Chương 58

281 29 0
                                    

Chia tay Kate, Amy kéo Clark vào câu lạc bộ ảo thuật.

Với quy mô của Metropolis, trong câu lạc bộ ảo thuật được chia ra thành nhiều khu vực, mỗi khu vực để có những màn trình diễn đặc sắc.

Khi bọn họ vào trong, vừa lúc nghe thấy có người thuyết minh kế tiếp là màn biểu diễn bài ma thuật.

"Em xem kìa, là Darrin Rominger, nhà ảo thuật vĩ đại nhất trong lịch sử." Clark chỉ vào người trên sân khấu nói.

"Trong quyển giới thiệu nói vậy sao?" Amy nhìn cuốn sách giới thiệu bị nhét vào trong tay anh từ lúc mới vào cửa, "Ông ta làm gì mà nổi tiếng đến vậy?"

"Ông ta từng làm cho tháp Eiffel biến mất."

"Thật đúng là khó tin." Tuy rằng Amy biết ảo thuật đều là giả, nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự hiếu kỳ của cô đối với ảo thuật, cảm giác thần bí khó lường, chỉ cần không biết bí mật bên dưới thì sẽ vĩnh viễn không nhìn ra sự thật, cảm giác này thật sự thần kỳ.

"Với tôi mà nói, "ảo thuật" chính là 'trò lừa gạt', là giả dối." Lois rõ ràng là không thích những thứ này, cô nàng là người theo chủ nghĩa hiện thực. "Chỉ biết dùng những thứ dụng cụ bí mật, hừ."

Clark và Amy nhìn nhau cười, hai người đều biết ảo thuật là giả, nhưng vậy thì sao? Bản thân ảo thuật chính là một hình thức giải trí, chỉ cần người xem vui vẻ, cần gì phải nhọc công đi bới móc bí mật sau lưng làm gì?

Đến khi bọn họ vào chỗ, màn biểu diễn trên sân khấu đã gần kết thúc, màn biểu diễn cuối cùng sắp lên sân khấu.

Nhà ảo thuật người hơi mập, buộc tóc đuôi ngựa, đeo kính mắt, dùng giọng khoa trương giới thiệu với người xem màn biểu diễn kế tiếp: "Tôi xin mời trợ lý của mình giúp đỡ, xin hoan nghênh Constance xinh đẹp..!!"

Dưới khán đài vỗ tay ầm ĩ, trong tiếng vỗ tay, một cô nàng tóc vàng mặc đồ nội y liền thân cực kỳ gợi cảm bước ra từ sau cánh gà.

"Nhân vật sau màn lên sàn đây." Amy nói nhỏ, một lời hai nghĩa vào tai Clark.

Clark nghe vậy, cẩn thận đánh giá mỹ nữ trợ lý mới xuất hiện kia, ngoại trừ cảm thấy bộ dạng không tệ lắm thì căn bản không thấy có gì đặc biệt, à, ngoài việc cô ta và nhà ảo thuật dường như không hợp nhau lắm, hễ trợ lý muốn tự mình biểu diễn với người xem thì nhà ảo thuật liền che trước mặt cô ta.

Tiết mục tiếp theo bắt đầu, nhà ảo thuật mời một cặp đôi lên sân khấu, sau đó mượn từ khán giả một cái áo khoác lông chồn, cuối cùng là mỹ nữ trợ lý dắt từ sau sân khấu ra một con bò sữa.

Người và vật đều vào trong đạo cụ là một cái thùng lớn màu xanh lam có in hình trăng sao đậy kín lại, sau đó nhà ảo thuật cầm một cái cốc thò tay vào thùng lấy sữa bò uống, hô một tiếng "Go", sân khấu đột nhiên bùng cháy pháo hoa, tiếp theo, cả cặp đôi lẫn bò sữa, áo khoác lông chồn đều toàn bộ biến mất.

Từ những tràng pháo tay của khán giả là có thể thấy màn biểu diễn vô cùng phấn khích, có điều Amy cảm thấy hơi chán, ảo thuật ở thế kỷ 21 so với thời này xem hay hơn nhiều.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now