Chương 34

376 41 0
                                    

Khi Clark trở về, Amy đang trong phòng bếp giúp Martha làm phomat, anh lần theo mùi hương liền tìm thấy người.

"Bữa tối nay chỉ có phomat thôi sao?" Clark tuy rằng thích phomat, nhưng cũng không muốn dùng mỗi nó làm món chính.

Đột ngột có người xuất hiện sau lưng khiến Amy giật mình, cô bình tĩnh lại, tặng cho anh một cái liếc mắt xem thường, giải thích: "Anh chỉ biết có mỗi ăn thôi, đây là chuẩn bị cho lễ hội Ngô! Bữa tối vẫn chưa làm, hơn nữa từ giờ đến bữa tối còn lâu thời gian."

"Amy nói rất đúng, con không ăn thì không có việc gì làm hả?" Martha phụ họa.

Clark đẩy đẩy kính mắt, cười gượng, anh chỉ thuận miệng hỏi một câu thôi, sao lại bị lên án công khai như vậy nhỉ?

"Cái cây nhà Wison đã trồng lại rồi chứ?" Martha hỏi.

"Vâng, vì cây lớn quá nên mọi người chặt bớt rất nhiều cành rồi mới trồng lại xuống, có điều Wison vẫn lo không biết nó có thể sống không. Khi nó bị gió nhổ bật lên, rễ cây bị đứt mất nhiều lắm."

"Sẽ không sao đâu, cây sồi có sức sống rất mạnh mẽ."

"Mong là như vậy. Amy, bây giờ em có rảnh không?" Clark nhớ đến mục đích của mình.

"Sao ạ?" Amy nhìn lại mình đang đánh lòng trắng trứng, anh hỏi câu này thật là thừa, nhìn thấy mình đang bận cũng chẳng thèm giúp đỡ. "Anh muốn giúp em đánh trứng không?"

"Hả? Ừ." Clark không chút suy nghĩ đỡ lấy cái bát to trong tay Amy, cầm dụng cụ đánh trứng quấy thật nhanh.

Amy chỉ nhìn thấy tay Clark xoay còn nhanh hơn cả động cơ máy móc, chưa đến một phút đồng hồ, khi anh dừng lại, đầy bát lớn lòng trắng trứng kia đã được phủ kín bằng bọt xốp màu trắng.

"Như vậy được chưa?" Clark hỏi.

Amy nhìn về phía Martha, tuy cô biết cách làm phomat nhưng vì cách làm rất phức tạp mà chưa tận tay làm bao giờ, đối với việc này cũng không rõ ràng lắm.

"Được rồi. Cứ để đó, đợi lát nữa mẹ dùng." Martha lần này đã tin lời Amy rằng Clark giúp cô nấu ăn thật, con trai thật sự đã trưởng thành, trước kia nếu không phải bà thúc giục, nó cũng sẽ không giúp đỡ chuyện phòng bếp, hiện giờ người ta chỉ cần nói một câu nó đã lập tức làm xong, Martha phải công nhận là có chút ít ghen tị với Amy: "Hai đứa có việc thì cứ ra ngoài đi, còn lại để mẹ là được."

"Có lâu không? Em còn phải giúp mẹ làm bữa tối." Amy cảm thấy mình ở nhà người ta làm khách vẫn nên biểu hiện tốt một chút.

"Không lâu đâu." Clark kéo cô ra ngoài.

Tốc độ của anh hơi nhanh, hình như rất căng thẳng, bàn tay nắm cổ tay Amy hơi mạnh, khiến Amy không được thoải mái vùng vẫy: "Anh nhẹ thôi, tay em đau."

"A, xin lỗi." Clark hoảng hốt, vội vàng buông tay cô ra, cẩn thận kiểm tra, không sao, chỉ hơi đỏ lên một chút, lúc này mới nhẹ nhàng thở phào.

"Anh nghĩ gì thế? Lại hoang mang hoảng loạn như vậy." Amy xoa nắn cổ tay bị đau.

"Anh muốn cho em xem một thứ." Clark lại đưa tay ra muốn dắt cô, Amy chần chừ một chút, nhưng rồi vẫn đặt tay mình vào lòng bàn tay anh.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now