Chương 18

609 46 0
                                    

Chiến thắng hoàn toàn của Jenny đã đặt dấu chấm hết cho ván bài cuối cùng đêm đó, tuy rằng cô cũng phát hiện ra White gian lận nhưng không nói gì thêm, dù sao người ta vẫn còn biết chừng mực.

Tan cuộc, Jimmy ân cần muốn đưa cô quay về trường học, Jenny lập tức nhận lời, cô cảm thấy nếu giờ mà đi cùng Amy và Clark thì quả thực chính là làm bóng đèn, cô không làm chuyện phá đám nhân duyên người khác.

Mọi người đều lần lượt rời đi, có điều trước khi Lois đi, còn cố hỏi Amy: "Cô có biết siêu nhân ở đâu không?"

Amy liếc nhìn Clark đang nắm tay mình một cái, quay sang Lois lắc đầu: "Không biết."

Lois thất vọng bước đi.

"Cô ấy rất thích 'siêu nhân'." Amy bình tĩnh nói với Clark, không hề che dấu vị chua trong giọng nói.

"Nhưng cô ấy lại không thích 'Clark'." Clark đối với cảm xúc của Lois thật ra cảm thấy khá phức tạp, Lois là cô gái đầu tiên anh quen khi đến Metropolis, xinh đẹp lại có năng lực, anh cũng không phủ nhận rằng mình từng rung động trước Lois, nhưng sau khi quen Amy, cảm giác này rất nhanh đã bị lãng quên. Lois năng lực xuất sắc, lại quá mạnh mẽ, người như vậy làm cộng sự có lẽ rất tốt, nhưng để làm người yêu lại chưa hẳn đã thích hợp, điều Clark hướng tới là một cuộc sống ấm áp giống như cha mẹ anh, giúp đỡ nhau trong hoạn nạn, mà không phải là một tương lai đối chọi gay gắt lúc nào cũng phải phân biệt thắng thua.

Huống chi, có Amy để so sánh, cách Lois đối xử khác nhau giữa "Clark" và "Siêu nhân" khiến anh khá thất vọng, tuy rằng anh biết đó là vì Lois không biết cả hai kỳ thật là một người, nhưng cách đối xử khác nhau như vậy vẫn khiến Clark cảm thấy bất mãn.

Chẳng phải "Clark" cũng từng cứu mạng cô sao? Tại sao cô chỉ đối với mình siêu nhân như vậy? Điều cô thích rốt cuộc là sự đặc biệt của siêu nhân, hay là khuôn mặt không bị che đi kia?

"Nghĩ cái gì mà chú tâm vậy?" Amy kéo tay áo anh, khoảng cách chiều cao hai người quá chênh lệch khiến cô rầu rĩ.

Clark đẩy mắt kính, "Không có gì, chúng ta về thôi." Anh dắt Amy quẹo vào một con hẻm nhỏ.

"Ủa? Không phải đi về ạ? Sao lại đến chỗ này, đây không phải đường về mà." Amy thắc mắc nhìn con hẻm nhỏ lộn xộn bẩn thỉu không một bóng người.

"Không phải em vẫn muốn thử cảm giác bay sao?" Clark buông Amy ra , tiếp theo Amy vừa hoa mắt đã thấy Clark đã đổi sang trang phục siêu nhân, "Thưa quý cô xinh đẹp quyến rũ, tôi có được hân hạnh mời cô cùng thưởng thức bầu trời đêm xinh đẹp hay không?"

Amy nhìn Clark đứng đối diện ngỏ lời mời, trong tay vẫn còn đang cầm bộ quần áo ngoài vừa thay ra, phì một tiếng nở nụ cười, "Anh thế này trông buồn cười quá đi mất."

Clark nhìn quần áo trong tay, vô cùng bất đắc dĩ, "Bình thường anh đều tìm một chỗ để cất chúng." Nhưng giờ không phải đi cứu người, đương nhiên là phải cầm theo.

Clark lấy áo khoác của mình ra khoác lên người Amy, giúp cô mặc nó vào, "Nhiệt độ trên cao rất thấp, em phải mặc nhiều hơn một chút."

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now