Chương 52

292 28 0
                                    

Hôn lễ thiêng liêng qua đi, mọi người ở London thêm vài ngày rồi lên máy bay riêng của Gloucester trở về Mĩ. Hành trình trở về có thêm hai vị khách: Jenny làm phù dâu và Bruce được mời đến dự đám cưới.

Ngoài Bruce phải về Gotham, những người khác đều đến thẳng Smallville, chuẩn bị cho hôn lễ một lần nữa.

Về đến nhà, Amy mới phát hiện trang trại không giống như lần đầu tiên cô tới, nhìn từ bên ngoài, nóc nhà của nó đã bị phá đi, xây thêm một tầng mới.

"Tuy các con không định cư ở đây, nhưng bố mẹ vẫn cảm thấy nên xây dựng thêm." Martha đứng cạnh Amy giải thích. Sau lần đầu tiên Amy đến, Martha đã bảo Jonathan gọi người đến xây dựng thêm cho nông trại, phòng cũ của Clark không thích hợp làm phòng tân hôn.

Amy cảm nhận được tấm lòng của bà, thấy ấm áp: "Bọn con sẽ thường xuyên trở về."

Vì ngôi nhà đã nhiều thêm một tầng, số phòng cũng tăng lên, như vậy những người đi cùng cũng không phải lo về vấn đề nơi ở.

Lúc này trường đại học đã cho nghỉ từ lâu, vậy nên Jenny thuận tiện ở lại luôn.

Hôn lễ lần thứ hai của Amy và Clark tổ chức theo truyền thống của Smallville, cử hành ở bãi rộng của thị trấn (nơi trước đây tổ chức lễ hội Ngô), hầu như mọi người ở thị trấn đều đến tham dự, so với sự trang nghiêm ở London, hôn lễ lần này có thể nói là náo nhiệt vô cùng, chẳng khác nào lễ hội, tất cả mọi người đều tưng bừng vui vẻ.

Mà đôi vợ chồng mới ra lò của nhà Kent, thu hoạch đồng thời với những lời chúc phúc là rất nhiều tiền mừng và quà tặng, tuy rằng không nhiều như những quý tộc này nọ, nhưng quà tặng của mọi người ở thị trấn lại càng khiến bọn họ cảm thấy thân thiết.

Sau hôn lễ, Gloucester rời khỏi thị trấn vì công việc, còn Jenny thì ở thêm vài ngày mới trở về.

Clark và Amy ở lại thị trấn chơi thêm nữa, cho đến hạn ngày nghỉ cuối cùng của Clark, nhà Kent mới dọn đồ đạc trở về Metropolis.

"Phù, rời khỏi đây đã lâu như vậy, thế mà bầu không khí ở đây vẫn thật tệ như trước." Amy nhịn không được than thở, muốn nói thành phố lớn có điểm nào không tốt, chắc chắn là bầu không khí rồi, có điều so sánh với thế kỷ XXI, không khí hiện giờ coi như còn đỡ, chẳng qua so với Smallvile hay lâu đài Richmond thì.. nơi này còn kém xa.

Martha cũng phụ họa: "Đúng vậy, hay là Amy theo bố mẹ về thị trấn đi? Dù sao Clark tan ca vẫn có thể về nhà ngay được mà." Hiện giờ bà quan tâm nhất là sức khỏe của con dâu, không khí ở đây sao có thể so được với Smallvile xinh đẹp chứ.

Hai người đàn ông đang dọn dẹp nghe vậy đều dừng tay, nhìn Amy chờ cô quyết định, hiện giờ trong nhà này, lời của cô được trọng vọng nhất.

"Mẹ, con cũng muốn vậy lắm, nhưng chỉ còn mấy ngày nữa là bắt đầu năm học mới, con không muốn bỏ qua chương trình học trong học kỳ này đâu." Học kỳ trước đã nghỉ nhiều như vậy, học kỳ sau mà không cố gắng chút, chắc sẽ bị lưu ban mất.

"Vậy được rồi." Martha tiếc nuối gật đầu, không thể không đồng ý với Amy, tuy rằng bà rất muốn cô tạm thời nghỉ học, có điều bây giờ Amy mới chỉ mang thai ba tháng, còn lâu mới đến thời gian sinh, dù sao không thể bắt cô không được làm gì hết.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi حيث تعيش القصص. اكتشف الآن