Chương 22

488 40 0
                                    

"Anh, anh nói gì vậy?" Amy không thể tin nổi, tuy rằng cô vẫn biết anh trai mình rất thông minh, nhưng không ngờ anh lại có thể vừa gặp đã nhận ra được bộ mặt thật của Clark.

"Xem ra là em biết." Gloucester nhướn mày.

"Ah, em biết, nhưng mà sao anh lại nhận ra được vậy?" Nếu không có cách nào giấu được, chỉ có thể nhận tội thôi, Amy thẳng thắn thừa nhận quả thực mình biết thân phận kia của Clark.

"Hừ, chỉ bằng chút mánh khóe đó thì lừa được ai chứ, chỉ cần người quen biết sơ sơ với cậu ta thôi cũng có thể nhận ra được." Gloucester đối với Clark đúng là vô cùng không vừa mắt, chỗ nào có thể dìm hàng được thì tuyệt đối sẽ không bỏ qua, tuy rằng trong mắt anh Clark đích thực là chẳng có chút nào xem được cả.

"Kỳ thực cũng đâu đến nỗi kém vậy ạ, ở đây chưa có ai phát hiện ra điều đó đâu." Amy nói đỡ cho Clark.

"Vậy chỉ có thể chứng tỏ cậu ta làm người quá thất bại, ngay cả một người quan tâm mình cũng không có."

Amy cười gượng: "Anh à, đừng nói ác như vậy chứ, anh ấy mới đến thành phố này chưa được bao lâu, hơn nữa cố ý giấu mình, đây cũng là không thể tránh khỏi." Clark quả thật không kết giao bạn thân bạn tốt gì, trong nguyên tác, ngoài người nhà và Lois Lane, hầu như lúc nào anh cũng đều lẻ loi một mình.

"Em muốn che chở cậu ta thì tùy em, có điều phải cảnh cáo trước, cậu ta có làm gì em cũng đừng có tham dự vào." Gloucester tuy rằng không vừa ý lắm với thân phận của Clark, nhưng cảm giác của Amy mới là quan trọng nhất, anh không muốn bắt ép em gái phải quyết định rời xa Clark, cho dù tên kia có là một người ngoài hành tinh.

Lần đầu tiên siêu nhân xuất hiện, Gloucester đã tiến hành điều tra phân tích - phân tích xem sự tồn tại của người này có thể ảnh hưởng đến Amy hay không - kết luận cuối cùng là nơi siêu nhân xuất hiện quả thực coi như an toàn, cho nên anh mới không bắt Amy về nước ngay.

Hơn nữa, chỉ cần thân phận siêu nhân của Clark không bị phát hiện, Amy có thể coi như là người an toàn nhất thế giới, ai bảo cô bé có anh chàng người yêu là siêu nhân chứ.

"Em rất biết tự lương sức mình mà, sẽ không chen vào quấy phá gì đâu." Amy kéo kéo Gloucester làm nũng, dỗ cho Gloucester từ mặt nhăn mày nhíu rốt cuộc cũng thoải mái dễ chịu.

Amy cũng thông minh, đem những sự kiện siêu nhân đã giải quyết thời gian qua mà mình biết kể cho Gloucester nghe, để anh có thể hiểu rõ hơn Clark là người như thế nào, Gloucester nghe xong, cũng dần dà hiểu sâu hơn về Clark, tuy rằng vẫn là nhìn hắn ta không vừa mắt, nhưng cũng cảm thấy người này miễn cưỡng đủ tư cách kết giao với Amy.

Có điều, anh sẽ không khinh địch cứ vậy mà giao bảo bối ra, "Ngày mai anh bay đến thành phố Gotham gặp Bruce Wayne, em có muốn đi cùng không?"

"Hả? Sao tự nhiên lại hỏi em cái này? Ngày mai em phải lên lớp học rồi." Amy tuy rằng thật sự rất muốn nhìn thấy người tương lai sẽ là Batman, nhưng chuyện học hành cũng không thể hoãn lại được...

"Anh sẽ giúp em xin phép, không phải em rất có hứng thú với Bruce Wayne sao? Anh mang em đi gặp anh ta chẳng lẽ em không thích? Hơn nữa lẽ nào em không muốn ở bên cạnh anh lâu một chút?" Gloucester lần trước nói chuyện qua điện thoại đã nghe ra Amy cảm thấy hứng thú với Bruce Wayne, e rằng cũng là vì điều bất ngờ ngoài ý muốn gì đó mà cô đã nói lúc trước, vậy nên anh từng cho người điều tra Bruce Wayne, quả nhiên tìm hiểu được không ít chuyện thú vị - khi còn nhỏ cha mẹ bị bắn chết ngay trước mặt hắn, được người quản gia nuôi lớn, sau mười năm cha mẹ qua đời hắn bắt đầu du lịch thế giới, cùng lúc học tập các kỹ năng võ thuật, điều tra, pháp luật lần lượt khắp từ Âu sang Á. Gloucester thế nào cũng không cảm thấy người như vậy sẽ là một kẻ ăn chơi tồi tệ, mà ngược lại, anh cho rằng Bruce Wayne là một thiên tài, hơn nữa còn là một thiên tài đầy bi kịch.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now