Chương 12

550 44 0
                                    

Trang trại nhà Jenny rất lớn, công việc đồng áng dĩ nhiên rất nhiều, không may hai ngày trước bố Jenny đã đuổi việc một tên nát rượu, cho nên đối với đám tiểu quỷ này, ông dĩ nhiên là tỏ ra rất nhiệt tình -- sai bọn họ mặc tạp dề và giày vào, đi cọ rửa chuồng heo.

Cả đám rên lên.

Về phần đám con gái, mẹ Jenny thật là nhân từ, bà giúp bọn họ chuẩn bị bánh ngọt và nước trà, rồi bảo Jenny đưa các cô đi tham quan chung quanh.

Ngoại trừ Amy , các cô gái khác đều không muốn đi thăm thú chi hết, bọn họ thích nhìn đám con trai chiến đấu với heo hơn.

"Trang trại nhà cậu lớn thật, tất cả đất nơi này đều là của nhà cậu?" Amy mặc quần bò với áo sơmi trắng đơn giản, trên đầu đội mũ rơm, vạt áo sơmi buộc lại thành một nút thắt, coi như tăng thêm được chút khí chất vùng nông thôn.

"Ừ, đây là trang trại lớn nhất vùng này, từ đây đến đường quốc lộ bên kia đều là của nhà tớ." Jenny chỉ chỉ phía con đường dài thẳng như một sợi dây thắt lưng phía đằng xa, "Đi thôi, tớ đưa cậu lên sườn núi xem, chỗ đó xem được rõ hơn, nói thật tớ cứ nghĩ cậu sẽ không thích chỗ nông thôn thế này, cậu thoạt nhìn giống một cô tiểu thư quý tộc cầm tách bằng sứ ngồi uống trà ở vườn hoa."

Mình quả thật đúng là vậy, Amy âm thầm thè lưỡi, may là lúc trước đã thuyết phục anh trai, để anh đồng ý cho vệ sĩ không cần theo sát bên người mà chỉ bảo vệ ở từ xa, trời biết cô rốt cuộc làm sao lại nhìn giống như là người sẽ đi kiếm những chỗ phiền phức , anh trai thật sự là bảo vệ quá mức rồi.

Nghĩ tới đây cô lại nhớ tới mình đã đồng ý với anh, đến nơi sẽ gọi điện thoại báo an toàn, nhưng thôi, cứ để đợi lát nữa trở về gọi đi, anh trai hẳn là sẽ không tức giận...

May mắn di động của cô có thể bắt sóng vệ tinh, bằng không cô chỉ có thể dày mặt gọi nhờ Jenny một cuộc điện thoại quốc tế đường dài .

"Nơi này nhìn tuyệt vời quá." Amy đứng ở trên sườn núi nhìn cánh đồng rộng lớn và đàn bò sữa phía dưới, đương nhiên, bò sữa không được thả trên cánh đồng, chúng được nuôi thả trong bãi cỏ rộng có vòng lan can bằng gỗ bao lại xung quanh, nhàn nhã gặm cỏ.

"Lại đây, cho cậu xem cái này hay lắm." Jenny vẫy vẫy cô, ý bảo cô nhanh lên.

Amy tò mò theo sát cô, tới sườn núi bên kia, tò mò biến thành kinh ngạc.

"Trời ạ, nơi này thật là đẹp quá đi mất!"

Chỉ thấy phía dưới dốc núi kia là một cánh đồng hoa thật lớn, có đủ các loại cúc Ba Tư, hoa cúc Ba Tư màu đỏ , hồng, trắng, vàng, đủ các màu chen lấn nhau vươn lên um tùm tươi tốt, trông đẹp đẽ vô cùng.

"Đẹp không, đây là nơi tớ thích nhất, là bố tớ trồng tặng mẹ tớ đấy, có điều bây giờ đều là của tớ rồi, khi tớ không ở đây mẹ giúp tớ chăm sóc chúng." Jenny chạy nhanh xuống triền núi, giang hai tay xoay vòng trên cánh đồng hoa, giống như đang ôm những đóa hoa này.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now