Chương 46

342 30 0
                                    

"Không đâu, bác sĩ Claude nói rằng em không sao mà, sao có thể mang thai chứ? Không đâu." Amy lắc mạnh đầu, ý đồ thuyết phục mình không phải mang thai.

Nhưng lời Clark khiến cô vô cùng bất an, vừa phủ nhận vừa nhịn không được nhớ lại lúc trước vì viết văn, đã từng điều tra những biểu hiện ban đầu khi mang thai.

Đầu tiên là tắt kinh, thời gian đến tháng của cô luôn bị chậm, hẳn là không vấn đề... Không vấn đề cái đầu á, nếu bình thường thì chỉ chậm hai ba ngày thôi! Cái này không đúng, không đúng rồi! Sau đó là váng đầu, ăn nhiều hoặc kén ăn, mẫn cảm với mùi, thức dậy thường buồn nôn, đau dạ dày hoặc táo bón...

"Clark..." Amy nước mắt lưng tròng mở to nhìn về phía bạn trai.

Bộ dạng cô khiến Clark càng thêm lo lắng: "Sao vậy? Có phải không thoải mái? Để anh đi gọi bác sĩ."

"Anh đi mua que thử thai về trước đã."

Clark sửng sốt, sau đó trở nên hoàn toàn kích động: "Anh lập tức quay lại!"

Đúng thật là lập tức, Amy chỉ nhìn thấy bóng người trước mặt đột nhiên biến mất, năm giây sau, Clark cầm que thử thai đã xuất hiện lại trước mặt cô.

"..."

Cầm lấy que thử thai, Amy ôm tâm tình bức bối khổ sở đi vào phòng tắm.

Một phút, hai phút, năm phút, mười phút... Clark ở bên ngoài chờ lo lắng vạn phần, cũng chờ mong không dứt. "Amy, Amy, em không sao chứ?" Cô đi vào thật sự là lâu quá.

Cửa phòng tắm mở ra, mặt Amy ló ra, hai mắt vô thần nhìn Clark: "Clark..."

"Ừ, thế nào?" Clark cảm thấy trái tim của mình cũng sắp nhảy khỏi miệng ra noài, cảm giác kích động thế này làm cách nào cũng không thể ổn định nổi.

"Anh có thể chờ em thắp hương cho anh."

Anh sẽ bị anh trai em đánh chết đấy!

Clark nhìn ra trong mắt Amy ý tứ thật sự của những lời này. Ánh mắt anh xuyên qua Amy nhìn thùng rác bên trong phòng tắm, que thử thai đã sử dụng qua vứt trong đó rõ ràng hiện ra hai vạch đỏ, có nghĩa là đã mang thai.

"Em thật sự có?! Thật là tốt quá!" Clark vui mừng ôm Amy, nhấc cô quay vòng quanh, "Amy, chúng ta không đính hôn, mà chuẩn bị kết hôn luôn được không? Em cảm thấy lễ Giáng sinh thế nào?" (ở Anh hay Mĩ, nữ ngoài 18 tuổi đều được phép kết hôn, ở Mĩ thậm chí chỉ cầm cha mẹ đồng ý, mười hai tuổi cũng có thể kết hôn - ghi chú của tác giả).

"Không ổn!" Amy dùng sức gõ đầu Clark, kêu to, "Anh mau bỏ em xuống, váng đầu chết mất!" Ôi trời, thật muốn nôn quá.

"Ôi, em không sao chứ?" Clark lúc này mới nhớ ra hiện giờ Amy không thể chịu xóc nảy gì, vội đặt cô xuống, "Nghỉ ngơi tốt nhé, anh đi mời bác sĩ Claude đến khám cho em, không, vẫn là chúng ta cùng đến bệnh viện kiểm tra một chút đi, như vậy đảm bảo hơn."

Hít sâu mấy hơi bình ổn lại cảm giác buồn nôn, Amy nhìn Clark giống như con bọ không đầu xoay xung quanh mình, đột nhiên cảm thấy mang thai gì đó dường như không đến nỗi quá khó tiếp nhận nổi như vậy. "Em rất ổn, giờ anh cứ lo cho thân anh đi, có lẽ anh trai em rất nhanh sẽ quay lại đấy."

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now