Chương 64

626 45 0
                                    

Một quả cầu thủy tinh nho nhỏ khiến cho sự bình tĩnh trong gia đình nhà Kent bị phá vỡ. Clark mất đi sự bình tĩnh trước đây, trời vừa sáng anh liền đánh thức bố mẹ, hy vọng có thể biết được chút gì đó từ bọn họ.

"Con nói đây là của bố mẹ ruột con để lại cho con?" Martha có chút cảm giác phức tạp, bà lo lắng, nếu Clark tìm được bố mẹ ruột của mình, bọn họ liệu có phải sẽ mất đi đứa con này hay không?

"Nói cho bố nghe rõ ràng về quả cầu thủy tinh này xem?!" Jonathan cũng lo lắng tương tự.

"Nó được đặt trong phi thuyền vũ trụ đã đưa con đến trái đất, khi con và Lois đột nhập vào cục 39 cơ quan của chính phủ, con bí mật giấu nó đi." Clark thực phiền muộn, anh nhận lấy cà phê từ tay Martha, ngồi xuống bên bàn ăn, "Lúc ấy con cũng không biết là nó lại có điều gì kỳ lạ, cho đến đêm qua."

Amy vỗ vỗ lên mu bàn tay anh, lặng lẽ an ủi.

Clark mỉm cười nhìn cô, cõi lòng đang nóng như lửa bình ổn trở lại.

Martha nhấp một ngụm cà phê, "Con lấy được nó đã mấy tháng, tại sao đến giờ những sự việc kia mới xuất hiện?"

"Con không biết, mẹ, Jor-El nói rằng, ông ấy sẽ phối hợp với bước sóng của con, có lẽ con và nó không nên tách ra lâu như vậy? Hoặc là nó cần một chút thời gian để khởi động lại?" Clark cũng không rõ nguyên nhân, chỉ có thể đoán. Từ đêm về sáng anh vẫn loay hoay với quả cầu, nhưng nó không có chút phản ứng nào.

"... Con có chút ký ức nào về bọn họ không?"

Jonathan không nói rõ bọn họ là ai, nhưng mọi người đều hiểu được ý ông.

Clark lắc đầu, vẻ mặt lại trở nên kích động: "Không, con hoàn toàn không biết tại sao con lại được đặt ở cửa nhà bố mẹ, cũng có rất nhiều chuyện không được rõ ràng. Krypton là nơi như thế nào? Cha mẹ ruột của con là ai? Ở nơi đó có phải ai cũng có siêu năng lực giống như con không? Con sẽ tiếp tục già đi không? Con.. sẽ chết không?" Rất nhiều chuyện không rõ ràng đều tụ tập trong đầu, muốn khống chế không suy nghĩ nữa cũng khó mà làm được, anh dù sao cũng không phải người Trái đất.

"Hiện giờ con rốt cuộc có thể biết."

Một đứa trẻ ngoài hành tinh bị vứt bỏ, đây là điều Clark định nghĩa về mình.

Clark nói xong, mọi người đều im ặng, vấn đề anh hỏi cũng là điều mọi người muốn biết, nhưng không ai có thể trả lời, cho dù là Amy, cô cũng không biết sinh mệnh của Clark dài đến đâu, dù sao nguyên tác tác giả còn chưa vẽ kết thúc truyện (nguyên tác là truyện tranh của hãng DC Comics), mà cho dù có vẽ thì cô cũng không biết đến, trước đây Amy chỉ từng xem phim truyền hình về Siêu nhân, thậm chí phim hoạt hình cũng không xem, huống chi là truyện tranh nguyên tác.

Buổi nói chuyện dừng ở đây, ai cũng không bàn luận gì nữa, những ngày sau đó, mọi người vẫn sinh hoạt bình tĩnh như trước, đợi hình ảnh trong quả cầu xuất hiện một lần nữa.

Ngày hôm đó, Clark đi làm, Martha và Jonathan cũng ra ngoài, chỉ còn Amy ở nhà một mình trông bé con.

Eden bé nhỏ là một đứa trẻ vô cùng hiếu động, hơn nữa cực kỳ quấn mẹ, chỉ cần Amy rời khỏi tầm nhìn của nó sẽ gào khóc không ngừng, cũng may là ngoài cổ họng khỏe, nhóc con cũng không biểu hiện ra siêu năng lực giống như bố của bé.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ