Chương 14

568 49 0
                                    

"Phân tích tốt lắm, em gái của anh, em trưởng thành rồi." Gloucester ở đầu dây bên kia vỗ tay, vui mừng khen ngợi. Tuy rằng trong kế hoạch của anh cho đến giờ vẫn không để đối phương biết những thông tin mình có trong tay, nhưng Lex Luther quả thật như Amy nói không thể tin được.

"Cám ơn anh." Amy đỏ mặt, cô chỉ biết nhiều một chút thôi, "Chuyện này, nếu anh cho người để ý đến hành động của Lex Luther, sẽ biết được không ít điều tốt đâu." Cô nhớ sau này còn có gì đó như là cánh tay robot quyền anh, nước sirô thông minh gì đó ..vv...

"Cũng là tiên đoán của em?" Gloucester trêu chọc.

"Là trực giác."

"Được rồi, anh sẽ làm theo lời em nói."

"Vậy nói một chút về những ứng cử viên tiếp theo đi."

"Chủ tập đoàn Wayne là Bruce Wayne, thực lực tập đoàn Wayne rất lớn, nhưng Bruce Wayne là một kẻ chơi bời, đây là điều khiến anh do dự , chúng ta còn chưa hiểu rõ về anh ta . . . . . ."

"Bruce Wayne? Bruce Wayne ở thành phố Gotham?!" Amy kinh ngạc kêu lên, trời ạ, không thể nào.

"Đúng vậy, sao thế, em biết anh ta?" Gloucester thầm cảm thấy kỳ lạ, Bruce Wayne mới tiếp nhận tập đoàn Wayne gần đây, còn chưa công khai chuyện này ra ngoài, tin tức báo chí muốn biết chuyện này cũng phải thêm một thời gian nữa.

"À. Uhm."Amy cũng không biết nên nói gì. Thì ra thế giới này không chỉ có một siêu anh hùng, nhưng sao từ trước đến giờ chưa từng nghe tin tức gì về Batman nhỉ?

"Vậy em cảm thấy anh ta thế nào? Có nên tiếp tục với anh ta không?"

Cả hai đều hiểu tiếp tục trong miệng Gloucester là cái gì.

"Rất thích hợp, năng lực tài giỏi hơn nữa là nhà từ thiện thật sự, anh đừng để vẻ bề ngoài của anh ta lừa gạt, người này sẽ khiến anh bất ngờ nhiều đấy." Amy rất coi trọng sản phẩm công nghệ cao của Batman.

"Thật sao?" Gloucester có chút đăm chiêu, có thể khiến Amy nói như vậy, hiển nhiên sẽ không phải nhân vật đơn giản, "Anh sẽ thử tiếp xúc với anh ta trước xem sao. Amy!"

"Dạ?"

"Có thể yêu đương, nhưng nhớ phải bảo vệ tốt chính mình."

"Hả?" Amy đỏ mặt, ngay bản thân mình vừa mới hiểu được tình cảm, tại sao anh trai lại đã biết nhanh như vậy nhỉ.

"Anh không ngốc, gần đây em nhắc tới anh ta nhiều lắm, con gái trưởng thành cũng nên có trải nghiệm tình cảm, nhưng đừng để cho anh ta chiếm tiện nghi, nếu để anh nghe được chuyện gì, em cứ bảo anh ta rửa cổ mà chờ." Gloucester nguy hiểm nói, kinh nghiệm sống gần bốn mươi năm nói cho anh biết có một số việc cho dù không muốn cũng phải làm, như Amy là báu vật của anh nhưng sẽ không vĩnh viễn thuộc về anh, cho nên anh chỉ cần cô hạnh phúc là tốt rồi, đương nhiên Clark Kent vẫn nằm trong thời kỳ bị quan sát, anh muốn xác định xem anh ta có đủ tư cách hay không!

"Anh mới nên suy nghĩ, Adriana đã qua đời nhiều năm rồi, anh cũng nên tìm người bầu bạn." Amy vừa nói xong, mới sợ hãi phát hiện mình đã lỡ lời, "Xin lỗi anh."

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now