Chương 41

436 31 0
                                    

Đối với việc mình bị ăn, Amy tỏ ra khá bình tĩnh, bởi vì cô biết sẽ rất nhanh có người sẽ không bình tĩnh nổi, đêm qua Clark gây ra động tĩnh lớn như vậy cô không tin là những người lầu trên không nghe được, bọn họ mà biết thì anh trai cũng sẽ biết, mà anh trai đã biết, chẳng khác nào ai đó sẽ gặp phải bất hạnh.

Cho nên tuy rằng thân mình đau nhức đến không động đậy nổi, nhưng Amy vẫn rất hào phóng tha thứ "thủ phạm" là Clark, dù sao cũng sẽ có người trừng trị anh thay mình.

"Em muốn tắm." Amy trong trạng thái nằm ngay đơ không khách khí sai khiến Clark dùng chăn đơn bọc kín thân thể cô, ôm cô vào phòng tắm, tuy rằng Clark đã giúp cô lau qua người, nhưng Amy vẫn cảm thấy không được thoải mái.

Nhưng Amy tỏ vẻ bình thản lại càng khiến Clark cảm thấy bất an, thấp thỏm dè dặt đứng yên ở cửa, chờ tuyên án cuối cùng.

Amy ngâm mình trong bồn tắm lớn đầy bọt xà phòng, nhìn lộ ra trên mặt nước tất cả đều là những dấu vết xanh tím, như thể là vừa mới bị người ta hành hung một trận, khiến cô thật sự rất muốn túm đối phương lại đánh một hồi, đêm qua Clark tuy rằng coi như nhẹ nhàng, nhưng sức lực thỉnh thoảng không khống chế được, suýt chút nữa thì bóp nát hết xương cốt của cô, khiến cô căn bản chẳng còn hơi sức đâu mà đi hưởng thụ khoái cảm gì gì nữa cả, có điều cũng không phải không có cảm giác gì, lần sau thử trói chặt anh lại, xem anh còn có thể dùng sức như vậy không... Ôi trời, cô đang nghĩ gì vậy?! Phát hiện tư tưởng của mình đã như quân nhân đào ngũ đến tận chân trời, Amy vội vàng hồi thần trí lại.

Uy lực của "Báo thù" thật sự là mạnh mẽ, ngay cả Clark cũng mất lý trí, huống chi những người khác, thứ như vậy vẫn nên sớm tiêu hủy đi thì hơn, bằng không nếu lại có tình tiết gì lộn xộn nữa, Amy sợ rằng mình chết thế nào cũng không biết.

"Clark, Clark." Nghĩ liền hành động, Amy gọi với ra bên ngoài, bên cạnh bồn tắm có treo rèm, cho dù Clark có vào thì cũng không nhìn thấy gì, huống chi dù ở bên ngoài nhưng với đôi mắt của anh, thật sự nếu muốn nhìn thì có gì ngăn cản được chứ.

"Sao vậy em?" Nghe tiếng Amy gọi, Clark căng thẳng đi vào.

"Hôm nay anh đến tòa soạn không? Ở đó thế nào?"

"Anh xin nghỉ, hôm nay không đi làm." Clark nhớ lúc anh gọi điện đến tòa soạn, vốn tưởng rằng sẽ bị mắng một hồi, không ngờ tổng biên tập lại vô cùng sảng khoái đồng ý cho anh nghỉ, còn nói những lời kỳ quặc như "tình yêu là vĩ đại nhất, tôi cũng phải theo đuổi người tình trong mộng của tôi" gì gì đó, anh còn nhớ rõ tổng biên tập hình như khá là sợ vợ kia mà?

"Gọi điện thoại hỏi Jimmy xem sao, hẳn là cậu ta sẽ biết."

Clark đầu đầy nghi hoặc ra ngoài gọi điện thoại cho Jim, anh hoàn toàn mất trí nhớ trong thời gian từ bữa trưa hôm qua đến sáng hôm nay, chẳng hề nhớ được chuyện gì đã xảy ra.

Nhận được điện thoại, Jim rất phấn khích kể lại chuyện xảy ra ở tòa soạn hôm nay, "Tất cả mọi người không biết đều bị sao đó, cả đám như đều uống phải thuốc kích thích, Merial còn hôn tôi, trời ơi, quả thực là quá tuyệt vời." Merial chính là nữ minh tinh mà Jim thích.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now