Chương 49

283 30 0
                                    

Lần đầu gặp mặt, người lớn hai bên đều rất hài lòng với cuộc hôn nhân này, tuy rằng Nữ hoàng chưa từng muốn Amy cưới một người dân thường, nhưng trường hợp của bố mẹ Amy còn đó, bà cũng không có gì để phản đối. Hơn nữa Martha mẹ chồng tương lai của Amy (tuy rằng hơi rối loạn thứ bậc, nhưng hai bà quyết định kết bạn với nhau, dù sao Martha cũng chỉ ít hơn Nữ hoàng vài tuổi), khiến bà rất quý mến, có cảm giác cùng chung chí hướng, hai người thậm chí còn trao đổi số điện thoại riêng để sau này tiện liên lạc. Nữ hoàng còn cố ý nói cho Martha, khi nào mình bận, khi nào thì rảnh rỗi.

Amy nghĩ thầm, chờ vài năm nữa internet phát triển, Facebook hay Gmail xuất hiện phổ cập, hai người có lẽ sẽ đổi thành trò chuyện qua video cũng nên.

Mà hai người quay trở về từ nhà thi đấu lại khiến Amy có phần bất ngờ. Trên người Clark không có thương tích gì, Amy cũng không cho rằng anh trai lại dễ dàng bỏ qua cho anh như vậy.

"Hai người đi làm gì thế?" Trên đường trở về, Amy kéo Clark lặng lẽ hỏi.

Clark nhìn Gloucester ngồi phía trước, cũng nhỏ giọng trả lời: "Anh trai em mời anh cùng luyện đấu kiếm một ván, sau đó nói chuyện với anh một chút." Kỳ thật là cảnh cáo anh vài chuyện như không được đối xử không tốt với Amy vv..

"Wa, anh ấy không bắt anh phải quyết đấu tay không à?" Amy cảm thấy như vậy mới đúng phong cách của anh trai chứ.

"Không có." Clark đẩy đẩy kính mắt, anh nghĩ Gloucester có lẽ không muốn mình bị thương bây giờ vì sẽ khiến Amy mất mặt ở dạ tiệc Noel sắp tới, có điều bị kiếm nhọn đâm vào cũng rất đau, tuy rằng đầu kiếm có bao sẽ không làm cơ thể bị thương.

"Vậy là tốt rồi." Amy thở phào nhẹ nhõm. Hai bên đều là những người quan trọng nhất của cô, cô không nỡ để cho bên nào bị thương cả.

Tình hình lần trước không tính, thỉnh thoảng cũng phải cho phép cô xấu xa một chút chứ?

Mấy ngày sau đó, tất cả mọi người đều chuẩn bị cho dạ tiệc Noel sắp tới. Khi gặp mặt lần đầu, Nữ hoàng đã đích thân mời vợ chồng nhà Kent tham gia, đối với bất kỳ ai cũng là một vinh hạnh vô cùng.

Lễ phục dạ tiệc nhanh chóng được quyết định, vì làm lễ phục cho bọn họ chính là các thợ may chuyên dụng của gia tộc Richmond, cho nên bọn họ không cần lo về vấn đề này, có điều phải học tập nhiều về mặt lễ nghi, ngoài lễ nghi yết kiến dùng cho trường hợp chính thức còn có lễ nghi xã giao, lễ nghi ăn uống... một chút cũng không thể qua loa, chỉ cần thất thố chút thôi sẽ bị người ta chê cười.

Ngay cả Amy cũng theo học tập những việc lâu cô chưa đụng chạm tới này, mặc dù có chút mới lạ, nhưng thành quả vẫn khiến người khác vừa lòng.

"Amy, váy cưới của con đã làm xong rồi, mau tới xem thử." Hôm đó, Martha hưng phấn tìm được Amy đang ở trong nhà kính uống trà phơi nắng, kéo cô đi xem áo cười mới may xong.

Amy cũng có chút tò mò, tuy rằng hình thức áo cưới là cô đề xuất, nhưng sẽ làm thành cái dạng gì, cô cũng không biết.

Rất nhanh, Amy liền thấy rõ chiếc váy cưới cô sắp mặc trong hôn lễ của mình, hiện giờ đang mặc trên hình nộm model.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now