Chương 23

483 38 0
                                    

Amy kéo hành lý thành thực theo Gloucester đến Gotham, hiển nhiên là bỏ qua đoạn diễn biến Lois đến chỗ tội phạm nằm vùng, làm vũ nữ, ca sĩ, bồi bàn, có điều cô không tiếc, mỹ nữ sao có thể sánh được với mỹ nam chứ!

Vừa xuống máy bay liền có người đến đón họ, ngồi xe chạy thẳng đến tập đoàn Wayne, hai người rất nhanh chóng gặp được Bruce Wayne.

Để tỏ vẻ tôn trọng đối tác tương lai, Bruce vốn định tự mình đến sân bay đón người, nhưng bất đắc dĩ hôm nay anh ta còn có một hội nghị quan trọng phải tham dự, không còn cách nào đành cử thư ký đi trước đến đón hai người, còn anh ta thì sẽ chờ ở trước cửa chính công ty.

Vậy nên cuộc họp vốn phải diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ cũng theo ý của người chủ trì, chỉ trong hai tiếng liền kết thúc.

Khi thư ký đưa đoàn người của công tước Richmond đến tập đoàn Wayne, Bruce Wayne đã ngồi chờ trong phòng khách được một lúc, ở đó cùng anh ta còn có mấy cổ đông khác của tập đoàn Wayne.

"Chào mừng ngài đã đến, công tước Richmond."

"Rất vui được gặp anh, Bruce Wayne."

Hai bàn tay dày rộng mạnh mẽ bắt tay.

Amy đứng bên cạnh Gloucester quan sát Bruce Wayne, không thể không nói người hùng Batman này cũng là một người vô cùng xuất sắc, ở phương diện nào đó mà nói thì anh ta, Gloucester và Clark đều là những mỹ nam cùng một loại - đều có tóc đen mắt xanh, thể hình cao lớn mạnh mẽ, đại biểu cho quan niệm thẩm mỹ đương thời (hoặc có thể nói là quan niệm thẩm mỹ của thập niên mà siêu nhân và Batman được sáng tạo ra).

Có điều so với anh trai trầm ổn kín đáo, Clark nhã nhặn ôn hòa thì Bruce, khoác trên mình bộ đồ Armani cao cấp lại biểu diễn hoàn hảo sự nhiệt tình hào phóng của một tay chơi nhà giàu có hạng.

Nếu như không biết rõ bộ mặt thật của anh ta, sợ rằng Amy cũng không giữ nổi chút cảm tình nào, cô ghét nhất là những kẻ trăng hoa.

"Đây chắc hẳn là em gái ngài, tiểu thư Amelia?" Là một tay nhà giàu ăn chơi, kỳ thật bạn cũng đừng trông mong một người đầy vẻ chơi bời như thế có bao nhiêu chuyên tình, Bruce Wayne tự nhiên là nhìn đến Amy bên cạnh Gloucester đầu tiên, từ những tư liệu thu thập được, Bruce điều đầu tiên là xác nhận thân phận của Amy.

"Rất vui được gặp, thưa anh Wayne." Amy nâng váy lên một chút, chào hỏi rất quy củ.

Sau khi chào hỏi đơn giản xong, hai anh em được thân thiết mời lên phòng chiêu đãi khách quý trên tầng cao nhất, vì thời gian vừa vặn buổi trưa nên Bruce Wayne đã đặc biệt chuẩn bị đồ ăn Anh quốc cho bọn họ.

Người Trung Quốc thích bàn chuyện làm ăn trên bàn cơm, người phương Tây lại cho rằng không nên như vậy, cho nên lúc ăn cơm, không ai nói về chuyện công việc, chỉ thỉnh thoảng trò chuyện vài câu, tán gẫu đều là những chuyện linh tinh, xúc tiến hiểu biết giữa hai bên.

"Tôi từng đến London, đó thật sự là một nơi không tồi, có điều quá nhiều sương mù."

"Tuy sương mù rất nhiều nhưng những khi trời nắng cũng rất đẹp."

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now