Chương 53: Không khí lực rời đi (H)

993 32 2
                                    

    Nàng đem Kỷ Nhất Hàm kéo lên, lảo đảo nghiêng ngã hướng về trong phòng ngủ đi đến, môi nàng cùng bàn tay dọc theo đường đi sẽ không rời khỏi Kỷ Nhất Hàm thân thể, các nàng còn chưa tới phòng ngủ, Kỷ Nhất Hàm y phục trên người cũng đã bị lộ ra.

    "Hàm Hàm Hàm Hàm." Tần Thất Tuyệt dùng tay nhẹ nhàng vỗ về Kỷ Nhất Hàm gương mặt trắng nõn, nói nhỏ "Ngươi là tỉnh táo, ngươi là tỉnh táo, thật tốt."

    Thật tốt cái gì, Kỷ Nhất Hàm muốn hỏi, thật tốt cho ngươi có thể tỉnh táo xâm lược ta sao?

    Nàng nói còn không hỏi, người cũng đã bị Tần Thất Tuyệt đặt ở trên giường, đây là nàng cùng Mạc Tư Tề phòng ngủ, đến cuối cùng, nhưng trở thành nàng cùng Tần Thất Tuyệt ôn nhu hương.

    Tần Thất Tuyệt ngồi dậy, nàng nửa đè lên Kỷ Nhất Hàm, nhanh chóng cởi y phục của chính mình, Kỷ Nhất Hàm ở nàng dưới thân mắt thấy trần truồng thân thể, Tần Thất Tuyệt vóc người rất tốt, nàng rất gầy, thế nhưng vóc người nhưng linh lung có hứng thú.

    Nàng toàn thân đều đặt ở Kỷ Nhất Hàm trên người, trước ngực nàng mềm mại dán lên Kỷ Nhất Hàm ngực, Kỷ Nhất Hàm run lên một cái, bị nàng lạnh lẽo nhiệt độ cho băng đến.

    Tần Thất Tuyệt nhiệt độ rất thấp, Kỷ Nhất Hàm nhiệt độ cũng rất cao, trong cơ thể nàng bị Tần Thất Tuyệt trêu chọc đi lên một đám lửa, Mạc Tư Tề nói rất đúng, thân thể của nàng rất mẫn cảm, cũng rất mảnh mai.

    Tần Thất Tuyệt hiển nhiên cũng cảm thấy nàng mẫn cảm, nàng đùi đã kề sát ở Kỷ Nhất Hàm giữa hai chân, bắp đùi kia trên hơi ướt ý, đều đang nhắc nhở trên giường hai người, Kỷ Nhất Hàm hoàn toàn có thể tiếp thu Tần Thất Tuyệt.

    Tần Thất Tuyệt động tác trong tay không ngừng lại, đùi ở Kỷ Nhất Hàm giữa hai chân cũng đã trên dưới ma thặng lên.

    "Ừm." Kỷ Nhất Hàm vô ý thức rên rỉ lên, nàng cả người cũng giống như là bị người điểm một cây đuốc như thế, liền tóc đều không khác mấy thiêu đốt.

    Tần Thất Tuyệt đùi ở nàng cẩn thận hoạt nộn thon dài giữa hai chân, không ngừng ma sát nàng mềm mại, nàng không có tác dụng lực, chỉ là nhẹ nhàng đi ngang qua, sau đó sẽ từ từ trở về, nhưng tức đã là như thế, dưới thân cô bé này, cũng không chịu nổi loại này không nhanh không chậm tiết tấu.

    Kỷ Nhất Hàm kịch liệt thở hổn hển, thân thể kịch liệt bất an giãy dụa, muốn nghênh hợp Tần Thất Tuyệt đùi công kích, bất đắc dĩ Tần Thất Tuyệt trọng điểm đặt ở trước ngực nàng, đầu lưỡi nàng cùng bàn tay một mực mềm nhẹ địa vuốt ve ngực nàng, Tần Thất Tuyệt trên ngón tay có chút qua lưu lại vết chai, những kia vết chai nắm chặt rồi Kỷ Nhất Hàm mềm mại, Kỷ Nhất Hàm trước ngực sớm đã là ửng đỏ một mảnh, hai hạt con vật nhỏ, từ lâu dựng đứng lên, ở Tần Thất Tuyệt đầu lưỡi dưới, nụ hoa chớm nở.

    Tần Thất Tuyệt ở nàng trắng như tuyết trước ngực ngẩng đầu lên, nàng xem thấy Kỷ Nhất Hàm một mặt ẩn nhẫn không phát vẻ mặt, đột nhiên nở nụ cười, nàng cúi xuống ở Kỷ Nhất Hàm bên tai trêu nàng "Hàm Hàm, nói cho biểu tỷ, ngươi nghĩ biểu tỷ làm thế nào."

[BHTT][Hoàn] Bát Diện Tình Nhân - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now