Chương 48

297 34 0
                                    

Đi học, ăn cơm, tản bộ, ngủ. Đây là toàn bộ cuộc sống hiện tại của Amy, ngoài những việc này ra cô không được làm gì khác.

Martha mỗi ngày đều chuẩn bị cho cô thức ăn vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng, Gloucester cũng thường xuyên cho người mang đồ ăn rau củ quả..vv.. tới, gần nửa tháng, Amy liền béo thêm một vòng, hai má vốn hơi hóp trở nên đẫy đà, cái cằm thon thả sắp biến thành hai cằm mất.

Điều này khiến Amy rất chán nản, nhưng cô không thể không ăn, hơn nữa vì không có biểu hiện nôn nghén, tình trạng ăn uống dạo này của cô tốt vô cùng, dù là chính bản thân cô cũng không khống chế được.

Tuy rằng những ngày này giống như sâu gạo cứ thế mà qua, nhưng vì baby trong bụng, Amy chỉ đành nhịn. Dù sao ngoài bị hạn chế không có tự do thì không còn gì không tốt cả.

"Amy, ngày mai sẽ đi Anh, hành lý của con đã thu dọn xong hết chưa?" Martha như mọi khi làm cơm dinh dưỡng cho Amy, mà Amy chỉ có thể ở bên cạnh nhìn, giúp đưa cái này cái nọ..vv..

Vì ở gần nhau, nửa tháng này quan hệ giữa Amy và Martha càng ngày càng tốt, ngay cả Clark cũng từng ghen tị nói hai người nhìn còn giống mẹ con hơn là anh.

Amy gật đầu: "Con đã thu dọn hết rồi, mẹ và bố thì sao ạ? Đã ổn hết chưa?" Lần này về Anh là vì sắp đến Giáng sinh, cô nhất định phải có mặt ở dạ tiệc Noel của Nữ hoàng Elizabeth, Clark làm vị hôn phu của cô tất nhiên phải cùng tham dự.

Về phần Martha và Jonathan, bọn họ được Nữ hoàng mời đến bàn về chuyện kết hôn của Amy.

Theo lời Gloucester nói, Nữ hoàng lúc mới nghe tin Amy mang thai đã rất tức giận. Bà không ngờ cô cháu gái ngoan ngoãn như vậy mà lại có thể mang thai trước khi cưới, có điều bà cũng đổ hết tội lỗi lên đầu Clark, nhất định cho rằng Amy là bên bị hại (tuy rằng sự thật cũng đúng vậy), không có chút tội lỗi sai lầm nào hết.

Vốn dĩ Nữ hoàng Elizabeth cũng không đồng ý cuộc hôn nhân này, nhưng Gloucester thuyết phục bà, đứa bé trong bụng Amy cũng thuyết phục bà, bất kể thế nào, chỉ cần Amy hạnh phúc là được rồi.

Hy vọng cháu gái mình có thể sống tốt, Nữ hoàng Elizabeth ban đầu thậm chí còn định đặc cách phong tước vị cho Clark, nhưng anh từ chối. Tuy rằng hơi mất mặt khiến Nữ hoàng không vui, nhưng cũng khiến bà thay đổi cách nhìn với cậu cháu rể tương lai này một chút, tuy rằng danh hiệu quý tộc của Vương quốc Anh không được quá coi trọng như trước kia, nhưng thân phận danh giá vẫn tồn tại như trước, sự hấp dẫn đó không phải ai cũng có thể từ chối.

Vì thế Nữ hoàng Elizabeth sinh ra không ít tò mò về Clark, do đó mới có vụ gặp mặt trước lễ Giáng sinh. Mà làm cha mẹ Clark, vợ chồng nhà Kent tất nhiên cũng được mời.

"Anh trai con nói cậu ấy đã sắp xếp ổn thỏa hết, bố mẹ cần chuẩn bị gì hôm qua đã thu dọn hết rồi." Martha cho thực phẩm vào nồi, chuẩn bị nấu canh đầu cá mộc nhĩ (một món ăn dinh dưỡng cho phụ nữ có thai) tẩm bổ cho Amy: "Nhưng còn Clark thì sao? Clark không phải xin nghỉ một tháng à? Cấp trên đồng ý cho nó nghỉ ngơi?"

Amy gật đầu: "Ông White là người dễ nói chuyện, bọn họ vốn cũng nghỉ Noel, hơn nữa gần đây không có tin tức gì lớn, ở tòa soạn không nhiều việc lắm." Dạo này Metropolis thật sự yên ổn, Lex Luther đang vội vàng tìm cách ứng phó Gloucester và Bruce liên thủ, nào còn có hơi sức đâu gây rối Siêu nhân - tuy rằng Gloucester không nói gì, nhưng Amy biết gần đây bọn họ cũng bị tấn công mấy lần, đều là Clark đến cứu người.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now