Chương 31

435 34 0
                                    

Trong phòng ngủ của Clark, Amy mặc áo ngủ nằm trên giường nghe anh kể lại sự tình câu chuyện đã diễn ra, vì bị bệnh, hơn nữa có phần bị ám ảnh bởi phòng tắm trong căn hộ của mình, mấy ngày nay cô vẫn ở lại nhà của Clark.

Amy mới khỏi bệnh gầy đi không ít, khuôn mặt nhỏ nhắn tròn tròn có phần non nớt trẻ con vốn dĩ khỏe mạnh hồng hào thoắt cái đã biến thành cằm nhọn gầy gò, sắc mặt cũng hơi tái nhợt, Clark nhìn mà đau lòng không thôi.

Có điều chính Amy thật ra lại vui vẻ khi thấy mình gầy đi.

"Philips nhờ anh giúp nó xin lỗi em, bọn chúng không ngờ sẽ khiến người khác sợ hãi như vậy." Trẻ con đùa nghịch luôn chẳng hề nghĩ đến hậu quả, đám nhóc đó cho dù thông minh hơn nữa cũng không tránh khỏi điều đó - xem trong số tiền chuộc mà bọn chúng đòi hỏi vậy mà lại có mấy trăm kí lô kẹo QQ là có thể hiểu. (ko biết loại kẹo này là kẹo gì nữa. >.<)

"Chỉ em tha thứ thì có ích gì, người bị dọa đến bệnh cũng chẳng phải mình em." Amy bĩu môi, lần này người bị dọa thật đúng là không ít, có người khi đang tắm thì bị dòng nước màu đỏ trút đó thẳng vào người, không bị dọa chết khiếp mới là lạ.

"Cho nên cậu ta sẽ đến từng nhà xin lỗi." Clark nói, đối với chuyện này anh cũng rất tức giận, nhưng đối phương chỉ là những đứa trẻ, anh làm thế nào với bọn chúng được chứ.

"Thế mới coi như là có thành ý." Amy gật đầu, sau đó đưa ra một vấn đề thắc mắc trong lòng đã lâu: "Ban nãy anh nói bọn chúng đã điều chỉnh lại nước thuốc thông minh?"

"Ừ, có điều đã tiêu hủy hết rồi, Philips đã nhận lời sẽ không đụng đến thứ đó nữa. Hơn nữa không có tác dụng của thuốc, bọn chúng cũng không thể nào chế tạo ra nó được."

"Vậy anh biết tác dụng của thuốc sau khi điều chỉnh lại sẽ thế nào không?" Amy dựa vào đầu giường, cầm cốc nước lên uống.

"Uhm, dường như là không có tác dụng phụ gì, cũng không gây ra ảnh hưởng gì đối với não bộ."

"Vậy thời hạn hiệu lực của nó thì sao?" Amy nghiêng đầu nhìn Clark đang gọt táo cho mình.

"Hả? Là sao?" Clark không hiểu rõ ý cô lắm, nhìn cô thắc mắc.

"Thời gian thuốc phát huy tác dụng đó, nếu thằng bé có thể khiến loại thuốc có tác dụng phụ lớn như vậy biển đổi thành không có tác dụng phụ, vậy liệu có thể thay đổi cả thời hạn sử dụng ngắn ngủi của nó hay không?" Amy đưa ra quan điểm của mình, trước kia khi xem phim đến đoạn này, cô vẫn luôn thấy nghi ngờ, không thể không nói người ở thế giới này thật sự rất đơn thuần, nếu không những thứ kỳ lạ hiếm thấy mà uy lực lại to lớn sao có thể dễ dàng bị tiêu hủy như vậy? Sợ là chính phủ sẽ huy động lực lượng của mình đoạt lấy trước để có thể tăng thực lực sáng chế của nước mình ấy chứ. "Từ một ngày thành một tháng, hoặc là lâu hơn nữa?"

Clark cũng không nghĩ đến vấn đề này, hiện giờ nghe cô nhắc đến, anh cũng thấy có thể có khả năng này: "Có lẽ là có thể."

"Vậy, khi nào rảnh anh đi xem bọn chúng nhiều một chút, trẻ con còn chưa phát triển ổn định, có điều gì không tốt sẽ rất dễ bị phát triển thành lệch lạc."

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Where stories live. Discover now