Chương 10

606 48 0
                                    

Ban đêm tiệc từ thiện là nơi người giàu khoe khoang sự giàu có của mình, mà được đem ra bán đấu giá cuối cùng hôm nay là cơ hội dùng bữa cùng với những người đàn ông độc thân có danh tiếng nhất ở Metropolis, cho nên cơ hồ tất cả phụ nữ ở Metropolis cảm thấy mình không kém đều đến đây, ngay cả Louis người từ trước đến nay không bao giớ thấy hứng thú đối với chuyện thế này cũng đến, mục tiêu của cô tất nhiên là siêu nhân rồi.

Cùng đến đây với Louis còn có Kate , một nữ tác giả gợi cảm xinh đẹp và nhiệt tình cởi mở, Clark rất thích những bài viết của cô.

Louis nhìn bộ lễ phục màu vàng kia trên người Kate nửa người trên giống như đồ bơi chỉ che được bộ ngực, giọng trào phúng nói: "Đồ của cô không che nổi thân thể sao ?"

Kate khinh thường nhìn lễ phục màu đen chỉ lộ ra bả vai của Louis, cười khẽ thành tiếng: "Có đôi khi, ít mới tuyệt vời."

Hai người không vừa mắt nhau..., tuy rằng là đồng nghiệp nhiều năm nhưng tính cách hoàn toàn bất đồng làm cho các cô không thể ở chung. Tuy rằng đâu đó trong đáy lòng cũng có thừa nhận đối phương là bạn của mình.

Trong lúc các cô còn đang nói chuyện vô bổ, cơ hội được cùng tỷ phú sáng giá còn độc thân giàu thứ ba thế giới Lex Luther ăn tối và khiêu vũ đã được bán với giá mười ngàn đôla, đối tượng là một quý bà đã nhiều tuổi, không phải hắn muốn bỏ qua một cô gái trẻ và xinh đẹp, có điều quý bà này có tiền.

Tiếp theo, siêu nhân từ ban công đáp xuống, đi vào hội trường từ thiện, nhận được sự hoan nghênh của mọi người.

"Tiếp theo..." người điều khiển bán đấu giá cố ý ngừng lại một chút, sau đó ánh đèn rọi vào người siêu nhân mới bước vào, "Một cuộc hẹn vô cùng đặc biệt - Bữa trưa dã ngoại trên mây ngày cuối tuần ~"

Trong tiếng vỗ tay của mọi người, siêu nhân đi lên bục đấu giá .

"Các quý bà, người đàn ông thép này, các vị ra bao nhiêu?" Người điều khiển đấu giá hưng phấn hỏi, hâm nóng không khí toàn thể hội trường.

"Một ngàn." Lập tức đã có người ra giá, lúc này đồng đôla rất có giá trị.

"Một ngàn năm." Louis cũng ra giá, vì muốn hẹn hò cùng siêu nhân, cô đã tính toán đem toàn bộ tiền dành dụm lâu nay vốn dành để đi Tahiti ra dùng .

Kate nhìn Louis, cũng ra giá: "Hai ngàn."

"Hai ngàn năm." Louis không cam lòng yếu thế .

"Năm ngàn." Người phụ nữ ra giá đầu tiên lại hô lên.

"Sáu ngàn." Kate hô.

"Tốt lắm, được lắm, mau tránh sang một bên đi." Louis thấp giọng cảnh cáo.

"Sao vậy Louis, cô không trả nổi à?" Kate khiêu khích nói.

"Bảy ngàn năm."

"Tám ngàn."

Giá ra càng lúc càng cao, đã muốn vượt qua con số Louis có thể trả.

"Chín ngàn." Kate tiếp tục nói, nhưng đây cũng đã là cực hạn của cô, các cô dù sao cũng không phải kẻ có tiền.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ