Chương 11

624 51 0
                                    

Rượu ngon liền uống nhiều thêm một chút, Amy rất không khách khí gọi người pha rượu pha thêm mấy ly có hương vị khác, dù sao hôm nay cô ở trong này tiêu không ít tiền, không uống cho đã không được.

Người pha rượu nhìn hai vệ sĩ đã đến bên cạnh Amy, thức thời lại pha thêm vài loại rượu có độ cồn thấp thích hợp cho phụ nữ uống.

Nhưng rượu là thứ dễ dàng làm cho người ta say, hơn nữa lại là rượu pha chế, sau khi Amy uống hai ly có vị khác nhau đã cảm thấy hơi choáng váng, cảm giác có chút khó chịu, cô không uống tiếp nữa, liền úp sấp xuống quầy bar, vừa nhìn chất lỏng sóng sánh màu sắc trong ly rượu, phía trên trang trí bằng một quả anh đào đỏ mọng, vừa chờ Clark đến đón.

Lex Luther ngay từ đầu đã chú ý tới Amy, bởi vì cách ăn mặc của cô khá đặc biệt, có điều khi đó hắn cũng không quá quan tâm, chỉ nghĩ cô là con gái nhà giàu đi theo người lớn đến chơi, không ngờ cô lại có thể cạnh tranh với Lilya, thậm chí còn thắng cả nữ tỷ phú kia, hơn nữa sau khi siêu nhân nhìn thấy cô, hiển nhiên là hai người biết nhau, từ lúc đó Lex Luther đối với cô càng thêm tò mò.

Hiện giờ nhìn thấy Amy ở chỗ này, Luther vốn định qua chào hỏi cô một chút xem có thể tìm hiểu chút gì không, lại nhìn thấy hai vệ sĩ xuất hiện ở phía sau cô, mắt lộ ra vẻ đe dọa ngăn cản mọi người tới gần, cho nên hắn cũng chỉ có thể nhìn từ xa mà than thầm.

"Đi điều tra cho tôi cô gái kia, tôi muốn có toàn bộ tư liệu về cô ta." Lex Luther thấp giọng phân phó. Kế hoạch của hắn không thể cho phép bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

"Dạ."

Clark đưa Louis về đến căn hộ của cô giao cho em gái cô chăm sóc liền lập tức quay trở về dạ tiệc từ thiện, thậm chí anh không kịp cởi âu phục, vì bay quá nhanh nên khi về đến nơi thì quần áo đã sộc sệch nhăn nhúm cả, làm anh không thể không dành chút thời gian sửa sang lại.

Trở lại hội trường, Clark nhìn thấy Amy đang ngủ ở trên quầy bar.

"Cô ấy làm sao vậy?" Clark tiến lên xem xét, hai vệ sĩ chỉ nhìn anh liếc mắt một cái rồi mở đường.

"Tiểu thư uống say." Một người nói.

"Ừ, sao các anh không ngăn cản cô ấy?" Clark có chút trách cứ bọn họ không can thiệp.

Hai vệ sĩ liếc mắt nhìn nhau một cái, vệ sĩ A mở miệng trước: "Trách nhiệm của chúng tôi là bảo vệ tiểu thư Amy, nhưng không thể hạn chế hành động của cô ấy." Chủ nhân của bọn họ là Công tước Gloucester, mà Công tước Gloucester đã ra lệnh chỉ bảo vệ mà không được ngăn cản, cho nên bọn họ chỉ có thể nhìn cô uống say...

"Được rồi, tùy các anh, bây giờ tôi muốn đưa cô ấy về, được chứ?"

"Không sao, tiểu thư có dặn, lời của anh có thể tin được." Vệ sĩ B nói.

Clark vì được Amy tin cậy mà cảm thấy vui vẻ, đồng thời nhìn hai vệ sĩ này lại có chút cảm giác bất lực .

Thật cẩn thận nâng Amy dậy, trọng lượng của cô đối Clark mà nói thật sự rất nhẹ, nhưng Clark có cảm giác đang nâng trên tay cả thế giới, dường như chỉ cần không cẩn thận chút thôi cả thế giới sẽ bị hủy diệt.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now