỷ tỷ.

Kỳ thực bản thân nàng cũng biết, cho dù nàng nói, Mạc tỷ tỷ cũng sẽ có các loại lý do đến qua loa lấy lệ nàng, thuận tiện giúp nàng tẩy não, nói không chắc ngày thứ hai vừa rạng sáng, Kỷ Nhất Hàm sẽ cùng nàng ra ngoại quốc đem giấy kết hôn lĩnh.

Loại nữ nhân này thật sự là thật là đáng sợ, Kỷ Nhất Hàm thở dài.

Ngoài cửa chạy vào một người phụ nữ, nữ nhân hơi nhỏ mập, mặc vào một thân mặc đồ chức nghiệp, tóc có chút ướt, có thể là bị mưa bên ngoài nước làm ướt, Kỷ Nhất Hàm nhìn nàng khá quen, trong đầu lại không nhớ ra được người kia là ai.

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now