Chương 39

381 32 0
                                    

Gloucester vừa chấm dứt điện thoại, "Siêu nhân" liền bị bắt phải ra sức, cùng với nhân viên nhà máy điện nguyên tử sửa chữa lại nhà máy, phàm là việc gì nguy hiểm lại nặng nề toàn bộ đều ném cho anh làm, dù cho siêu nhân thể lực có tốt thật cũng thấy có chút chịu không nổi, đáng tiếc anh không có cách nào kêu khổ được, ai bảo đối phương là anh vợ nhìn mình không vừa mắt chứ.

Đối với chuyện này, Amy không bình luận gì, cô cũng đồng ý với quan điểm của anh trai, ai làm hỏng thì người đó sửa chữa lại thôi, thuận tiện còn có thể khiến vị hôn phu thân mật của cô biết rằng vợ tương lai không dễ lấy như vậy đâu.

Mấy ngày sau, Clark về nhà đưa tới cho Amy một tin tức.

"Anh nói có công ty nước hoa muốn mượn tòa soạn báo làm bối cảnh để giới thiệu nước hoa mới của họ?"

"Đúng vậy, có tên gọi là "Độc nhất vô nhị", em có hứng thú sao? Anh hình như còn chưa tặng em món quà nào." Clark cảm thấy phụ nữ hẳn là đều thích những thứ như trang sức châu báu nước hoa gì đó.

"Em có cái này là đủ rồi, nước hoa không thích hợp với em." Amy giơ chiếc nhẫn trên tay lên. "Có điều em có thể đi xem không? Em còn chưa từng nhìn thấy trường quay phim thế nào." Cô nhớ rõ cùng ngày đó có phiền toái lớn. (Nguyên tác: sau khi bị Lex Luther khinh miệt từ chối, nhà khoa học Miranda phát minh ra một loại nước hoa mới, xịt nó ở khắp đại sảnh Nhật báo Hành tinh, khiến cho tất cả mọi người đột ngột trở nên si tình mê mẩn, Lois chịu tác dụng này liền quyến rũ Clark. Vì Clark là siêu nhân nên không chịu ảnh hưởng của nước hoa. Sau đó, Miranda lợi dụng nước hoa khiến Luther trong một bữa tối biểu lộ tình yêu với Lois. Cuối cùng, khi Miranda thành công sử dụng nước hoa phun ra toàn bộ thành phố, Luther cảnh báo siêu nhân phải ngăn cản hành động của cô ta - tìm hiểu từ Baidu). Cô cũng không muốn Lois đến quyến rũ Clark, nếu anh nhất thời không kiềm chế nổi thì làm sao đây?

Những vấn đề như tình địch, tuyệt đối phải ngăn chặn!

"Hẳn là không thành vấn đề, anh sẽ nói với tổng biên tập."

Lời đề nghị của Clark rất nhanh được phê chuẩn, White thật ra là một người rất dễ nói chuyện, chỉ cần bạn dùng đúng cách.

Amy được đồng ý, liền làm đủ hết chuẩn bị, đúng ngày đến tòa soạn báo.

"Em bị cúm à?" Clark nhìn Amy đeo khẩu trang, giơ tay sờ sờ trán cô, may mắn, không có phát sốt.

"Anh mới bị cúm ý." Amy tháo khẩu trang xuống, bây giờ mà đeo vẫn còn quá sớm. "Em chuẩn bị cho chuyến đi tham quan tòa soạn thôi, nhiều mùi hương nước hoa như vậy cùng hòa một chỗ, nhất định sẽ rất khó chịu."

Clark lại thông minh nghĩ ra điều gì: "Sẽ có phiền phức gì sao?"

"Hm hmm, anh sẽ được chứng kiến sức mạnh của "tình yêu" đó~!" Amy nói với giọng cảm thán.

"Tình yêu? Sức mạnh?" Clark chẳng hiểu ra sao.

"Ôi dà, chờ rồi anh sẽ thấy, chúng ta đi nhanh thôi, anh cũng đừng đến muộn." Amy lười giải thích, trực tiếp đẩy Clark ra cửa, "Em mang theo đồ ăn tiện lợi, tòa soạn báo chỗ anh có lò vi sóng đúng không? Buổi trưa chúng ta ăn ngay tại đó cũng được."

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now